101-111 (end)

5.7K 68 5
                                    

¤ Chương 101

Thư Hoài Đạt hiện tại cảm xúc giống như là một thanh kiếm hai lưỡi, vừa thương chính mình lại thương Úc Uyển Ương.

Tại đây hai năm lý không có nhân gặp qua nàng một mình một người đợi tại Úc Uyển Ương trong phòng, một bên chờ Úc Uyển Ương, một bên oán Úc Uyển Ương. Liền ngay cả cùng Thư Hòa Thái lãnh đạm xuống dưới, nàng đều chưa từng biểu lộ ra một tia một hào đối Úc Uyển Ương tưởng niệm.

Bởi vì nàng lấy không cho phép Thư Hòa Thái tính toán, nàng sợ chính mình lộ ra quá nhiều tại tình cảm thượng đối Úc Uyển Ương dựa vào sau, hội đưa tới Thư Hòa Thái càng thêm bất mãn, dẫn đến tại đây phân biệt trong lúc hội đối Úc Uyển Ương tạo thành bất cứ thương tổn.

Thẳng đến Thư Hòa Thái chính mồm nói cho nàng, đồng ý các nàng cùng một chỗ, nàng toàn bộ gánh nặng mới tá xuống dưới. Nàng rõ ràng nghĩ cực Úc Uyển Ương, nhưng là oán cực Úc Uyển Ương, nàng vừa muốn mỗi ngày mở hai mắt liền có thể gặp đến cái này tất cả dựa vào của mình người yêu, lại bởi vì Úc Uyển Ương trước nay chưa có quyết tuyệt mà oán niệm không thôi.

Nàng không có cấp Úc Uyển Ương quá nhiều ôn nhu, phái Úc Uyển Ương trở về sau liền thu thập này nọ trở về Thư gia. Dựa theo Thư Hòa Thái đối Úc Uyển Ương chú ý độ, chỉ sợ muốn phải không được bao lâu liền biết Úc Uyển Ương đã muốn trở về thậm chí đi tìm chính mình, chờ Thư Hòa Thái nhắc tới, không bằng nàng chủ động nói ra.

Nhưng là cơm chiều sau còn chưa chờ Thư Hoài Đạt nhắc tới, Thư Hòa Thái khiến cho nàng đi xem đi thư phòng.

Lê Nhu Mẫn đem ấm trà đoan cấp Thư Hoài Đạt, thân thiết mà nhìn nàng, hơi ý cười nói: "Hoài Đạt, ngươi ba hẳn là muốn tìm ngươi đàm Uyển Ương sự tình. Nàng trở về đắc tuyệt không điệu thấp, cường thịnh yến hội cũng tổ chức thật sự long trọng, truyền thông đều tại báo đạo có lẽ sẽ cùng Thịnh Quang có chính diện giao phong."

Thư Hoài Đạt bình tĩnh mà cười cười, tiếp nhận ấm trà, mi nhãn giữa không thấy mảy may lo lắng, nói: "Mụ, Uyển Ương như vậy thực hiện, luôn luôn đều không là muốn cùng Thịnh Quang là địch. Nàng chỉ là muốn cho tất cả mọi người biết, nhất là cho ta ba biết, coi hắn hiện tại năng lực cũng đã đủ cùng Thịnh Quang nhất so sánh, cho nên truyền thông muốn nói cái gì liền nhượng bọn họ đi thôi, chính chúng ta biết hảo."

Khi cường thịnh tại tổ chức phong cảnh yến hội mời tân khách quang lâm thời, Úc Uyển Ương này tối có thể ra lệnh người cũng tại Thư Hoài Đạt cửa nhà chờ. Đối nàng mà nói, một ít long trọng hình thức là cần, đây là nàng chứng minh của mình một loại phương thức, chẳng qua nàng muốn không phải đại yến tân khách, mà là chờ cùng Thư Hoài Đạt gặp lại.

Lê Nhu Mẫn mỉm cười, gật đầu tán đồng, đối Thư Hoài Đạt nói: "Đây là đương nhiên, mau vào đi thôi, đừng làm cho ngươi ba chờ lâu."

Thư Hoài Đạt nhếch nhếch khóe môi, thuận theo mà đập vang lên cửa thư phòng. Thư Hòa Thái chính ngồi trên sô pha, mang kính mắt, trên đùi mở ra một quyển văn kiện, nghe tiếng đập cửa sau chỉ nặng nề một tiếng: "Tiến vào."

|BHTT|QT| Túng Ngã Triêu Mộ - Tô Lâu LạcWhere stories live. Discover now