23-->30

647 8 0
                                    

☆, Chương 23 bùng nổ

Tin tức trực tiếp nội dung bất quá ngắn ngủn vài phút, sau đó đài truyền hình trực tiếp đem hình ảnh thiết đến bên trong người chủ trì trên người, tiếp sóng cái khác tin tức, liền không nhắc lại việc này .

Hơn sáu giờ đúng là cùng đi làm cao phong, tự nhiên là có người thấy được tin tức, có người không thấy được. Nhưng là, trí năng di động cũng là một cái cực kì nhanh và tiện gì đó, lên mạng xem tin tức video clip thực dễ dàng, tự nhiên sẽ rất mau được đến tin tức.

Này đó theo các con đường được đến tin tức nhân lại như là nổ oanh giống nhau, bất đồng tin tức ở trên mạng không ngừng phát, bất quá 5 phút,'Kinh hiện tang thi''Tang thi quả nhiên xuất hiện !''Các ngươi có hay không nhìn đến, người nọ con mắt là tử kiệt a a a! Ta thề ta không nhìn lầm' này đó chiếm lấy toàn bộ internet, thậm chí còn có không biết tên bạo nước tiểu thiếp 'Trên tivi cái kia bị cắn nữ biến thành tang thi ngươi tạo sao!' đợi chút một loạt, tang thi đề tài này đã bài thượng nóng sưu bảng thứ nhất.

Mười phút sau, trên mạng có liên quan tang thi từ thành cấm từ, chỉ cần khai thiếp nói có liên quan loại từ sẽ bị san, tra cực nghiêm.

Có lẽ, có một số người cho rằng, áp chế tin tức này liền không có việc gì .

Mà ở y tá bị cắn sau, những người đó ở trên mạng truyền lại tin tức đồng thời --

......

Trong siêu thị.

Một vị ôm đứa nhỏ trẻ tuổi mẹ đột nhiên té xỉu ở tại thượng, phụ cận người qua đường nhiệt tâm chạy đi qua, cùng siêu thị nhân viên công tác cùng nhau đem vị này tuổi trẻ mẹ giúp đỡ đứng lên, đang muốn mở miệng nói chuyện, lại hoảng sợ nhìn đến tuổi trẻ mẹ trong lòng tất cả đều là vết máu, ngay tại đồng thời, tuổi trẻ mẹ trong lòng trẻ con đột nhiên cắn hướng người qua đường cằm, ước chừng là một tuổi bán trẻ con, dài quá một ngụm răng sữa, trong ngày thường xem ra nhuyễn manh nha giờ phút này lại như cương đao giống nhau, cắn rớt nhiệt tâm người qua đường tiểu hạ tiệt cằm, liên thịt cùng nhau tê.

Bé sơ sinh đồng cũng là màu trắng , tròng trắng mắt là màu đen , cùng thường nhân ánh mắt vừa vặn tương phản, giờ phút này, cặp kia không giống người thường ánh mắt chính nhìn chằm chằm nóng nhân người qua đường chảy huyết cằm......

Nhiệt tâm người qua đường cảm thấy cằm trừ bỏ đau vẫn là đau, lấy tay nhất sờ, tất cả đều là huyết, nàng chịu không nổi này kích thích, ánh mắt vừa lật, liền hôn mê bất tỉnh, trong tay túi mua hàng lý gì đó tan tác nhất .

Có lẽ là vì nhiệt tâm người qua đường hôn mê bất tỉnh duyên cớ, bé sơ sinh đem mục tiêu chuyển hướng về phía siêu thị nhân viên công tác, nhân viên công tác liên tục lui về phía sau, miệng còn lớn tiếng la hét:"Mau, gọi điện thoại báo nguy, mau đánh 120 cứu người a! Đứa nhỏ này điên rồi, mau cách hắn xa một chút!"

Đang nói chuyện, đã thấy kia bé sơ sinh nhanh nhẹn hướng vị này nhân viên công tác trên người nhảy dựng, một lát, liền gắt gao bới ở tại vị này nhân viên công tác trên lưng, mang huyết cái miệng nhỏ nhắn a mở một cái độ cong, không biết ảo giác vẫn là cái gì, này bé sơ sinh nha tựa hồ so với vừa rồi dài quá chút, cũng tiêm chút.

Mạt thế trùng sinh chi không gian nơi tayWhere stories live. Discover now