Chương 17

913 61 1
                                    

"Có ngon không?" - Tỉnh Nam có chút khẩn trương nhìn Bình Tĩnh Đào, tuy rằng lần đầu làm món này nhưng vẫn chờ mong cô có thể thích.

Tĩnh Đào trong miệng nhai một con tôm, còn tay đang bóc đầu một con tôm khác, ăn phi thường ngon miệng.

"Cũng được, bất quá ăn em còn ngon hơn nha~"

Danh Tỉnh Namhận không thể che đi lỗ tai, dường như càng ở lâu với cô, nàng càng trở nên phóng đãng, vừa nghe xong lời của cô, nàng lại nhớ tới cái màn kích tình trong phòng bếp vừa nãy, trong miệng bản thân tựa hồ còn giữ lại vị đạo của cô, nhàn nhạt, nhưng nàng không cảm thấy ghê tởm chút nào.

Thấy Tỉnh Nam đỏ mặt cúi đầu, Bình Tĩnh Đào đại khái cũng tưởng tượng được cô bé đang nghĩ gì, dĩ nhiên vì lời nói đùa của mình mà mất hứng, cô tổng cảm thấy đi trêu chọc một cô bé thuần khiết đáng thương như vậy đúng là đang tạo nghiệt đi.

Tỉnh Nam bởi vì tóc không có cột, cho nên rối tung xoã xuống bên vai, so với bình thường cột cao tóc thành cái đuôi ngựa, xoã tóc xuống mơ hồ càng xinh đẹp, làm thiếu đi một chút rụt rè, lại tăng thêm vài phần quyến rũ, tựa như một đoá hoa mới nở, mị hoặc chúng sanh.

"Em sau này xoã tóc đi, nhìn xinh lắm." - Bình Tĩnh Đào làm như lơ đãng nói.

Tỉnh Nam được cô khen, lại có chút thẹn thùng ôm lấy tóc bên tai, khẽ gật đầu, sau đó tiếp tục cúi xuống ăn đồ trong bát.

Cái dạng này của cô bé làm Bình Tĩnh Đào có cảm giác đang nuôi dưỡng một sủng vật nhu thuận, trên đời này làm sao lại có cô bé đáng yêu thế này a, bộ dạng nhỏ nhẹ nghe lời, trong lòng Bình Tĩnh Đào nghiêm túc kiềm chế dục vọng.

Ăn xong bữa cơm, Tỉnh Nam tự động thu dọn bàn, rồi đeo vào bao tay để rửa bát, bản thân có thể may mắn nhặt được một cô bé toàn năng, Bình Tĩnh Đào cảm nhận được một cảm giác hạnh phúc trước đây chưa từng có.

"Em sắp thi, không ôn à? Gần đây không tới viện thăm bà thì lại qua chỗ chị, chưa từng thấy em đọc sách nha?" - Lúc này Bình Tĩnh Đào mới nhớ tới, nàng vẫn chỉ là một cô nữ sinh cấp 3 mà thôi.

"Em có thể sắp xếp được..." - Tỉnh Nam bình thường vẫn luôn bảo trì thành tích trên trung bình, tuy rằng gần đây có nhiều chuyện xảy ra, nhưng điểm số cũng không xuống nhiều lắm.

"Nghĩ sẽ vào trường nào chưa?" - Bình Tĩnh Đào hỏi xong lại thấy bản thân giống như phụ huynh của cô bé.

"Em vẫn còn đang phân vân." - Vừa nói chuyện cô bé vừa thoăn thoắt rửa sạch tất cả chén đĩa, sau đó lấy xà bông rửa tay.

"Phải ôn tập cho thật tốt, mấy tháng nữa là đến kỳ thi cao đẳng rồi..." - Bình Tĩnh Đào trở lại phòng ngủ, nằm ở trên giường gối lên cánh tay.

Danh Tĩnh Nam cũng nằm xuống, nghiêng người đối mặt cô, "Dạ, nhưng mà em nghĩ muốn thi vào trường điểm, nên chắc là sẽ rất vất vả."

"Làm hết sức đi, cũng không cần cấp bản thân quá nhiều áp lực." - Bình Tĩnh Đào cười ôm lấy khuôn mặt cô bé.

"Em sẽ cố gắng." - Danh Tĩnh Nam hiểu rõ, thi đậu vào một trường danh tiếng có thể giúp nàng đổi đời.

[Longfic/Cover] [MoMi] Quan Hệ Tình TiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ