26 . Anh là ai ? Chí Mẫn không biết ! Anh đi ra đi !

7.2K 509 270
                                    

 Báo trí đã đưa tin Chủ tịch C.A kết hôn với con trai thứ của L.S . Bộ ảnh cưới ''hạnh phúc '' của hai người họ cũng được đăng lên trang nhất nhiều tạp trí . Thiệp mời cưới đã được phát đi đầy đủ . Điền Chính Quốc rất đau đầu , không biết có nên gửi nó cho nhà Doãn Kỳ không . Hắn tưởng tượng đến viễn cảnh Doãn Kỳ cùng Tại Hưởng vác đại bác đến bắn bỏ cái tiệc cưới rồi giết chết luôn cả hắn tại chỗ . Dám lắm chứ không phải không . Hắn biết gia đình nhà Doãn Kỳ đặc biệt không ưa Từ Hiểu Duy một chút nào , thế nhưng chơi với nhau bao lâu rồi , không mời cũng không hay . Hắn đành chỉ điền tên chú rể chứ không điền tên cô dâu trong thiệp rồi cho người gửi đến .

Doãn Kỳ hả hê cầm tấm thiệp vừa được gửi đến tay , miệng lẩm bẩm rồi lém nó sang chỗ Tại Hưởng .

- A đ*t mẹ vẫn biết điều gớm , không ghi tên cô dâu là tốt đấy !

- A đ*t mẹ thì ra nó vẫn nhớ đến chúng ta . - Tại Hưởng thuận miệng đáp lại .

Thiên Hy đang ngồi chơi với Chí Mẫn , con bé nghển cổ nhìn . Tại Hưởng biết ý đưa cho nó xem . Nó cau mày , khẽ khàng hỏi .

- Thế là ... ông chủ em vẫn kết hôn ạ ? Em phải làm thế nào đây ?

Doãn Kỳ cười khẩy , y quay mặt ra , nhe nanh giơ vuốt . Y đã lên kế hoạch cả rồi , giờ việc còn lại là phổ biến cho mấy người họ thôi .


Như thông tin trong thiệp mời , đúng giờ gia đình họ Kim đến . Chí Mẫn nhìn thấy khách sạn trang trí sặc sỡ , cậu thích lắm , cứ nhảy tưng tưng lên . Ba Tại Hưởng và má Doãn Kỳ ăn diện đặc biệt thanh lịch , em bé được ba má trang bị cho một bộ váy công chúa màu hồng đến đầu gối . Riêng Chí Mẫn , Chí Mẫn rất thích quần yếm thụng và áo con thỏ nên không có cách nào thoát li được chúng ra khỏi người Chí Mẫn cả . 

Gia đình dắt nhau vào ngồi bàn tiệc , ổn định chỗ ngồi xong , má dặn ba ở lại trông Chí Mẫn , còn má dẫn Thiên Hy đi đâu đó . Chí Mẫn lằng lặc đòi theo , nhưng ba dỗ mỗi lên Chí Mẫn mới chịu ngoan . Lúc má đi , ba không quên dặn .

- Đằng ấy nhớ quay lại lát về tung lên mạng xã hội câu view .

- Đằng này biết rồi , đằng ấy khỏi lo .

Má nháy mắt với ba rồi dắt tay Thiên Hy đi . Cô bé hồi hộp , dù không vận động nhưng trán đã ướt mồ hôi , hai tay cứ vầy vò nhau . Doãn Kỳ đưa cô bé đến phòng chuẩn bị của Điền Chính Quốc .

- Em vào đi , cố gắng nhé .

Doãn Kỳ ôn nhu vỗ nhẹ lưng . Cô bé bước vào , bên trong có nhiều người đang chuẩn bị trang điểm và quần áo cho hắn . Qua tấm gương , hắn nhìn thấy Thiên Hy đang đứng lép ở cửa . Hắn đưa tay lên ý bảo dừng lại , mấy stylist dừng tay . Hắn đứng dậy , đến gần cô bé .

- Thiên Hy , sao em lại ở đây ?

- Dạ ... dạ ông ơi , em có chuyện muốn ... muốn nói với ông .

- Có chuyện gì , em ngồi xuống đã rồi nói .

Hắn kéo con bé xuống một chiếc ghế khác . Con bé ngồi , ánh mắt ái ngại nhìn xung quanh . Hắn để ý thái độ đó , lập tức ra lệnh cho tất cả ra ngoài . Trong chốc lát căn phòng chỉ còn lại hai người . Doãn Kỳ vẫn đứng ở cửa ngó vào , y gật đầu , cô bé bắt đầu nói .

KookMin | Longfic | H- | Tổng Tài Không Lương ThiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ