21-40

6.2K 89 4
                                    

¤ Chương 21

Vừa mới hơ khô thẻ tre nhất bộ hí, Úc Uyển Ương cơ bản cũng không có gì thông cáo muốn phải đón, dù sao từ kia bộ làm cho nàng đại hỏa võng kịch thế dần dần chôn vùi sau, cũng ít có người lại đi nhắc tới một tân nhân.

Này chính là hiện tại xu thế, một cái nghệ nhân cần liên tục có tân tác phẩm, hơn nữa tốt nhất có thể hoặc nhiều hoặc ít có đủ để cho người ghi khắc tác phẩm, như thế mới có thể thủy chung bị mọi người sở nhớ kỹ.

Tống Lan Anh mua đồ ăn trở về còn nhìn đến Úc Uyển Ương ngồi ở phòng khách lý nghiên cứu kịch bản, nhưng là lại một bộ sầu mi khổ kiểm bộ dáng.

"Uyển Ương, ngươi làm sao?" Phía trước cũng không gặp nàng như vậy ưu phiền bộ dáng.

"Ai nha... Mụ..." Úc Uyển Ương rõ ràng đem kịch bản hướng trên bàn trà nhất nắp, cả người liền ghé vào sô pha thượng, ỉu xìu.

Nàng căn bản vào không được này nội dung vở kịch nha...

Nàng hiện tại mới biết được này đồng tính luyến ái kịch không có dễ dàng như vậy đại nhập nhân vật, bởi vì nàng căn bản không biết như vậy tình cảm, tại dạng này tình cảm lý đến tột cùng song phương suy xét là cái gì. Cố tình của nàng nhân vật nói chuyện còn không trắng ra, cho nên nàng muốn đem nắm hảo này tình cảm đắn đo.

"Nếu quay phim sự ngươi cũng đừng hỏi ta, ta nhưng không tinh thông này." Tống Lan Anh thô sơ giản lược nhìn lướt qua Úc Uyển Ương kịch bản, trừ bỏ lời kịch chi ngoại, đừng gì đó hờ hững cởi.

"Ta đây hỏi ai nha..." Úc Uyển Ương đem đầu chôn ở sô pha lý muộn thanh ai thán, một tay sờ qua di động, tại gần nhất liên hệ người lý đảo, nhắm ngay Lộ Cận danh tự liền gạt quá khứ.

"Uyển Ương?" Lộ Cận bên kia có vài nhân thanh, tựa hồ ở bên ngoài.

Làm Hoa Duệ người đại diện, Lộ Cận thủ hạ nghệ nhân tự nhiên không chỉ Úc Uyển Ương một cái, nàng bình thường trừ bỏ Úc Uyển Ương hành trình chi ngoại, còn muốn an bài còn lại nghệ nhân hành trình.

"Lộ tỷ, ta gặp được chuyện phiền toái." Úc Uyển Ương sầu mi khổ kiểm mà nói.

"Cùng 《 Tích Ngôn 》 có liên quan?"

"Ngươi như thế nào biết?" Úc Uyển Ương lập tức liền đến tinh thần, lập tức ngồi dậy, khoanh chân tại sô pha thượng.

Này kịch thật đúng là làm cho nàng đau đầu, lại không thể đẩy đi. Nàng nhưng là đáp ứng đắc hảo hảo nhất định sẽ chụp hảo, hơn nữa sau này Thư Hoài Đạt lại hỏi một lần, nàng còn là không có đẩy rụng.

Nhớ tới này Thư Hoài Đạt a... Này hai phu thê thật đúng là đem nàng cấp lừa thảm.

"《 Diệc Sinh 》 hơ khô thẻ tre, ngươi lại không có gì thông cáo, 《 Tích Ngôn 》 mau khởi động máy, không phải nó còn có thể có cái gì?" Lộ Cận cười phản hỏi một câu.

Này đề tài là cấm kỵ chút, cũng bởi vậy hội trở thành một cái đại nhiệt đề tài, theo ngay mặt đến xem nói đối diễn viên là phi thường có lợi. Nhưng là chính vì này đề tài cấm kỵ, diễn viên cũng thực có khả năng tao ngộ không biết ngôn luận công kích.

|BHTT|QT| Túng Ngã Triêu Mộ - Tô Lâu LạcWhere stories live. Discover now