Chương 271-280

1.2K 22 0
                                    

Phong Vân nghe vậy, mi khẽ cong lên, hôn vào cổ Mộc Hoàng khẽ nói:"Chúng ta đây...... ừm......"

Lời còn chưa nói hết, thân thể nàng khẽ run lên, sau đó là cứng đờ.

"Sao lại thế này?" Khi ôm Mộc Hoàng ôm nàng lập tức có cảm giác khác thường, bàn tay to duỗi ra khẽ thâm nhập vào thân thể Phong Vân dò tìm.

Hắc khí, nhiều điểm linh lực màu đen lượn lờ rất nhanh nhạy di chuyển trong thân thể Phong Vân.

Không thể cản trở, linh lực của nàng rất nhanh bị áp chế mà mất dần.Thật giống như nước gặp lửa, hoàn toàn không thể chống lại.Đảo mắt đã áp chế hai phần ba linh lực vốn có của nàng, diệt sạch mọi thứ nơi mà nó đi qua.

"Sao lại thế này ?" Mộc Hoàng kinh hãi, lập tức dùng linh lực của mình áp chế, thân thể Phong Vân cùng cỗ linh lực màu đen kia đang chống lại nhau.

Linh lực của Mộc Hoàng lớn gấp đôi, mà hắc linh kia chỉ đình trệ trong nháy mắt sau đó như tằm ăn dâu mà ăn lên linh lực của Mộc Hoàng.Nhưng nếu so sánh ra, thì đã chậm hơn rất nhiều.Sắc mặt Mộc Hoàng trầm xuống, linh lực cổ quái này là gì, cư nhiên ngay cả hắn cũng không áp chế được?

Lập tức, càng tăng thêm linh lực, nhanh chóng đánh về phía linh lực màu đen kia.

Trong khoảnh khắc, trên mặt Phong Vân lúc là màu đen, rồi lại chuyển sang lục sắc cùng màu lam, không ngừng biến hóa, thật giống như mực in màu đậm." Chuyện gì thế này? Ta có cảm giác không tốt chút nào." Ngay lúc Mộc Hoàng chống lại cỗ linh lực cổ quái kia, Hoàng kim sư tử đột nhiên nhảy đến, nó có một cảm giác không tốt chút nào.Thân thể chợt lóe, đã đứng ở trên mã xa.

Hoàng kim sư tử vừa thấy bộ dáng Phong Vân, sắc mặt đại biến:"Là lực lượng của bọn chúng, không ngờ lại là lực lượng của bọn chúng......"

"Bọn chúng là ai?" Mộc Hoàng nghe mà không hiểu.

Sắc mặt Hoàng kim sư tử vạn phần khó coi.

Đứng trước tấm bia đặt tại Thánh Linh cung nó đã có cảm giác khác lạ, mà bây giờ trên người Phong Vân lại xuất hiện hắc khí, đây chính là sở trường của bọn chúng.


Chết tiệt, Thánh Linh cung này sao lại có quan hệ với bọn chúng ?

"Đừng ngây ra đó nữa, thứ này xử lý thế nào?" Mộc Hoàng dường như đã hiểu được, lập tức quát lớn.

Hắn không thể đem hắc khí này tống ra ngoài, mà chỉ có thể làm giảm tốc độ của nó mà thôi.

Nếu cứ để như vậy thì một thân linh lực cùng công phu của Phong Vân sẽ không còn gì cả......

Hoàng kim sư tử bị Mộc Hoàng thét lớn, lập tức tập trung tinh thần.

Không kịp xem có bao nhiêu lực lượng đã tiến vào cơ thể Phong Vân, lập tức lắc mình đứng đối diện với Phong Vân, khẽ điểm mấy chỗ trọng yếu trên người nàng.Nó gào lên:"Linh lực của ta không thể dùng, khi ta chỉ chỗ nào ngươi lập tức phong ấn......"

Ngay lúc đó, khi móng vuốt của Hoàng kim sư tử đi tới đâu, linh lực của Mộc Hoàng đi tới đó, bắt đầu đối phó với hắc linh kia.

Thanh gió thổi dương liễu, ánh chiều tà dần dần biến mất.Đêm tối bao phủ khắp cả thiên không.Bóng đêm mê ly, xinh đẹp mà thần bí.

Đảo mắt lại một ngày mới lên, ban ngày luân phiên.

Cứ như thế, ba ngày ba đêm đã trôi qua.

"Hô, ổn rồi." Xe ngựa nằm im lìm giữa rừng cây, Tiểu hoàng kim thật sâu thở dài nhẹ nhõm một hơi, ngồi ở bên trong xe ngựa.


  Cùng khắc đó, Mộc Hoàng chậm rãi thu hồi tay, bắt đầu điều tức.

Ba ngày ba đêm, không ngừng phong ấn, mới làm cho linh lực màu đen cổ quái ngừng lộn xộn, việc này thật sự đã tiêu hao không ít linh lực của hắn.

Ngồi ở giữa bọn họ, Phong Vân chậm rãi mở to mắt, khẽ nhíu mày.

Dù không tỉnh tảo nhưng những cảm giác này vẫn rất rõ ràng, linh lực màu đen cổ quái này giống như vì khắc chế nàng mà sinh thành , chuyện gì đang diễn ra thế này ?"Tiểu hoàng kim." Phong Vân quay đầu nhìn hoàng kim sư tử bình tĩnh trước mắt, nàng cần đáp án.

Hoàng kim sư tử nhìn Phong Vân ,liếc mắt nhìn Mộc Hoàng, nửa ngày mới trầm giọng nói với Mộc Hoàng :"Bảo bọn họ tránh đi chỗ khác đã."

Lúc này đám người Mộc Nhất vẫn đang đứng ở bốn phía bảo vệ bọn họ.Mộc Hoàng không hé răng, chỉ nhẹ nhàng phất phất tay.Đám người Mộc Nhất cùng mười hai con sư thứu liền hiểu ý, lập tức ly khai khỏi đó.

Hoàng kim sư tử thấy vậy trầm ngâm trong nháy mắt "Lực lượng này là trò của cừu nhân của ta , trên người của ngươi có hơi thở cùng công pháp do ta dạy nên nó đặc biệt nhằm vào ngươi."

Hắc đạo vương hậu nữ nhân ngươi đừng quá kiêu ngạoWhere stories live. Discover now