☆Chap 41: Bọt biển☆

1.6K 114 21
                                    

Kết quả xét nghiệm kháng thể HLA của Triệu Vũ và Hoàng Thiên Ân giống nhau lớn, bác sĩ nói Triệu Vũ rất thích hợp để hiến tủy cho Hoàng Thiên Ân. Mặc dù tỉ lệ thành công của phẫu thuật này chỉ có 50% nhưng đây là phương pháp duy nhất. Ba mẹ Hoàng nghe tới chuyện này mừng rỡ không nói nên lời, mẹ Hoàng xúc động khóc hết nước mắt. Trước kia bởi vì Triệu Vũ là họ hàng xa, gia đình bố mẹ lại đều đã qua đời, ba mẹ Hoàng đối với đứa cháu này có phần nhạt nhẽo, Triệu Vũ cũng vì ngại gia thế hai nhà khác biệt nên cũng không dám tới giao du nhiều. Chỉ có Hoàng Thiên Ân thường xuyên tới chơi, đối với anh cũng cực kỳ thân thiện. Triệu Vũ đối với cậu cực kỳ yêu mến.

Ngày chỉ định tiến hành phẫu thuật đã được lên lịch hiện tại Thiên Ân chỉ cần chuẩn bị tâm lý thật tốt, Vương Tuấn Khải lúc nào cũng ở bên cạnh động viên cậu.

Vương Nguyên chuẩn bị một bộ hồ sơ, Mặc Thành nhìn cậu không khỏi trợn mắt.

- Thằng này, tưởng mày chỉ hứng thú với tiền thôi chứ? Định sang Pháp du học thật sao?

Vương Nguyên mím môi gật đầu, cậu đã suy nghĩ rất nhiều chuyện. Vương Tuấn Khải không nói ra, cậu cũng không hỏi nhưng Hoàng Thiên Ân đã tìm được tủy thích hợp để cấy ghép rồi, sau này mọi chuyện thế nào ai cũng đoán được. Trước kia bởi vì căn bệnh này Hoàng Thiên Ân rời khỏi Vương Tuấn Khải, hai người họ mới phải xa cách. Hiện tại trải qua khó khăn như vậy cuối cùng cũng vượt qua được, hai người họ chắc chắn sẽ không bỏ qua cơ hội được bên nhau lần nữa.

Dạo gần đây cậu vẫn thường xuyên tới bệnh viện, cũng không tỏ ra điều gì. Tất nhiên nếu Hoàng Thiên Ân có thể giành lại được cuộc sống này từ tay tử thần là điều đáng mừng rỡ.

Cậu cũng đã suy nghĩ rất nhiều, quỹ đạo vốn là thứ không phải con người cứ cố gắng là sẽ thay đổi được. Nếu biết trước kết quả thì bản thân còn cố chấp để làm gì. Dù sao trong lòng cậu vẫn thanh thản thật nhiều, đơn giản vì nếu ra đi thì cũng là do cậu tự nguyện. Bỗng nhiên lại nhớ tới Hoàng Thiên Ân, phải chăng khi quyết định rời xa khỏi Vương Tuấn Khải cậu ấy cũng cảm thấy thanh thản giống như cậu lúc này. Chẳng phải là do cậu cao thượng gì, chỉ là vì cậu đang để cái quỹ đạo vốn có kia xảy đến mà thôi.

Ngày trước Vương Nguyên không bao giờ chấp nhận bản thân là người phải chịu thiệt thòi, hiện tại cậu cuối cùng cũng đã biết đôi khi trong cuộc sống này tự nhận lấy thiệt thòi để mang tới hạnh phúc cho người khác cũng là một loại niềm vui.

Vương Nguyên không nói gì với Vương Tuấn Khải, cũng không nói với mẹ Vương một lời. Những gì cậu làm chỉ là cố gắng dành được học bổng kia. Trước ngày phẫu thuật, Hoàng Thiên Ân đột nhiên miên man nhìn ra ngoài cửa vu vơ hỏi.

- Vương Nguyên dạo này ít thấy đến.

Vương Tuấn Khải gật đầu.

- Vương Nguyên nói dạo này lịch học rất bận.

Hoàng Thiên Ân gật đầu, dù sao cũng không thể làm phiền cậu ấy nhiều được. Với lại Vương Nguyên có lẽ cũng không cảm thấy thoải mái. Rất muốn nói với cậu ấy một vài câu, sợ rằng sau ca phẫu thuật này sẽ không thể nói được nữa nhưng lại không được gặp mặt, Hoàng Thiên Ân lặng lẽ thở dài.

[CHUYỂN VER] [KAIYUAN] Có em bên đời ✅Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ