Mộng một mối tình

931 47 15
                                    

Chủ đề tháng 7:

Title: Mộng một mối tình

Couples: Gempa x Halilintar

Writer: Buồn - @Sad2k4

Genre: mình cũng không biết luôn, mọi người tự cảm nhận đi.

Note: Đây là oneshot đam mỹ đầu tiên mình viết, mong mọi người chỉ bảo nó có thể sẽ ( rất) lạc đề vì cái chủ đề vô cùng vô cùng rất là hại não, Halilintar sẽ khác tí thôi.

*


Xuyên qua làn xương mù dày đặc như muốn che mắt người nhìn, không gian tĩnh mịch tưởng chừng như vô tận nuốt chừng nhân ảnh nhỏ bé trong im lặng, những cơn gió heo hút lạnh giá khẽ rít lên không khỏi khiến cho anh cảm giác lạnh sống lưng, ánh mắt mơ hồ mò mẫn trong bóng đêm để tìm được lối thoát khỏi đây, tại sao anh lại ở đây? Đây là đâu? Bất chợt anh bắt gặp một con người quen thuộc, Halilintar đứng trước mặt cậu, ánh mắt vô hồn lạnh buốt.

"Hali là cậu ư?"

Lời nói của anh nhẹ tựa như tơ hồng vang lên trong sự mù mịt khó tả, cậu vẫn im lặng không nói, cả cơ thể chẳng hề rung động giống hệt nhue một bức tượng, ánh mắt tựa hồn như ác quỷ nuốt chửng toàn bộ lí trí của con người kia. Anh khẽ giơ đôi tay run run chạm nhẹ vào nhân ảnh mơ hồ của chàng trai trước mặt, một cảm giác vừa lạnh lẽo lại vừa chua chát đến vô tận chợt khiến cho lòng anh đau khổ. Cả cơ thể Hali bỗng chốc tan thành làn khói trắng hòa vào làn xương mờ như dìm vào trong nỗi sợ hãi.

"Hali, cậu ở đâu?"

Thanh âm hoảng loạn trong tuyệt vọng xuyên qua làn xương vọng lên khắp cả khu rừng. Đôi chân anh gấp gáp dần chạy sâu vào làn xương, mặc kể phía trước có gì, chẳng có gì có cản trở anh tìm cậu, đồng tử liếc qua không gian mơ hồ để kiếm tìm ai.

Rầm...

Gempa ngã gục trong màn đêm, gắng gượng đứng dậy chịu đựng cơn đau đớn lạ thường, nhưng giọt máu khẽ rỉ xuống nhưng chiếc trông gai như chứa đọng moị nỗi đau của anh. Hali hiện ra phía trước, lạnh lẽo nhìn anh, cảm giác thật chua chát. Lập tức chạy đến nhưng một lần cậu lại tan biến tựa như những lưỡi dao đâm vào trái tim yếu đuối đang thắt lại bỗng chốc trở thành nỗi đau đớn đến tốt cùng trói chặt lí trí của chàng trai trẻ. Anh lại chạy mỗi lúc một nhanh, lần này Gempa thật sự đã mất kiểm soát rồi. Nhưng rồi khung cảnh trước mắt đã làm anh mất hết sực lực, cả cơ thể tê tái quỳ xuống mặt đất thô rát. Hali nằm đó ánh mắt mơ đục, cả thân thể nổi lênh bênh trong làn nước đỏ máu, toàn bộ lí trí hóa tan thành xương mù, một giọt nước mắt mặn chát khẽ rơi tan vào không gian mù mịt tựa như nổi đâu không ai có thể hiểu được.

"Không"

Chất giọng quen thuộc vang lên mang đi nỗi đau của anh đâm xuyên qua làn xương mù lạnh giá như muốn gọi con người kia tỉnh dậy.

[Boboiboy Oneshot] RandomNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ