phong vân sơ hiện ( nhị )

986 8 0
                                    

Đường tuyết mộng tuy rằng lòng có bất mãn, nhưng cũng không hảo biểu hiện đến quá rõ ràng, "Nguyên lai là như thế này, chúng ta cũng là Diệp tiền bối đề cử đến này."

Kim hương ngọc không biết như thế nào nói tiếp, trong khoảng thời gian ngắn mắt to trừng mắt nhỏ có điểm tẻ ngắt.

"Này đó Linh Khí tuy rằng còn tính tạm được, nhưng ta tin tưởng các ngươi hẳn là còn có một ít tinh phẩm không có lấy ra tới đi." Phong Tử Dương đối vĩnh hưng phường nhân viên cửa hàng nói.

"Này đó đều là thập phần thích hợp cô nương hiện tại tu vi, nếu muốn càng tốt một ít nói, này tính giới so liền......" Nhân viên cửa hàng một bộ khó xử bộ dáng.

Phong Tử Dương trực tiếp đem nhất đẳng hoàng kim lệnh bài lộ ra tới.

"Nguyên lai là khách quý quang lâm, khách quan thật hẳn là trước tiên theo chúng ta nói. Hoàng kim cấp khách hàng giống nhau từ chúng ta phó phường chủ trực tiếp tiếp đãi, hắn nhất định có thể an bài làm ngài vừa lòng thương phẩm." Nhân viên cửa hàng thấy được ánh vàng rực rỡ lệnh bài, thái độ càng thêm khiêm kính, vội vàng phân phó một bên gã sai vặt đi thỉnh phó phường chủ lại đây.

Đường tuyết mộng nghiến răng nghiến lợi nhìn vĩnh hưng phường nhân viên cửa hàng dẫn bọn hắn đến trên lầu phòng cho khách quý, tức giận đến dậm dậm chân, mới về tới nàng đồng bạn bên người.

Nhân viên cửa hàng đem bọn họ đưa tới phòng cho khách quý sau, dâng lên trà thơm, liền thối lui đến phòng ngoại.

"Nương tử, ngươi làm gì để ý tới nữ nhân kia, ngươi nhìn không ra nàng đối với ngươi phu quân có ý tưởng không an phận sao?" Phong Tử Dương lôi kéo kim hương ngọc tay, cưỡng bách nàng ngồi ở chính mình trên đùi.

Kim hương ngọc cảm thấy như vậy quá không hợp lễ nghĩa, giãy giụa suy nghĩ từ hắn trên người xuống dưới.

"Nương tử lại nhích tới nhích lui nói, chờ một chút liền không chỉ là ngồi ở ta trên đùi." Phong Tử Dương uy hiếp nói.

Nàng lập tức không dám động, "Ách, kỳ thật ta xem nàng quái đáng thương. Hơn nữa ngươi không phải cũng là vẫn luôn không để ý đến nàng sao? "Kim hương ngọc nhìn đến đường tuyết mộng bị vắng vẻ bộ dáng, kỳ thật có điểm nghĩ đến hôn trước chính mình.

"Ngươi chẳng lẽ còn muốn đem ta đưa ra đi? "Phong Tử Dương lạnh như băng hỏi, véo ở nàng trên eo tay không cấm dùng tới lực.

"Sao có thể! Ta cũng không thích nàng lão xuất hiện ở chúng ta trước mặt a, nhưng là chúng ta tổng nên vẫn là phải có lễ phép......"

"Dù sao ngươi chính là đối ta không đủ để bụng! Nếu là người khác dám mơ ước ngươi, ta nhất định sẽ giết hắn!" Phong Tử Dương hung ác nói, hắn không ở nói giỡn.

Muốn hay không như vậy huyết tinh a, kim hương ngọc đương nhiên không có đem lời này thật sự. Kỳ thật nàng nhìn đến phong Tử Dương đối đường tuyết mộng như vậy lạnh nhạt, nội tâm là thập phần vui mừng, nhưng là từ tiểu tiếp thu giáo dục lại làm nàng không nghĩ biểu hiện ra ngoài, bởi vì sẽ có vẻ nàng giống cái đố phụ giống nhau. Nhưng là nếu chính mình phu quân đều phóng lời nói, như vậy về sau nàng có phải hay không có thể biểu hiện đến ích kỷ một chút đâu?

"Tử Dương......" Nàng đem âm cuối kéo đến lão trường.

"Như thế nào?" Thanh âm vẫn là có chút đông cứng.

"Ngươi có biết hay không ngươi lớn lên thực tuấn nột?"

Phong Tử Dương sửng sốt, này lại là ở nháo loại nào.

"Trước kia ở phượng thành, liền có thật nhiều gia tiểu thư nói hâm mộ ta, các nàng ngữ khí đều hảo toan hảo toan đâu."

"Cho nên?" Phong Tử Dương nhíu mày.

"Cho nên ta đã sớm thói quen ngươi bị người khác coi trọng lạp, ai kêu nhà ta phu quân trường một bộ hại nước hại dân khuôn mặt tuấn tú. Bất quá nếu ngươi dám đi ra ngoài hái hoa ngắt cỏ, ta nhất định không tha cho ngươi. Về sau ta thấy đến dưới lầu kia nữ nhân cũng sẽ không lại để ý tới lạp, cho nên ngươi cũng không thể đối ta bên ngoài nữ nhân hảo nga." Kim hương ngọc lôi kéo nam nhân vạt áo, một bộ kiêu căng bộ dáng, làm hắn đáy lòng một mảnh mềm mại.

"Hừ hừ, ngươi tiểu gia hỏa này liền đủ ta vội, như thế nào có thời gian đi xem người khác." Hắn ngạo kiều trả lời.

"Hì hì, phu quân đối ta tốt nhất."

"Như vậy có phải hay không hẳn là khen thưởng một chút?"

Phong Tử Dương cúi đầu, phủ lên nàng cái miệng nhỏ, đầu lưỡi hướng trong tìm tòi chính là cái hôn sâu. Hắn không chút khách khí hấp thu miệng nàng mật dịch, thăm dò bên trong mỗi cái mẫn cảm điểm, đem nàng hôn đến thở hồng hộc, cả người nhũn ra mới buông ra.

Hắn nhìn đến thê tử khuôn mặt nhỏ phiếm hồng triều, môi đỏ bị hắn hôn đến thủy linh sưng đỏ. Kia mỹ diễm diễm lệ bộ dáng, làm hắn hận không thể hiện tại liền đè nặng nàng mãnh thao một đốn, "Chờ lần tới gia lại tiếp tục, có người muốn tới." Nói xong hắn liền lấy ra một mạt sa mỏng cho nàng mang lên.

Thê tử này một bộ như là ở cầu người yêu thương bộ dáng, đương nhiên không thể cấp người ngoài nhìn đi rồi.

Quả nhiên hắn vừa mới cấp thê tử sửa sang lại hảo khăn che mặt, bên ngoài liền vang lên tiếng đập cửa.

===

Gần nhất bọn họ ngọt làm ta phát nị a......

Hương ngọc đứa nhỏ này muốn hay không như vậy hiểu chuyện? Như vậy cốt truyện căn bản phát triển không đi xuống sao ( buông tay

Chỉ có thể trông cậy vào Tử Dương về sau phát uy

[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư SĩWhere stories live. Discover now