Extra 4:Kế hoạch ngày sinh nhật.

3.9K 188 11
                                    

_Ca em cũng muốn đi...~~~ - Mới sáng ra mà đã nghe thấy cái giọng nhõng nhẽo của ai đó rồi,thôi tha giùm đi,Chen đang khó chịu mà lấy gối che mặt đấy!

_Không được,em phải ở nhà,hyung chỉ đi vài ngày thôi mà. - Kris vừa nói vừa dọn quần áo vào cái vali,có chuyện gì thế?

_Em cũng muốn ngắm Quảng Châu về đêm cơ. - Tao vẫn chưa chịu bỏ cuộc,bắt đầu cầm lấy tay của anh lắc qua lắc lại,gương mặt một mực đáng thương

_Tao ngoan nào,hyung chỉ là có công tác bên đó thôi,khi nào về hyung mua quà cho em hen! - Kris cầm lấy hai tay của Tao,tay còn lại vuốt ve mái tóc của Tao

_Không thích - À vâng tình hình Mèo nhỏ đã giận thật rồi.

_Aish..mới sáng sớm..Hyung cứ cho em ấy đi luôn đi,em buồn ngủ!!! - Chen nói với chất giọng mếu máo,mới có hơn 6h,còn đang trong kì nghỉ nghỉ mà.

_Em không biết đâu,em cũng muốn đi! - Nghe Chen nói như thế Tao được nước làm tới,tiếp tục mè nheo với Kris

_Thôi được rồi,nhưng phải mặc cho thật nhiều áo vào,trời chuẩn bị chuyển đông rồi! - Đến phút cuối vẫn là anh phải chịu thua cậu,xem ra aegyo của cậu đang ngày càng tiến triển.

_Vâng em đi dọn vali liền hì hì - Tao lập tức sáng đôi mắt ra mà đi lấy cai vali và xếp quần áo vào trong đó,Kris đứng đó nhìn cậu mà lắc đầu ngán ngẩm,không quên gọi cho thư kí của anh đặt thêm một vé máy bay.Chen à,vậy là cậu được yên bình mà ngủ rồi đúng không?Ngủ ngon~~~

_Khi nào xong thì ra cửa nhé,hyung đứng đợi.

_Vâng!

_Cảm ơn hyung nhiều nhé!

_Ừm...đi vui vẻ,nhớ về đúng ngày,và nhớ cẩn thận lời ăn tiếng nói của chú

_Vâng em biết rồi,hyung em đi nhé!

_Còn bày đặt gucci,mũi của hyung đây khó chịu lắm a~,hajz'...thằng nhóc này. - Hình như cậu vẫn chưa nói hết thì chả thấy ai trong phòng đâu cả,Tao chạy cũng lẹ thiệt.

..................................................

Ngồi ở hàng ghế chờ ở sân bay,còn khoảng 30' nữa hai người sẽ bắt đầu chuyến bay của mình.Là do ngồi chờ hơi bị lâu nên Tao đã gục đầu xuống vai của Kris ngủ ngon lành,anh ngồi kế bên làm tảng đá di động cho cậu,khi đầu cậu chuẩn bị rời khỏi vai anh thì anh liền đẩy đầu cậu lên,rồi chỉnh lại tư thế ngủ cho cậu.Mấy nàng trong sân bay nhìn thấy cảnh này đều rất ganh tỵ a.

Khi hai soái ca này bước vào sân bay thì liền thu hút không ít mỹ nữ đến xem,còn có người tạo đủ thứ kiểu dáng để quyến rũ được hai vị soái ca này.Nhưng thật chả ngờ...Kris thừa biết mấy cô này hám sắc nam nhân cho nên đã nhanh chóng nắm lấy tay của Tao,không thì ôm lấy eo cậu khiến cho mấy cô nàng đó được phen hụt hẫng.Hai soái ca này thật chất là của nhau,mấy người họ dù có cửa cũng chả có chìa để mở cửa nữa rồi.

[LONGFIC][EXO][T] SM High SchoolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ