Chương 9

961 66 1
                                    

Tỉnh Nam ngồi ngay ngắn trên ghế sofa, nhưng ngồi lên giữa hai chân của Tĩnh Đào. Bình Tĩnh Đào tay cầm điều khiển, buồn chán mở TV xem vài tiết mục đần độn vô vị.

Một lúc sau Bình Tĩnh Đào đem điều khiển ném đi.

"Chúng ta cùng tắm thôi." - Hồn nhiên nói sau đó thì đứng lên, cởi bỏ quần áo, không thấy cô bé kia phản ứng, Bình Tĩnh Đào quay đầu lại giục.

"Em tới đây."

Tỉnh Nam cắn môi, không dám nhìn thẳng vào thân thể của cô.

"Chị...chị đi tắm trước đi."

Ai biết rằng người phụ nữ kia vốn không biết cấm kỵ là gì, đã vậy còn đi tới, túm tay cô bé kéo lên.

"Em sợ cái gì, lẽ nào dáng người của chị nhìn không tốt?" - Nói xong còn xoay một vòng, thân thể trắng nõn, rất chói mắt, Tỉnh Nam nhìn qua một cái, vội quay đầu, bất đắc dĩ nói.

"Thân thể chị rất đẹp."

Bình Tĩnh Đào đưa hai tay ra ôm lấy mặt cô bé, làm cho cô bé nhìn thẳng bản thân, sau đó lại cầm lấy hai của cô bé đặt tại trên ngực mình. Chậm rãi xoa.

"Em thấy thích không?" - Ngẩng đầu mang theo tiếu ý hôn vào tai cô bé.

Thân thể Tỉnh Nam run lên, cảm giác có dòng điện từ phía tai truyền tới, dọc theo sống lưng chạy xuống tận gót chân.

Mắt cô bé có thể nhìn thấy rõ bộ ngực của người kia, khe rãnh thật sâu, ngẩng đầu lại thấy bờ môi quyến rũ của chị ta, hai tay cầm hai vật mềm mãi , trong lòng bàn tay còn cảm nhận rõ dư vị ngứa ngáy.

Cố sức nuốt một ngụm nước bọt, thân thể Tỉnh Nam đã thả lỏng, nhưng không dám trả lời vấn đề cô hỏi, bản thân chưa bao giờ cùng người phụ nữ khác thân mật, càng chưa từng thử qua cái loại việc chạm vào thân thể người khác.

"Ngoan, đến đây cùng chị tắm." - Bình Tĩnh Đào hôn môi cô bé, chậm rãi chỉ bảo, giúp cô bé cởi quần áo.

Tỉnh Nam cắn răng, chị ấy chở nàng đến nơi này không phải là muốn cùng nàng làm chuyện đó sao, đã biết rồi còn nhăn nhó nữa cũng có ích lợi gì đâu, kết quả cũng vẫn như nhau, vì vậy nàng để yên cho chị ta muốn làm gì thì làm.

Khi cơ thể hai người đã trần truồng ôm lấy lẫn nhau, Tỉnh Nam lại có chút hối hận, cho dù đối phương là một phụ nữ, nhưng thể loại bán mình vì tiền này cũng làm nàng thẹn mà hít thở không thông.

Nhìn biểu hiện của cô bé qua tấm gương buồng tắm, Bình Tĩnh Đào hai tay vòng sau lưng cô bé, đẩy cô bé dựa vào tường, thân thiết hôn vào ngực cô bé.

"Nếu thật sự không muốn, chúng ta có thể dừng, sau đó chở em đi về nhà." - Cô cũng không thích ép buộc người khác, loại việc này phải có sự tình nguyện của cả hai người mới có thể vui vẻ hưởng thụ.

Cái gương bị bịt kín bởi một tầng hơi nước, nhưng Tỉnh Nam vẫn có thể thấy rõ bản thân ở trong kính, nàng cũng không biết kế tiếp sẽ phát sinh ra những chuyện như thế nào, đối với những chuyện không biết, cô bé có chút sợ hãi, chỉ biết rằng một ngày nàng làm chuyện đó, thì sẽ vĩnh viễn không thể trở lại là nàng như xưa được nữa.

[Longfic/Cover] [MoMi] Quan Hệ Tình TiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ