4.

8.6K 479 7
                                    

- Chào - cậu giật mình khi có người bá vai mình

- Chúng ta không có thân thiết đến mức này - cậu gỡ tay người đó ra bỏ đi

- Thì bây giờ làm quen , quen rồi sẽ thân , anh là Kim Taehyung - người đó đứng chắn trước mặt cậu cười nói . "Đúng là không nên quăng cuốn truyện đi , giờ sao lại xuất hiện nhiều người vậy trời"

- Nhưng tôi không có hứng thú làm quen với anh - bỏ lại câu nói , tránh sang một bên bỏ về lớp , Taehyung không tức giận ngược lại rất hứng thú nhìn bóng lưng xinh đẹp của cậu .

Về lớp học , nhưng từ đầu buổi đến giờ cậu chẳng biết mình ngáp bao nhiêu lần rồi , những thứ này cậu đã học qua hết rồi , buồn chán nằm ra bàn ngủ .

"Reng....reng..."

Cuối cùng cũng chuông rồi , cậu đang lúc đói , rời lớp đi đến căntin lắp đầy bao tử . 
Bình thường chỉ có Jimin đi theo thôi ,  hôm nay lại có thêm đến 2 cái đuôi theo sau , cậu nhìn học sinh xếp hàng dài chẳng muốn chen vào

- Để anh lấy cho em - Jimin , Hoseok , Taehyung cùng lên tiếng , cậu nhìn ba người rời đi , ngay lúc này đây nhờ vào câu nói của ba người cậu lại thành tâm điểm bàn tán .

- Cậu ta đúng là đáng sợ thật một lúc lại có thể dụ dỗ nhiều người như vậy

- Cả Taehyung oppa nữa sao , cậu ta đúng là hồ ly mà , ngay cả Taehyung cũnh không chừa

- Chaeyeon , có cả Hoseok của mày kìa - Mina nhìn bạn mình nói

Cậu nghe họ nói vậy thì đi tìm bàn trống ngồi , có người đi lấy thức ăn cho rồi , chỉ cần ngồi chờ thôi .

Một lúc cả ba người cùng quay lại , cậu nhìn mấy phần ăn trước mặt , ngước mắt nhìn họ , cậu chọn phần của Jimin , anh mỉm cười tiến đến ngồi bên cạnh cậu , không trách cậu được cậu đâu có thân thiết với hai tên kia .

Hoseok và Taehyung cau mày nhìn Jimin , tâm trạng xấu đi khi thấy cậu không chọn của mình . Cậu thì vẫn hồn nhiên ăn và trò chuyện với Jimin .

- Seokie~~~- một giọng nói nhão nhẹt vang lên , trước mặt cậu diễn màn ân ái

- Đây là căntin không phải khách sạn , có ham muốn cũng đừng làm ngay tại đây chứ ? - cậu lên tiếng , đây là điểm cậu ghét ở Hoseok mọi nơi mọi lúc đều ôm gái.

- Jeon thiếu gia không lẽ đang ghen tỵ sao ?

- Người mặt dày thuộc dạng như cô đúng là lần đầu tôi mới gặp đó , có thể suy diễn từ người khác chửi mình thành ghen tỵ mình - cậu ngẩng đầu nhìn cô gái trước mắt cười xinh đẹp nói.

Hoseok khó chịu đẩy cô gái trên người ra , cô gái bất ngờ trở tay không kịp ngã xuống sàn .

- Seokie anh .....

- Biến khỏi mắt tôi - Hoseok khó chịu lên tiếng , cậu tròn mắt nhìn Hoseok "không đúng nha người này rất hám sắc , thế nào phải đuổi gái đẹp đi vậy chứ"

- Nè anh ta đuổi cô chứ tôi có đuổi cô đâu , sao lại trừng mắt với tôi - cậu trưng vẻ mặt ngây thơ vộ tội nói , Taehyung bật cười nhìn cậu lúc nãy trong phòng hội trưởng thì hung dữ , giờ lại trưng ra vẻ mặt ngây thơ này. 
- Jeon Jungkook cậu giỏi lắm -
Chaeyeon tức giận bỏ đi.

[ Chuyển ver ][ Hopekook/AllKook ] Cực phẩm nam phụWhere stories live. Discover now