Chap 24:Đấu đá

5.7K 257 35
                                    

  Kỳ Lân hiện giờ đang ngồi trước cái bàn được làm bằng gỗ quí của mình,trên bàn là một ngọn nến phát ra ánh sáng mập mờ cùng với một quyển sách cổ.Ngài đang ở trong động Kỳ Lân của mình,mặc dù sáng sớm có ánh sáng hắt vào nhưng ngài vẫn phải đốt thêm một ngọn nến để cho đủ ánh sáng mà đọc sách.Ngài không thích sống ở những nơi xa hoa hiện đại,bởi nó...đơn giản là không phải thuộc style của ngài :v (kiểu như 'A modern house is not my style' :v ) 

_Có chuyện gì thế? - Ngài cảm nhận được con chuột bạch yêu quý của mình đang hối hả chạy vào,liền nhướn mày hỏi

_Chủ nhân chủ nhân,Lay đã xảy ra chuyện rồi! - Chất giọng cao hơn cả cao của chuột bạch vang lên trong hang động của Kỳ Lân khiến cho người khác có chút ớn lạnh

_Lay?Chả lẽ.... - Nhận thấy được có chuyện gì đó không hay trong câu nói của thú cưng của mình,Kỳ Lân liền lập tức cầm lấy cây gậy quyền trượng trên đỉnh đầu có một quả cầu thuỷ tinh mà đi khỏi đó.Chuột bạch thì cứ te te chạy theo sau chủ nhân của nó.

............................................

_Lay à,cậu bị sao thế? 'RẦM' - Từ sau khi Lay tỉnh lại với đôi mắt màu đỏ rực như máu,cậu không ngừng hướng về phía Suho mà bắn tia laze màu đỏ thông qua mắt.Hơn nữa còn dồn anh vào một góc tường không lối thoát,cánh cửa thì cách quá xa,cửa sổ thì lại có song sắt đủ hình dạng khác nhau,làm thế nào để thoát được đây?Còn nữa anh lại không nỡ dùng quyền năng của mình tấn công Lay,sợ là...nếu đó chính là tác dụng phụ sau khi tỉnh dậy của sức ảnh hưởng từ Kỳ Lân thì...anh đã tự tay gây thương tích cho Lay rồi.

  'RẦM' - Anh cứ đứng ở chỗ nào thì Lay liền bắn tới đó,không ngừng nghỉ mà cứ liên tục bắn như bắn kẻ thù vậy.Tốt nhất bây giờ anh nên chạy ra ngoài cửa rồi gọi Kỳ Lân tới xem sao,nhưng....cánh cửa nó cách quá xa,hơn nữa tốc độ tia laze bay đến khá là nhanh cho nên nếu không chạy kịp thì e rằng người tiếp theo vào bệnh viện nằm chính là anh.

   'CHÍU' - Một đoạn ánh sáng bay ngang qua mặt anh khiến anh xém đứng tim,cũng may là nó chỉ cách khoảng 5cm,không thì mặt mũi anh giờ cũng không biết ra sao.Anh hướng về phía nơi tia laze xuất phát,trước cửa là một chàng trai mặc bộ đồ kiểu Trung cổ thời xa xưa màu xanh lam,mái tóc dài màu đen được cột hờ sau lưng bằng dải ruy băng trắng.Trên cánh tay được chàng trai đó đưa thẳng về phía Lay là một cây quạt giấy bình thường,thắc mắc của anh là...cây quạt có gắn súng laze?

_Kỳ Lân cậu tới trễ - Chàng trai đó thu lại cánh tay của mình lại khi nhìn cảm nhận được một chàng trai khác nữa đi về phía này,cả hai người đều mặc y phục thời Trung cổ nhưng khác màu,chàng trai mới đến có vẻ không thích cột hờ tóc sau lưng mà cột hẳn lên cao tôn lên vẻ như một thích khách,rất oai phong a...!!!

_Hẳn là đã có ai đó đột nhập vào đây - Kỳ Lân không hề để ý đến Hiểu Bạch mà đi thẳng vào bên trong,như thế càng làm cho Suho ngơ ngác hơn.Từ lúc nhịp tim của Lay hồi phục tới giờ,anh chỉ gặp mỗi Kỳ Lân với một dáng vẻ dịu dàng,kiểu như...thân hình y phục màu sáng nhẹ nhàng,đôi mắt luôn toát lên vẻ dịu dàng,dễ mến.Còn bây giờ thì...y chang đội trưởng của Cấm vệ quân,chưa kể đến chàng trai lạ mặc y phục xanh lam đang đứng trước cửa nữa.

[LONGFIC][EXO][T] SM High SchoolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ