Chương 16

4.4K 368 42
                                    

      Cổ Hà vừa định tiến vào thành thì một cổ kình lực cùng một cây trường mâu nhắm ngay hắn phóng tới, Cổ Hà vung chưởng nghênh đón cổ kình lực, dư chấn khiến hắn phải lui lại về sau hai bước né tránh trường mâu đang cắm xuống. Một xà nữ xinh đẹp mềm mại bước đến trước mặt hắn, nhổ lên trường mâu thủ thế.

" Đội trưởng thân vệ Mỹ Đổ Toa, Hoa Xà Nhi! "

    Hoa Xà Nhi hét lên, đuôi rắn quật trên mặt đất, tay cầm trường mâu bén nhọn, mang theo kình lực mãnh liệt, hướng Cổ Hà hung hãn đâm tới. Cổ Hà vừa định phản ứng thì hắc bào nhân đã chắn trước mặt hắn, vung tay hóa giải đòn thế của Hoa Xà Nhi.

" Ở đây chúng ta sẽ lo liệu, thời gian chúng ta không còn nhiều. "

    Cổ Hà gật đầu sau đó bay đi trong ánh mắt phẫn nộ của Hoa Xà Nhi, nàng gấp rút ra lệnh.

" Mỹ Đổ Toa xà vệ, mau ngăn hắn lại. "

    Hơn hai mươi xà vệ thực lực Đấu Linh, Đại Đấu Sư và hàng trăm xà nhân khác đồng  loạt dùng sức xà trường mâu về phía Cổ Hà.

     Động tác thập phần ăn ý, trăm người như một khiến cho cổ kình lực của mọi người hợp lại, nhất thời tăng lên gấp mấy lần. 

     Thân hình hắc y nhân hơi di động, đối với hàng trăm trường mâu mang theo thanh thế không nhỏ phủ xuống, ống tay áo vung lên, một đạo thanh phong uyển xuất hiện. Vòi rồng to lớn liên tục xoay tròn, đem tất cả mọi thứ trên đường đi cuốn hút vào.

     Tạo ra một đạo phong uyển hung mãnh như vậy, nhưng đối với hắc y nhân chỉ như tùy tiện một cái phất tay, đem đại đa số trường mâu nuốt lấy, có một số ít thoát khỏi phong uyển lại không làm khó được Cổ Hà.

" Xà vệ mau ngăn hắn lại!"Nhìn Cổ Hà muốn phi hành tiến vào thần điện, Nguyệt Mị hướn glên tường thành ra lệnh. 

    Hơn mười xà vệ có tu vi cao nhất phóng xuất ra đấu khí của bản thân, mười cổ đấu khí dung hợp lại, đem sức mạnh trong đó tăng lên nhiều lần.  

     Nhưng đối với một Đấu Hoàng như Cổ Hà, đòn tấn công này dù mạnh hơn, trong mắt hắn vẫn chỉ là múa rìu qua mắt thợ. Hai tay Cổ Hà nhất thời cháy lên hai ngọn lửa màu lam nhạt, sau khi kết một thủ ấn phức tạp, hỏa chưởng lam nhạt phóng xuất ra ngập trời, hóa giải đòn tấn công của mười xà vệ thành hư vô.

    Hỏa diễm lam nhạt cuồn cuộn nóng cháy không dừng lại ở đó, tiếp tục lan ra bay đến nhắm vào mười xà vệ. Nếu bị trúng đòn này mười xà vệ sẽ bị thiêu đốt thành tro bụi. Tốc độ hỏa chưởng quá nhanh, chỉ chốc lát đã muốn bao trùm nuốt chửng lấy mười xà vệ.

    Ngay lúc nguy cấp ấy, một cột lửa màu tím khổng lồ từ trong thành phóng xuất ra, đối chọi với hỏa diễm lam nhạt. Hai hỏa chưởng chạm vào nhau tạo ra một vụ nổ mang theo năng lượng Hỏa hệ và sóng nhiệt khủng bố bắn ra bốn phía.

    Tiêu Đình từ trong biển lửa ngập trời bước ra, gương mặt lạnh lùng không chút độ ấm, ánh mắt tràn đầy lãnh ý khóa chặt trên người Cổ Hà, hoa lửa tung bay khắp nơi cuốn lấy thân ảnh Tiêu Đình. Từng mảng hỏa diễm xanh tím hai màu lan ra cháy rải rác khắp nơi trên mặt đất, tô điểm thêm chiến ý giương cung bạt kiếm lăng lệ của hai bên.

[BHTT] [Xuyên Thư] Cuồng Ngạo Thương Khung [Đồng nhân Đấu Phá]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ