86-->106

930 7 0
                                    

☆, Chương 86 xương rồng

Xe đỉnh tạc quá đột nhiên!

Xe đỉnh nổ tung thời điểm trung gian liệt một cái mồm to, khoang xe hướng lên trên phiên , ngồi ở trong xe chính là bị hỏa tinh bắn tung tóe đến, nhưng là không có người nhận đến trọng thương.

Ngay sau đó, chợt nghe đến Hàn Lập thanh âm vang lên:"Đều nhanh xuống xe, thân xe đều chịu không nổi, giống như cũng muốn nổ tung , nhanh xuống xe!"

Trong xe nhân đều là cả kinh, thân xe hỏa diễm đã không thấy , bọn họ bất chấp phỏng tay, trực tiếp dùng này nọ bắt tay bao đẩy ra cửa xe, nhất dũng mà ra, lúc này, bọn họ đã bất chấp có phải hay không bị này đó hấp huyết muỗi đinh , bởi vì, nếu không được, thân xe bạo tạc trong lời nói, bọn họ khẳng định sẽ bị tạc tử , bất tử cũng phải tàn.

Hỏa diễm vừa tiêu thất, vô số màu đen tiểu muỗi giống như là chiếm được nào đó tín hiệu giống nhau, phô thiên cái địa dũng đi lại, từ xa nhìn lại, giống như là tráo một tầng màu đen sương giống nhau.

Bên tai hắc muỗi đàn ong ong thanh làm cho người ta phiền không thắng phiền.

Bọn họ vừa rồi ra xe tử mới bất quá hai giây, lại là phịch một tiếng, tứ chiếc xe trực tiếp nổ tung , tam chiếc xe tạc tan xương nát thịt, thứ tư chiếc cũng chính là lưu hồng binh bọn họ kia chiếc, chính là xe thượng bán bộ phận nổ tung , xe cái bệ còn tại.

Xe nổ mạnh thời điểm bọn họ chính hướng quốc lộ biên trong vườn phốc khiêu , trong vườn địa thế ải một ít, đứng ở trong vườn khẳng định so với ở lại quốc lộ thượng an toàn chút.

Hàn Lập nhưng là không có khiêu, chính là lui về sau bao lâu, dùng màu đen hỏa diễm đem toàn thân bao ở , tạc tới được mảnh nhỏ đều bị bị màu đen hỏa diễm hoả táng , căn bản thương không đến hắn, đồng thời, bởi vì tất cả mọi người không ở quốc lộ thượng, hắn không có cố kỵ, trực tiếp trước mắt màu đen tiểu muỗi toàn bộ thiêu chết......

Tứ chiếc xe nổ mạnh khi cũng tiểu hắc muỗi cũng chết bị thương nhất đại phiến, nhưng kỳ quái là, này đó tiểu hắc muỗi thiêu quang một mảnh, sau đó đập vào mắt , vẫn là mãn nhãn màu đen tiểu muỗi, nếu không phải thượng nằm thật dày một tầng hắc muỗi thi thể, chỉ sợ bọn họ còn có thể cho rằng này đó muỗi số lượng căn bản là không có giảm bớt qua.

Ven đường điền, có bên trong có thủy, có bên trong không thủy, vốn chính là buổi tối, lúc đó khiêu cũng cấp, nào biết đâu rằng nhảy xuống điền là có thủy vẫn là không thủy đâu! Khiêu có thủy điền thân thể nhận đến đánh sâu vào khẳng định hội tiểu một ít, nhảy vào không thủy điền, thân thể khẳng định hội đụng vào , chịu thương phỏng chừng là ngoan chút, nhưng là, ruộng nước lý khả năng có một chút ruộng cạn lý không có gì đó, tỷ như, đỉa linh tinh.

Lâm Băng dùng sức nhảy dựng, khiêu đặc biệt xa!

Nàng nhảy tới một cái không có nước bùn trong vườn, cái kia điền là cái tà , nàng đụng tới sau còn tại trong vườn lăn vài vòng, bởi vì mấy ngày hôm trước hạ vũ, này điền mặc dù có cái dòng chảy khẩu, nhưng là mặt trên thổ tầng vẫn là ẩm , Lâm Băng thân thể dừng không được đến, lăn vài vòng sau, toàn thân đều bị này ẩm bùn dính ở, đen tuyền một tầng.

Mạt thế trùng sinh chi không gian nơi tayWhere stories live. Discover now