Đêm tân hôn ( bốn )

20.1K 125 2
                                    

Phong Tử Dương đem kim hương ngọc bế lên, đẩy ngã ở hỉ giường mềm mại đệm chăn gian.

"Nha!" Kim hương ngọc còn không kịp kinh hô, kia cái miệng nhỏ đã bị phong Tử Dương ôn nhu rồi lại cường ngạnh che lại.

Mềm mại ướt át môi xúc cảm có điểm xa lạ lại có điểm lạnh, kim hương ngọc một cái không chú ý khiến cho phong Tử Dương tiến quân thần tốc, đầu lưỡi nhỏ bị bắt cùng kẻ xâm lấn dây dưa, vốn dĩ cũng đã mơ hồ thần chí một chút đã bị giảo thành một mảnh hồ nhão.

Linh hoạt lưỡi thuần thục phác hoạ kim hương ngọc trong miệng mỗi cái đường cong, phi thường có kiên nhẫn trước khiêu khích mẫn cảm cái lưỡi tiêm, lại dọc theo lợi lặng lẽ hướng lưỡi căn tìm kiếm, hút duẫn đem toàn bộ đầu lưỡi nhỏ mang về chính mình trong miệng, lại dọc theo kia cái lưỡi tiêm đảo quanh, dụ hoặc kim hương ngọc phân bố càng nhiều thơm ngọt nước bọt nuôi nấng phong Tử Dương cơ khát dục vọng.

Kim hương ngọc đầu lưỡi nhỏ bị đùa bỡn địa phương, ngay từ đầu còn tê ngứa đau đớn, sau lại bị mạnh mẽ hút duẫn sau buông ra mà cảm thấy một trận từ sau đầu vẫn luôn kéo dài đến lưng tê dại. Cuối cùng say khướt bị dụ hoặc đến cùng phong Tử Dương đầu lưỡi cùng nhau ở môi gian cùng múa.

Không biết bị hôn bao lâu, đương kim hương ngọc từ cơ hồ cảm giác hít thở không thông trung hơi chút tỉnh táo lại khi, nửa híp mắt nhìn đến chính là phong Tử Dương gần trong gang tấc khuôn mặt tuấn tú, phun ra nuốt vào trong suốt nước bọt uy nhập chính mình nửa mở ra trong cái miệng nhỏ.

Mãnh liệt thị giác kích thích làm kim hương ngọc không tự giác nuốt xuống trong miệng sắp tràn ra chất lỏng. Phong Tử Dương nhìn đến kim hương ngọc dịu ngoan bộ dáng, trong lòng thích làm trên tay lực độ suýt nữa liền khống chế không được.

Kim hương ngọc bên hông ẩn ẩn đau xót, lúc này mới phát hiện phong Tử Dương đã ở không biết khi nào giải khai nàng áo cưới, kia bàn tay to đã vuốt ve thượng thon thon một tay có thể ôm hết eo nhỏ thượng, tơ vàng thêu phượng hoàng yếm thành trên người duy nhất che đậy.

Thẹn đến muốn chui xuống đất kim hương ngọc cả kinh, sớm đã mềm hạ thân mình lao lực cuối cùng một tia sức lực tưởng từ phong Tử Dương trong tay tránh thoát.

Nhưng kim hương ngọc lại như thế nào là phong Tử Dương đối thủ, ngược lại làm chính mình đẫy đà cách yếm ở phong Tử Dương trước ngực cọ xát. Chỉ nghe thấy phong Tử Dương ở bên tai thấp giọng một rống, sau đó nảy sinh ác độc đem vùi đầu ở kim hương ngọc kiều nộn cổ trong ổ, môi lưỡi mạnh mẽ một mút.

Mẫn cảm phần cổ rơi vào phong Tử Dương trong miệng, kim hương ngọc thân mình lập tức lại mềm, trong miệng cũng nhịn không được phát ra làm người huyết mạch phẫn trương than nhẹ.

Phong Tử Dương vừa lòng buông lỏng ra miệng, mới có điều không lộn xộn vươn đầu lưỡi dọc theo kim hương ngọc cằm liếm láp đến kia mượt mà thùy tai, một ngụm đem kia thịt non nuốt vào trong miệng, dùng đầu lưỡi trước sau thưởng thức.

Kim hương ngọc mẫn cảm lỗ tai nhỏ khi nào gặp được quá loại này trận trượng, tê dại cảm giống sấm đánh giống nhau lập tức xỏ xuyên qua toàn thân, vốn dĩ liền có chút tao nhiệt trước ngực cùng bụng nhỏ gian như là bị thứ gì gắt gao nắm giống nhau lập tức buộc chặt lên.

Bị bắt tách ra ở phong Tử Dương bên hông thon dài hai chân vừa kéo, hư không đến muốn kẹp chặt cái gì. Đáp ở phong Tử Dương trên vai tay nhỏ một trảo, không tự giác làm thân mình càng gần sát chính mình phu quân.

"A...... Ân...... Tử Dương, đừng liếm. A, không cần cắn." Kim hương ngọc cả người khô nóng ở phong Tử Dương dưới thân vặn vẹo, muốn chạy trốn cách này vẫn luôn tra tấn chính mình mẫn cảm thùy tai môi lưỡi, cũng chưa chú ý tới phong Tử Dương đã đem bàn tay to di đến phía sau lưng, trộm giải khai yếm tế mang.

Đương kim hương ngọc hai bên vành tai đều bị đùa bỡn đến có chút phiếm hồng, hơn nữa bụng nhỏ gian bị kia không biết tên tao nhiệt cảm làm cho tâm phiền ý loạn khi, cái miệng nhỏ lại lại lần nữa bị phong Tử Dương bắt được.

Lần này thong thả ung dung trước từ môi tuyến bắt đầu phác hoạ, thẳng đến kim hương ngọc chịu không nổi trên môi tô ngứa mà chủ động vươn đầu lưỡi khi, phong Tử Dương mới ở môi gian mạnh mẽ một hút, đồng thời sớm đã phủ lên trong đó một bên ngực nhũ bàn tay to cũng đồng thời nhéo lên đỉnh hồng nhuỵ.

Mãnh liệt khoái cảm từ kia đỉnh bùng nổ, kim hương ngọc muốn kêu ra tiếng tới, nhưng là môi gian lại bị lấp kín. Cái loại này buồn khổ làm kim hương ngọc đã mơ hồ đại não cái gì đều không thể tự hỏi, một loại không cách nào hình dung cảm giác từ lưng hội tụ tới rồi bụng nhỏ, thân thể không chịu khống chế hướng về phía trước cung khởi, giống ngọc châu tử giống nhau ngón chân co chặt, phía trước súc thành một đoàn bụng nhỏ trung như là muốn phóng thích cái gì giống nhau buông ra, đem kia vô thượng khoái cảm hồi quỹ đến toàn thân.

Kim hương ngọc cảm nhận được đã ướt át giữa hai chân khống chế không được hộc ra một mồm to mật thủy, sau đó đầu một vựng, lâm vào một mảnh hắc ám.

[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư SĩWhere stories live. Discover now