Chương 31

813 57 0
                                    

Cổng trường, ven đường, bên trong một chiếc xe, hai người con gái đang ngồi ghế sau xe, chính xác mà nói, là một người ngồi trên ghế sau, một người khác mặt đối mặt cưỡi trên đùi của người kia.

" Đừng ... sẽ bị người khác nhìn thấy mất ..." Danh Tỉnh Nam ôm cổ Bình Tĩnh Đào, khẩn trương nhìn người bên ngoài đi ngang qua.

"Miếng dán cửa sổ xe này màu sắc rất tối và dày, người khác không thấy được bên trong." Bình Tĩnh Đào vùi đầu bên cần cổ cô, đưa lưỡi liếm lên xương quai xanh.

Ghế ngồi không ngừng phát ra tiếng vang, mỗi khi người bên ngoài đi ngang qua xe vô tình nhìn về hướng chiếc xe, Danh Tỉnh Nam đều có loại cảm giác xấu hổ do bị xem thấu, nhưng cũng là loại cảm giác cô không thể nào xem nhẹ.

Hai người tận tình hôn sâu, chấn động mạnh mẽ, Danh Tỉnh Nam gần như không nhịn được, muốn rên lại không dám rên ra tiếng, biên độ động tác cũng không dám quá lớn, chỉ sợ người bên ngoài chú ý tới khác thường trong xe, "Ha ừm..." dùng sức bịt miệng mình lại, nhưng vẫn có âm thanh đứt quãng phát ra.

"Nếu không, chúng ta đến quán rượu?" Bình Tĩnh Đào nhìn bộ dạng khó nhịn rồi lại gắng sức kiềm chế của cô, sợ cô sẽ không được tận hứng, bèn đề nghị.

Danh Tỉnh Nam lắc đầu, lúc này mà bắt cô dừng lại, quả thực là muốn mạng của cô, chôn mặt thật sâu vào giữa gáy Bình Tĩnh Đào và cánh tay mình, phóng túng lay động vặn vẹo eo ếch, cảm giác cấm kị lại nguy hiểm này, cộng thêm việc một ngày trước cô không được giải phóng tình triều, khiến cô rất nhanh đã đến, có điều lần tới này so với bất cứ lần nào trước đây đều kịch liệt hơn, thân thể căng thẳng hồi lâu, cảm nhận được từng trận vui sướng trên cơ thể.

"Chúng ta vẫn là tới quán rượu đi, xe chấn tuy kích thích nhưng lại khó chịu." Bình Tĩnh Đào ôm eo Danh Tỉnh Nam, ngửi ngửi bên cô cô, rồi từ từ dán lên tai, lưỡi cuốn thùy tai cô vào trong miệng.

"Ừm ..." Thân thể Danh Tỉnh Nam vẫn như trước nhạy cảm run lên, từ trên đùi Bình Tĩnh Đào đứng dậy, lại phát hiện trên quần cô ấy có dính một ít nước, "Dính...dính lên trên quần chị rồi", vội vã kéo lại váy, xoay người tìm khăn lau cho cô chùi.

"Chứng minh nhiệt tình của em đã tràn ra rồi." Bình Tĩnh Đào nâng cằm cô lên hôn cô.

Tỉnh Nam đẩy cô ra, còn hôn nữa sẽ lại bốc hỏa đấy, e là muốn cũng không xuống xe được.

Hai người đến quán rượu, có thể hoàn toàn buông thả thỏa thích yêu nhau, thân thể Danh Tỉnh Nam dần dần biến thành thục, không cách nào chống cự được dụ hoặc, toàn thân trên dưới đều tản ra một sức hấp dẫn, nhất là lúc cô mang theo ánh mặt nhuốm tình dục mê ly chủ động hôn lên môi Bình Tĩnh Đào, lửa tình trong nháy mắt đốt khắp toàn thân, hệt như muốn đốt cháy cô.

Ngay lúc hai người vừa mới dừng lại một chút, chuông điện thoại Tỉnh Nam vang lên, lúc đầu không muốn nhận, nhưng Bình Tĩnh Đào ôm cô "Không có việc gì, nghe đi."

Nhận điện thoại, trong căn phòng yên tĩnh, tiếng nói trong điện thoại rất dễ dàng lọt vào tai Bình Tĩnh Đào, là một nam sinh, nghe giọng hắn, hẳn là rất khẩn trương, thậm chí còn có chút nói lắp "Tỉnh...Tỉnh Nam, ngày...ngày nghỉ Quốc Khánh cậu tính làm gì?"

[Longfic/Cover] [MoMi] Quan Hệ Tình TiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ