1-20

10K 83 0
                                    

¤ Chương 1

Có bao nhiêu người còn nhớ rõ cùng của mình bầu bạn kết làm liền cành ngày đó, kia một khắc, này trang nghiêm trịnh trọng lời thề?

Khi ngươi phát hiện, trước mắt tình trạng đã muốn hoàn toàn đảo điên này lời thề thời, ngươi có hay không sẽ để tay lên ngực tự hỏi một câu, lúc trước chính mình không hề nghi ngờ gì đó, tại thời gian trôi qua hạ đến tột cùng là bị bịt kín nhiều hậu một tầng hôi?

To như vậy văn phòng lý, Thư Hoài Đạt lạnh nhạt ngữ điệu như là không có bất cứ cảm xúc phập phồng bình thường, chỉ là ẩn ẩn còn mang theo chút ôn hòa, bởi vậy di động bên kia nam nhân cũng không có ý thức được cái gì.

"Hảo, ta sẽ chú ý thân thể." Thư Hoài Đạt bên môi gợi lên nhợt nhạt độ cong, đáy mắt lại thanh minh một mảnh.

Treo điện thoại, của nàng ánh mắt mới chuyển qua bàn công tác thượng ba phần văn kiện.

Này đó văn kiện trong đó một phần là trước mắt công ty đang tại quay chụp phim 《 Diệc Sinh 》 kịch tổ sự cố báo cáo, mà mặt khác hai phần là điều tra báo cáo, chẳng qua một phần là của nàng bên gối người, một khác phân, còn lại là một nữ nhân.

Nàng mi phong hơi nhíu, mảnh khảnh ngón tay tại văn kiện giáp thượng có tiết tấu mà nhẹ nhàng gõ. Sau một lúc lâu, mím chặt thần đứng lên, thuận tay lấy qua kia ba phần văn kiện cùng với đặt bên cạnh bàn xe chìa khóa đi ra văn phòng.

Đi xe đến hướng điều tra báo cáo trung sở ghi chú rõ tiểu khu trên đường, Thư Hoài Đạt mày thủy chung không có giãn ra, trên đường đưa tay sờ qua di động thông qua đi một chiếc điện thoại.

Chỉ nghe nàng yên ổn mà nói một câu: "Này hai ngày có thời gian nói, lại đây ta nơi này một chuyến."

Ít nhiều người này có nhàn hạ thoải mái đi cho nàng tra mấy thứ này, bằng không, nàng cảm giác chính mình có khả năng vĩnh viễn cũng sẽ không phát hiện.

Úc Uyển Ương vừa mới thu thập bát đũa, đang muốn trở lại trong phòng nghỉ ngơi. Chuông cửa bỗng nhiên vang lên, nàng có vẻ gian nan mà chống vách tường đi tới cửa đem đại môn mở ra, ngoài cửa đứng nữ nhân làm cho nàng có trong nháy mắt kinh ngạc, trong lòng có chợt lóe mà qua bối rối.

Trước mặt nữ nhân thoạt nhìn dịu dàng phi thường, mi mục giữa tự có một cỗ thư quyển thanh khí, dường như đem này khí tức bao hàm nuôi rất nhiều năm bình thường, bất quá là như vậy đứng yên, liền để người sinh muốn quen biết tâm.

"Nhĩ hảo, ta là Thư Hoài Đạt." Thư Hoài Đạt lộ ra lễ phép lại xa cách mỉm cười, thoạt nhìn bình dị gần gũi, lại ẩn hàm vài phần khoảng cách cảm.

Úc Uyển Ương một tay chống môn, không biết nên như thế nào ứng đối, thẳng đến Thư Hoài Đạt khóe miệng độ cong càng phát ra cạn, nàng mới phản ứng lại đây: "Thư tổng, mời vào."

Thư Hoài Đạt, này ba chữ nàng hẳn là nghe qua đã không biết bao nhiêu lần, nhưng là có liên quan này ba chữ hết thảy, nàng đều không muốn dính vào nửa điểm quan hệ.

|BHTT|QT| Túng Ngã Triêu Mộ - Tô Lâu LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ