11-->15

820 9 0
                                    

☆, Chương 11 Lâm gia gia gia

Lâm phụ nhìn thấy đầy phòng nhân cũng là vi lăng một chút, phụ thân nói qua liền mấy ngày nay trở về, lại không nghĩ rằng đúng là hôm nay. Nhị bá tứ bá đã ở, vài cái đường huynh đệ đã ở, lâm phụ cúi đầu nhìn thoáng qua trong tay ngọc phật, trong lòng đã làm quyết định. Hôm nay người tới nhiều lắm, không nên nói thêm cái gì, đãi này thân thích nhóm đi rồi lại một mình cùng phụ thân thương lượng có liên quan ngọc phật việc.

"Nho chính, này ngọc phật tỉ lệ không sai, ngươi có biết ta luôn luôn thích mấy thứ này, bắt nó tặng cho ta thế nào?" Nói lời này đúng vậy lâm phụ tứ bá, năm mươi nhiều người, bảo dưỡng cũng không sai, hắn so với Lâm gia gia nhỏ hơn mười tuổi, năm đó cũng là trong nhà ấu tử, nói chuyện luôn luôn tùy ý. Hắn trong miệng nho chính nói đúng là lâm phụ, lâm nho chính, Lâm Băng phụ thân.

"Tứ bá, như hân mang thai , này ngọc phật là nàng cố ý nhường ta tìm đến bảo đứa nhỏ bình an ." Lâm phụ mỉm cười nói, cũng không giáp mặt cự tuyệt, nhưng là hắn lại biết, lời này vừa ra, tứ bá là quyết sẽ không lại đánh này ngọc phật chủ ý .

Lâm phụ trong lời nói mới xuất khẩu, Lâm gia gia liền mừng đến đứng lên, há mồm lại hỏi:"Lão nhị, ngươi nói nhưng là thật sự, nàng dâu mang thai ?" Lão nhị gia nàng dâu không sinh con, điểm này Lâm gia gia tâm bệnh, liên luôn luôn hiền lành lâm nãi nãi đều đối nhị con dâu thái độ có chút ôn hoà.

"Ân, đi bệnh viện , mau hai tháng ." Lâm phụ khóe mắt mang cười đáp.

Lâm gia gia mừng rỡ liên nói vài tiếng hảo, nhìn về phía ngọc phật ánh mắt cũng dẫn theo bất đồng, trong lòng hắn đã nhận định này ngọc phật có cầu tử giữ thai công hiệu, thôi lâm phụ đem ngọc thôi đưa đến lâm mẫu nơi đó.

Lâm phụ cùng mọi người hỏi qua hảo sau, liền cáo từ , trực tiếp thượng lầu hai, hắn phòng ngủ ngay tại lầu hai. Lầu hai lầu 3 còn có mặt trên tầng lầu, mỗi tầng ít tính thư phòng, riêng là phòng ngủ còn có mười mấy cái phòng, có thể thấy được Lâm gia nhà cũ chiếm mặt đất tích to lớn.

Ngọc phật luôn luôn tại lâm phụ trong tay gắt gao ôm, liên chu tẩu tưởng giúp hắn lấy đi lên, hắn cũng chưa đồng ý, nếu là thực sự mạt thế, trong tay này ngoạn ý quá trọng yếu , hắn thử qua , thật sự có thể phóng này nọ đi vào, hắn không biết bên trong không gian có bao lớn, bởi vì này tôn ngọc phật nhân là vào không được , không chỉ có là nhân, còn có gì vật còn sống cũng không có thể phóng.

Ngọc phật cách dùng rất đơn giản, thân thể gì bộ vị tiếp xúc đến ngọc phật, sau đó dùng thủ lại tiếp xúc muốn cất vào ngọc phật không gian gì đó, trong lòng nghĩ cất vào đi, bất quá một giây, này nọ sẽ theo ngoại giới biến mất, xuất hiện tại ngọc phật trung, lấy ra thời điểm cũng giống nhau, mặc kệ là thủ cũng tốt vẫn là thân thể khác bộ vị, nhất định phải đụng tới ngọc phật.

Bất quá, này ngọc phật một ngày chỉ có thể vào ra này nọ ba lần.

Này cũng là lâm phụ thí nghiệm xuất ra kết quả.

Ngọc phật ở mua bán thời điểm cũng qua tay qua vài lần, nhưng là nhưng không ai phát hiện không gian, đây là bởi vì ngọc phật không gian mở ra còn có một cái bí mật rất lớn, ở riêng điều kiện hạ tài năng bắt đầu dùng, đương nhiên, chuyện này lâm phụ cũng là không biết , bất quá lâm phụ ở mua được ngọc phật thời điểm oai đánh oai đụng phải ngọc phật trên người mỗ cái......, có thế này có thể sử dụng .

Mạt thế trùng sinh chi không gian nơi tayWhere stories live. Discover now