Chương 32: Hồ ly lưu lạc nơi chân trời

1.3K 43 2
                                    

Sự việc cuối cùng kết thúc là Mặc Yểm mang Bạch Bạch rời đi.

Đôi mắt phượng của U U dường như đánh giá một người một hồ trước mặt mình, hiện nay biết rõ chuyện nhất định không thành, rất có phong cách mà để ý quần áo, giả vờ thi lễ nói: “Yểm Quân có việc nhưng có thể tự mình sắp xếp chứ, tối nay đến tìm thiếp cũng không sao……”

Dứt lời tao nhã xoay người rời đi, để lại cho Mặc Yểm một cử chỉ, bóng hình thướt tha. Đáng tiếc lúc này Mặc Yểm đã không còn lòng dạ nào thưởng thức!

Hắn thầm nghĩ nuôi con vật cưng ở bên cạnh giết thì giờ giải buồn, sao biết tên tiểu tử này lại phá hỏng “chuyện tốt” của hắn nhiều lần, nếu không dạy dỗ thì từ nay về sau phải làm thế nào?!

Bạch Bạch thấy sắc mặt Mặc Yểm u ám, ngây thơ cho rằng U U bởi vì sợ “không thoải mái”, cho nên quyết định tạm thời không cùng hắn luyện phương pháp song tu, hắn bị cự tuyệt cho nên mất hứng…… Mình dường như đã “hợp tác đồng bọn ” với nàng ta, phá hỏng ngay trước mặt hắn mà!

Chỗ dựa đực mấy ngày này đối xử với nàng tốt lắm, hiện tại tâm tình hắn không tốt cần an ủi, coi như mình báo đáp hắn một chút là được rồi, để hắn mời mình ăn thiệt nhiều gà nướng.

Nghĩ tới đây, Bạch Bạch rung đuôi biến ra hình người, chủ động ôm lấy Mặc Yểm, nói nịnh nọt: “Nàng ấy không luyện phương pháp song tu với ngươi, ta luyện cùng ngươi được không.” Nói xong cọ một cái trên người hắn, kiễng mũi chân hôn mạnh lên trên môi hắn một cái, cười tít mắt nhìn hắn.

Hơn một tháng sống chung thân mật gắn bó, thân thể hai người đã sớm quen thuộc lẫn nhau, hương thơm hoa quả ngọt trên người Bạch Bạch xông thẳng vào trong mũi, thân thể xinh đẹp lả lướt dán chặt lấy hắn, trong nháy mắt Mặc Yểm liền có phản ứng.

Mặc Yểm tự nhiên cảm nhận được thân thể của mình thay đổi, mới vừa rồi bị yêu tinh hoa lan quyến rũ nồng nhiệt, lúc này lại cháy lên, “khí nóng” mãnh liệt hơn trước gấp trăm lần.

Nhưng nghe được lời nói của Bạch Bạch, chân mày hắn cau lại, hít thở sâu một hơi, miễn cưỡng đè dục vọng xuống, tay đẩy Bạch Bạch ra không lưu tình chút nào. Bạch Bạch lui vài bước mặt mũi khó hiểu nhìn hắn, vẻ mặt vô tội lại đáng thương.

“Ta muốn luyện phương pháp song tu với ai, chẳng lẽ cần ngươi đồng ý sao?!” Mặc Yểm cười lạnh nói. Không nghĩ tới hồ ly ngu ngốc này nhìn tưởng như không hiểu tình hình, cũng đã ỷ lại được cưng chiều mà kiêu, muốn độc chiếm hắn, quả thực là làm trò cười! Lần này quyết không thể lại tiếp tục thả lỏng nàng.

Bạch Bạch nháy mắt mấy cái, cũng bị tính tình Mặc Yểm không sao nói được chọc giận, đấu võ mồm nàng không am hiểu, dậm chân một cái giận rỗi: “Bại hoại! Ta chán ghét ngươi!” Nói xong xoay người bỏ chạy, trong lúc nhất thời, sợ hãi đối với Thiên kiếp sắp đến cũng tạm thời để sau đầu.

Càng ngày càng không có phép tắc! Mặc Yểm đi lên hai bước muốn đem nàng quay trở về dạy bảo cho tốt, nhưng là phải dạy bảo như thế nào?

Có nói, tiểu hồ ly sẽ khóc long trời lở đất, mắng, cho dù nàng không cãi, cũng sẽ không nghe lời. Nhìn bóng dáng xinh đẹp của Bạch Bạch biến mất trong rừng, Mặc Yểm hất tay áo lên, thầm nghĩ: Vì nàng mà hao tâm tổn tứ nhiều như vậy để làm gì, chẳng qua chỉ là con tiểu hồ ly ngu ngốc. Chẳng bằng tìm yêu tinh hoa lan hưởng thụ một đêm.

Dụ Dỗ Tiểu Hồ Ly( H, Ngọt )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ