28. Những ngày lặng gió (2)

710 51 2
                                    


2. Bữa ăn tối trôi qua thật nhanh chóng và diễn ra trong vui vẻ. Kim Hanbin hồ hởi kể những chuyện ở bệnh viện cho anh nghe, còn Kim Bobby chỉ ăn, thỉnh thoảng có chêm vào câu chuyện của cậu một số câu khiêu khích. 

Dường như trêu chọc cậu đã trở thành một thói quen yêu thích của anh. 

"Bobby, anh lại ăn táo đi." Hanbin vẫy anh khi Bobby vừa tắm xong. Bobby trên người chỉ mặc boxer* và áo choàng tắm, đi đến ghế sofa ngồi xuống. 

*: quần lót nam, dạng giống quần đùi nhưng ngắn. 

"Em đã nói anh rất nhiều lần là phải lau tóc thật kĩ.." Cậu định với lấy cái khăn để lau tóc cho anh nên nhoài người ra, không ngờ lại rơi trúng vào thế câu dẫn. Kim Bobby hơi ngả người để lộ vùng ngực rắn chắc, còn Kim Hanbin, cậu mặc áo sơ mi trắng của anh vốn đã ngắn rồi, hôm nay nhà chỉ có hai người nên cậu cũng lười mặc quần. Tình trạng hiện tại Hanbin đang ghếch một chân lên ghế để với lấy cái khăn tắm, cái áo đã ngắn nay lại còn phô diễn hết toàn bộ đôi chân trắng mịn màng của cậu. Cả người Hanbin đang có xu hướng đổ dồn về phía anh. 

Bobby nhìn cậu, lúc này trên người Hanbin toát ra cái vẻ ma mị khó cưỡng. Gò má ửng đỏ ngại ngùng vì hai người chưa từng tiếp xúc quá thân mật thế này, đôi môi đỏ mọng và có phần ướt át. Chiếc áo sơ mi trắng trễ cổ để lộ ra nhũ hoa mập mờ. 

Suy cho cùng, Kim Bobby này cũng chỉ là người mà thôi, những thứ thế này đúng là quá sức chịu đựng. 

Anh đưa một miếng táo lên miệng cắn, rồi lật ngược lại tư thế, nằm đè lên cậu. Kim Hanbin bất ngờ bị đẩy ngã liền sợ hãi co rúm lại, liên tục giãy giụa. Nhưng sức mạnh của cậu làm sao địch nổi anh, chỉ trong vòng vài giây Bobby đã áp đảo được cậu bằng một nụ hôn. Anh đưa cái hương vị táo đi vào trong khoang miệng cậu, xâm nhập mọi ngóc ngách. Lưỡi bắt đầu khuấy đảo để tìm sự đáp ứng từ đối phương. 

Hanbin không thở được nên cậu liền chấm dứt nụ hôn ướt át này tại đây. Cậu đẩy anh ra, chỉnh lại áo và liếm môi. Dư vị của nụ hôn vẫn đọng lại trên môi cậu. Ngọt ngào. 

Kim Bobby ôm lấy hai eo cậu mà nhấc bổng lên, đặt cậu lên trên bàn rồi tách hai chân Hanbin ra, kéo vào ôm trọn lấy hông mình. 

"Anh làm gì..." 

Đĩa táo bị người cậu quệt qua rơi xuống tàn nhà vỡ tan tạo ra tiếng động khô khốc tuy nhiên điều đó không thể làm anh ngừng việc này lại được. Anh hôn lên cần cổ trắng ngần rồi bắt đầu mút và cắn lên đó. 

"Vỡ đĩa rồi.. arghhh~" Hanbin đang muốn nhắc anh vì anh đã làm rơi đĩa táo rồi nhưng vì bị kích thích từ anh nên cậu không kìm nổi mà rên nhẹ lên một tiếng, trong mắt đục ngầu sắc dục. Nghe thấy tiếng rên của cậu, ham muốn tình dục trong anh trỗi dậy mãnh liệt. Anh xé đôi cái áo sơ mi mà cậu đang mặc rồi bắt đầu ngậm mút lấy hai đầu nhũ. 

"Arghh..Bobby..argh..dừng lại đi mà.." Cậu van xin anh dừng lại, nhưng dường như tay cậu không nghe theo ý muốn của cậu. Đôi tay nhỏ bé của cậu đặt lên đầu anh kéo anh lại để ngậm chặt nhũ hoa của cậu hơn. 

Tư thế của Hanbin lúc này còn gọi tình hơn gấp vạn lần lúc trước. Toàn bộ quần áo đều bị anh lột sạch, cậu ngồi chống tay ngửa ra sau, mắt nhắm hờ lại và miệng thì không ngừng rên rỉ xin anh dừng lại. Chân cậu vòng qua eo anh, sẵn sàng mở lối cho thứ kia của anh tiến vào. Trong lúc cậu vẫn đang loạn lạc vì những cái hôn ướt át của anh lên khắp cơ thể mình thì Bobby đã di chuyển xuống phần dưới của cậu. Anh đặt chân cậu lên cổ mình và bắt đầu dùng lưỡi để chơi đùa với cúc hoa của cậu. 

"ARGHH..DỪNG LẠI ĐI..EM XIN ANH...Như vậy là khẩu dâm đó...Arghhh.." Mặc kệ những lời Hanbin nói, lưỡi của anh vẫn không ngừng trượt qua nơi cửa hậu bí ẩn của cậu. Anh có vẻ rất mãn nguyện bởi vì cúc hoa hồng nhỏ xinh của cậu vẫn rất đẹp và không có dấu hiệu đã bị xâm nhập. Xem ra đây là lần đầu. 

Anh nhét một ngón tay vào. Bên trong chật chội và ẩm ướt. Ngón tay thon dài của anh bắt đầu càn quét huyệt động bên trong. Phía trên Kim Hanbin vì chưa được báo trước đã bị thâm nhập nên đau đến muốn xé đôi người. Cậu khóc lóc thảm thiết xin anh dừng lại, bây giờ đối với cậu nó không còn là khoái cảm nữa mà là đau đớn, đau đến tận đỉnh đầu. 

Bobby nhìn thấy cậu khóc, nhưng mà Kim Hanbin đâu biết điều đó lại chỉ càng tăng thêm độ kích thích cho Kim Bobby. Đối với một người đã quá thành thục việc làm tình như Bobby thì Hanbin hoàn toàn bị rơi vào thế bị động. Anh rút ngón tay của mình ra để lại cho cậu sự trống rỗng, nơi huyệt động của Hanbin đang chật chội bỗng dưng bị thiếu hụt sự ấm áp khiến cậu cảm thấy khó chịu, cứ ngọ nguậy người mãi nhưng không dám xin anh. 

Thấy Hanbin văn vẹo người như vậy anh cũng biết là cậu đang muốn được lấp đầy lắm, nhưng vẫn cố trêu cậu. Anh dùng tay vuốt ve Hanbin nhỏ. 

"Có vẻ em muốn anh dừng lại. Đến đây dừng lại đã được chưa?" 

Anh ngước nhìn khuôn mặt đẫm nước mắt của cậu, trông rất đáng thương. Muốn được thoả mãn nhưng lại sợ mở miệng ra xin sẽ bị anh nói là thứ dâm đãng. Cậu đang phải nén lại trông rất khổ sở, gương mặt cứ mếu máo phụng phịu 

"Em muốn à?" Anh lại tiếp tục hỏi, lần này còn cố ý mút lấy một bên đầu ngực của cậu. 

"Arghh..em..em.." 

"Nói đi! Em muốn gì?" 

Anh bóp chặt lấy cằm cậu làm cậu đau, Hanbin khó chịu cựa người để muốn được giải thoát. 

"NÓI!" 

"Tôi muốn em phải cầu xin tôi." 

"Bằng không sẽ để em chết trong ham muốn này." 

Anh lớn tiếng đe doạ cậu. Kim Hanbin sở dĩ rất sợ nói ra nhưng bị dồn vào thế khó nên cậu nhắm mắt nói bừa. 

"Em muốn được làm tình với anh." Nói xong chính mình còn không nhận ra là mình đã nói. Anh cười mãn nguyện, bế cậu thốc cậu lên rồi nhanh chóng di chuyển ra phía cầu thang để lên phòng. 

[Longfic] Diên Vĩ - BobbinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ