CHƯƠNG 14 :

1.5K 31 26
                                    




CHƯƠNG NÀY YU VIẾT BẰNG MÁY TÍNH NÊN KHÔNG PHẨY ĐƯỢC  NHA MẤY NÀNG . THAY VÀO ĐÓ YU SẼ DÙNG DẤU CHẤM . mong các nàng thông cảm . 


Thôi YU không lảm nhảm nữa vào truyện luôn đây .


-Dĩ Tái , Tịch Nhan , dậy ngay cho tôi nhờ - TRIÊU NHAN cùng PHẠM LẠC GIÀ đông thanh gọi hai thanh niên không một mảnh vải kia dậy .


- Phạm Lạc Gìa đại nhân , chị Triêu Nhan  hai người làm gì ở đây - Tịch Nhan nhanh chóng lấy khăn che phần thân của mình lại . Sau đó cô quay sang gọi Dĩ Tái dậy .


- Tôi cần lời giải thích của hai người về đống quần áo nằm dưới đất này - Triêu Nhan đen mặt . Bỗng lúc đó từ ngoài có một tên thủ hạ đến thông báo tin mật .

_ Phạm Lạc Già đại nhân , Dĩ Tái đại nhân , bên ngoài có thủ lĩnh của Mật Đảng tới đòi người ạ - tên thủ hạ đó cúi đầu nhất có thể .

_ Ha đến tìm Nam Cung Nguyệt Kiến à - Phạm Lạc Già cười ranh .

_ Thôi mau đi thay đồ đi , còn tiếp khách nữa Dĩ Tái - Phạm Lạc Già ra lệnh.

_ Ây da mệt chết rồi mà - Dĩ Tái ngáp ngắn ngáp dài .

_ Đau .......oahuhuhu hức hức - Tịch Nhan vừa chạm chân xuống đất liền té ngay .

_ Sao thế , bây giờ em không xuống giường nổi rồi à . Vậy để tôi bế em vào nhà vệ sinh nhé !!!!!!! - Dĩ Tái cười ma mị rồi bế thốc Tịch Nhan vào nhà tắm .

Bỏ lại Triêu Nhan , Phạm Lạc Già nhìn đầy ghen tị ..............

Sau khi xong xuôi .....

_ Cậu là đến tìm Nam Cung Nguyệt Kiến , và cậu là Qua Thần - Tịch Nhan hỏi . Qua Thần chỉ gật đầu .

_ Nếu đã đến cùng chúng tôi ăn sáng đã rồi có gì bàn bạc tiếp nhé - Triêu Nhan lên tiếng rồi liếc Phạm Lạc Già một cái .

Nhận được ánh mắt của Triêu Nhan anh Già chỉ cười vô tội " Làm gì tùy em tôi không quản nữa " .

Qua Thần lúc đầu hơi chần chừ nhưng nhìn thấy Nguyệt Kiến ngồi xuống bàn ăn , anh đành gật đầu đồng ý . Rồi mọi người cùng nhau ăn cơm vui vẻ . Nhưng bỗng nhiên Tịch Nhan cảm thấy mắc ói , cô không biết tại sao lại cảm thấy như vậy . Vì không muốn phá bữa ăn vui vẻ của mọi người cô bảo " Thôi em ăn no rồi , em lên phòng trước đây . Lát nữa chừng nào đi gọi em nha , lâu lắm rồi mới đi biển nên đừng bỏ rơi em đó " rồi cô lên phòng luôn . Dĩ Tái thấy hơi lo cho Tịch Nhan nên cũng dừng đũa ngay sau đó .

Khi lên phòng thy Tch Nhan trong nhà v sinh ói lên , ói xung , tim anh không khi đau nhói .

_ Tịch Nhan , em làm sao vậy hả , người không được khỏe sao ??? - Dĩ Tái lo lắng .

_ Không hiểu sao em lại không muốn ăn , vừa ăn là muốn ói ngay , không biết là bị bệnh gì nữa rồi - mặt mày Tịch Nhan xanh như tàu lá chuối .

_ Hay hôm nay không đi chơi nữa nhé , anh đưa em đi khám - Dĩ Tái nói .

_ Không lâu lắm rồi mới được đi biển cùng Triêu Nhan , Nguyệt Kiến , em không muốn bỏ lỡ đâu - Tịch Nhan lắc đầu phản đối dữ dội .

_ Thôi nào anh bù bữa khác cho , hay để anh nói họ dời ngày khác , chứ em như này đi chơi anh không yên tâm . Nghe lời anh khám xong muốn đi đâu thì đi , thậm chí cả 5 châu , chỉ cần em muốn , anh đều có thể đưa em đi - Dĩ Tái ôn nhu dỗ ngọt Tịch Nhan .

_ Ứ không chịu đâu , em vẫn thích đi cùng với gia đình , nếu có đi 5 châu thiếu họ em vẫn buồn . Nên anh ..........- Tịch Nhan nhõng nhẽo .

Lúc này mt anh Tái như tàu lá chui luôn ri , anh làm gì mà có nhiu tin như thế . Nhưng l nói ri không l li không làm , như thế mi người s khinh anh mt . Vy là bt chp gt đu vi cô .

_ Rồi anh sẽ đáp ứng cho em đi 5 châu với cả gia đình .

_ Yêu anh nhất - Tịch Nhan nói rồi chủ động hôn Dĩ Tái một cái . Và kết quả Tái nhà ta đơ toàn tập trong vòng năm giây .

Ri thế là hai người dt nhau đi khám sc khe . Sau khi khám xong c hai người đu không tin vào mt mình , nhìn t xét nghim khám tng th mà hai người khônh khi sc . Hai người đã kêu bác sĩ kim tra rt nhiu ln , nhưng kết quả vn là thế . Tch Nhan đã có tiu bo bo ri , không nhng thế đa bé còn là con ca Dĩ Tái .

_ Hơ chúng ta còn chưa kết hôn mà - Tịch Nhan khóc .

_ Thôi nào Tịch Nhan em bình tĩnh , cùng lắm chúng ta đám cưới ngay ngày mai nhé , anh muốn gọi em là vợ lắm rồi đấy - Dĩ Tái nhõng nhẽo , hai tay véo má Tịch Nhan một cái .

_ Anh còn dám nói thế , không phải tại ạn thì còn ai , em còn chưa muốn lên xe hoa sớm vậy đâu . Em vẫn còn muốn chơi lâu lâu nữa cơ - Tịch Nhan ủ rũ .

_ Bà xã đại nhân đừng buồn nữa , ảnh hưởng đến tình yêu nhỏ bé bây giờ - Dĩ Tái lấy hết can đảm ra để nói cái câu sến súa này .

_ ??????????  - hàng ngàn dấu chấm hỏi trên đầu Tịch Nhan.  Cái gì hả anh ấy mới gọi mình là bà xã đại nhân sao . Mình có nghe lộn không vậy . Tịch Nhan cứ thế lắc đầu thật mạnh , Dĩ Tái đứng kế bên thấy hành động dễ thương này của Tịch Nhan thì lòng không kiềm chế được mà ôm hôn , nhéo má , bế nàng xoay vài vòng , làm nàng chóng mặt muốn chết . Cơ mà nàng thấy rất hạnh phúc , nhưng nàng không biết từ giờ tới lúc đó Lisa có làm gì nàng hay không ............ Vẫn không biết có phải là nàng lo quá xa rồi hay không

[FULL] [Huyết tộc cấm vực]Hận hóa yêuHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin