CHƯƠNG 16 :

1.9K 32 24
                                    


Hôm nay , au s trc tiếp vào truyn luôn nha , không lm nhm nhiu a .

_ Tịch Nhan , em lại muốn ta bận rộn nhiều hay sao , em không thương anh hay sao - Dĩ Tái cười đau khổ .

_ Ơ không làm gì có chuyện đó chứ , em chỉ là thấy dạo này anh rảnh quá đâm ra có tính hay trêu hoa ghẹo nguyệt rồi - Tịch Nhan phồng má giận dỗi . Dĩ Tái mặt ngu luôn rồi , anh chính là đang không hiểu cô đang nói cái gì , cái gì mà " trêu hoa ghẹo nguyệt " chứ . Anh làm gì có làm cái trò đáng xấu hổ đấy chứ .

_ Em không phải là lại giấu anh chuyện gì đấy chứ , em nói dối kiểu này đâu hay . Hay là em vẫn đang tức giận cái vụ bữa tối anh không về ăn được - Dĩ Tái vuốt má Tịch Nhan .

_ Đó .... Đó .... Đó là chuyện của 2 tuần trước rồi , em không chấp a - Tịch Nhan nói .

_ Với cả , em nói caia vụ trêu hoa ghẹo nguyệt là để thử anh thôi , xem xem anh có làm gì hay không . Tái à bình thường anh thông minh lắm cơ mà , thế mà kế nhỏ này lại ...ưm - Tịch Nhan chưa nói được hết câu thì đã bị Dĩ Tái khóa môi . Cô cố vùng vẫy đẩy Dĩ Tái ra , nhưng sức cô không thể đẩy anh ra nổi nên đành hợp tác với anh .

Lúc đó xa xa có người nhìn Tch Nhan vi ánh mt mun giết người .

_ Tịch Nhan , cô ta dám , tất cả tại cô ta - Lisa nhìn Tịch Nhan đầy căm phẫn .

_ Tại sao lần nào mình định hại cô ta , cô ta đều may mắn thoát được vậy . A nhưng mà nghe nói hình như cô ta đang mang thai . Hừm , hay rồi đây - trong đầu Lisa bắt đầu hiện lên một ý tưởng vô cùng xảo quyệt , miệng cô bắt đầu nở một nụ cười thâm hiểm .

_ Tịch Nhan để xem lần này cô còn lên mặt dám quyến rũ Dĩ Tái hay không . Nam Cung Tịch Nhan hãy chuẩn bị đón chờ âm mưu của tôi đi , hahahaha - Lisa cười một tràng dài .

My ba sau , Tch Nhan vn đang sng rt bình thường , hai người gi đã cưới nhau , Triêu Nhan rt bt lc vi chuyn này , nhưng thôi cô quyết không can tâm vào truyn tình cm ca em cô na .

Ti căn phòng nh bé ca Dĩ Tái , Tch Nhan đang ngi nghch con gu bông mà Dĩ Tái mi tng cho cô nhân ngày sinh nht , thì bên ngoài vng vào mt tiếng nói .

_ Tiểu thư Tịch Nhan , tôi mang đồ ăn trưa lên cho cô đây ạ - một nữ hầu nói .

_ A cô để đó cho tôi đi , tôi sẽ ăn ngay đây - Tịch Nhan bỏ con gấu xuống tiến lại chỗ khay đồ ăn . Nhưng hình như cô nhớ ra điều gì đó nên cô lại ra giường ngồi chơi gấu bông tiếp .

Hin ti ngoài , có mt con người đang cn môi tc gin .

[FULL] [Huyết tộc cấm vực]Hận hóa yêuWhere stories live. Discover now