Chap 11:Chấp nhận hay không?

9.5K 400 30
                                    

Hôm nay Luhan đi học trễ do tối hôm qua ngủ trễ,sáng dậy là chả thấy ai đâu cả,nhìn cái đồng hồ thì nó đã hơn 6h30',trong khi đó 7h đã vô học.Bình thường thì anh chuẩn bị phải tới 30',hôm nay thì chỉ cần 10' đã xong tất,đây là phải nhờ vào thời gian ít ỏi mới làm nhanh tới thế.Rồi một mạch chạy đến trường,cũng may là ký túc xá không xa trường là bao nhiêu,chỉ chạy ngang qua nhà ăn,sau đó leo lên tầng 2 và chạy đến cuối hành lang là tới lớp EXO,có gì đâu chỉ mất 20' chạy thôi mà!

'Xoạch'_Hộc hộc,em ...có mặt rồi ạ... - Luhan vừa thở dốc nói vừa chống 2 tay vào đầu gối,bây giờ đã tới giờ học rồi,khi anh mở cửa bước vào thì ai nấy cũng đều ngạc nhiên,Luhan hyung mà họ luôn ngưỡng mộ lại có ngày đi trễ sao? (Luhan:Gì chứ chỉ là đi trễ thôi mà!)

_Luhan,em trễ 10' - Ông thầy vừa nói vừa xem đồng hồ trên tay

_Vâng,em biết lỗi rồi ạ,lần sau em sẽ không tái phạm nữa đâu ạ! - Luhan đứng thẳng dậy,cúi đầu nhận lỗi

_Được rồi,em mau vào lớp đi,nhớ là lần sau đừng ngủ trễ quá đấy! - Ông thầy thở dài,dịu dàng nói

_Vâng ạ,em xin lỗi thầy ạ! - Luhan lần nữa cúi đầu xin lỗi,sau đó lủi thủi đi về phía chỗ ngồi của mình.,rồi lấy sách vở ra cho tiết học.

'Tối hôm qua không ngủ được à?' - Bỗng nhiên điện thoại anh rung lên 2 hồi,tin nhắn đến,là của Sehun

'Tối hôm qua sau khi về đến phòng là tôi ngủ luôn,cứ tưởng sáng nay không có tiết cho nên mới dậy muộn' - Anh nhắn lại,mặt thì chăm chú nghe thầy giảng,mắt thì liếc nhìn cái điện thoại,tay thì cứ bấm bấm rồi trượt trượt.

'Tối qua ngủ ngon chứ?' - Sehun nhắn lại một dòng đầy sến rện,khiến cho Luhan có phần ngạc nhiên,đáng lý ra phải chọc giận anh chứ,sao lại tỏ vẻ quan tâm tới thế chứ.

'Được,mà tại sao hôm nay cậu lại quan tâm tới tôi như thế chứ?' - Luhan chau mày nhắn lại

'Vì tôi thích anh mà!' - Câu trả lời của Sehun khiến cho Luhan nhất thời chả biết phải làm gì ngoài đứng hình mà nhìn chăm chăm vào đó,bất chợt anh lại liên tường đến ngày hôm qua.

_Luhan em bị sao vậy?Cả Sehun nữa,em lại ngủ trong giờ học nữa à? - Ông thầy đột nhiên lên tiếng,đơn giản vì một người thì ngồi ngơ ra nhìn chăm chăm xuống hộc bàn,còn người kia thì gục mặt xuống bàn ngủ.

_Ơ,em thấy không được khoẻ tý cho nên mới.... - Luhan đứng dậy e thẹn nói,mọi người ai cũng nhìn về phía 2 người,nhưng ánh mắt không phải nhìn về người mà nhìn 2 cái vật mang tên điện thoại được 2 người cầm,sau đó bọn họ quay ra nhìn bảng mà chán nản lắc đầu hàng loạt,bọn họ chắc đang tâm tình nên mới không chú ý bị thầy nhắc trước lớp đây mà! (Mấy anh soi như thánh nên => Tic's tụi em cũng thế :v )

_Em không được khoẻ sao?Vậy em có thể vào phòng y tế của trường rồi nghỉ đi.Hiện giờ chắc Yuri cũng ở đó đó - Ông thấy lần nữa dịu dàng nói với Luhan,anh cũng cúi đầu lần nữa sau đó bỏ cái điện thoại vào túi rồi đi đến phòng y tế.

Luhan cẩn thận mở cửa,bên trong là một cô gái mặc đồ y tá ,đang ngồi xem lại sổ sách.

_Chào noona ạ,em có thể vào đây nằm nghỉ được không ạ? - Luhan lễ phép nói,cô gái đó cũng ngước nhìn Luhan mà mỉm cười nói

[LONGFIC][EXO][T] SM High SchoolWhere stories live. Discover now