tàu cao tốc phía trên ( nhị )

1.3K 9 0
                                    

Bước lên tàu cao tốc bốn cái tu sĩ bộ dáng đều có chút chật vật, nhưng có thể nhìn đến thương cũng không trọng. Chờ bọn hắn nuốt vào tùy thân mang theo đan dược hơi làm nghỉ ngơi chỉnh đốn sau, mới bắt đầu tự giới thiệu.

"Đa tạ tiền bối tương trợ, tại hạ thanh vân cốc phàn minh kiệt, đây là ta sư đệ mục hải, còn có ta hai sư muội đường tuyết hi đường tuyết mộng. Chúng ta nguyên bản tính toán đi long đằng vương đô tham gia đấu giá hội, không nghĩ tới ở chỗ này lại bị kia lôi nứt ưng công kích, tàu cao tốc cũng bị phá huỷ. Nếu là không có tiền bối ở, sợ là chúng ta lần này thật là dữ nhiều lành ít."

Mày rậm đại hán cung kính triều diệp cây cảnh thiên vái chào, mặt khác vài tên tu sĩ cũng cùng hướng hắn nói lời cảm tạ.

"Việc rất nhỏ, không đủ đã nói đến. Tại hạ ngọc đẹp kiếm tông diệp cây cảnh thiên, vừa vặn cũng là muốn đi long đằng vương đô. Nếu là không chê, các ngươi nhưng thừa ta này tàu cao tốc tiện đường cùng nhau đi." Diệp cây cảnh thiên cười ngâm ngâm nói.

Thanh vân cốc một đám người lại là thập phần dao động.

"Sớm nghe nói về Diệp tiền bối đại danh, không thể nghĩ đến hôm nay cư nhiên có cơ hội cùng ngài kết bạn, phàn mỗ thật là thập phần vinh hạnh. Nếu là không quấy rầy, còn khẩn cầu Diệp tiền bối tái chúng ta đoạn đường." Phàn minh kiệt tư thái bãi đặc biệt thấp.

Đường tuyết hi nhìn nàng sư huynh cùng diệp cây cảnh thiên nói chuyện với nhau, cũng trộm đánh giá kia tuấn dật nam tử.

Diệp cây cảnh thiên ở long đằng vương triều trung danh khí cực đại, trong đó một nguyên nhân chính là bởi vì hắn là kia thần bí ngọc đẹp kiếm trong tông, duy nhất công khai lộ diện đại biểu nhân vật.

Long đằng vương triều chính tà không kị, lấy thực lực vì vương, mỗi cách một đoạn thời gian liền sẽ lấy các loại tỷ thí thi đua, đối các đại tông phái tiến hành xếp hạng. Tinh thông tình báo tông môn, cũng sẽ căn cứ này xếp hạng sửa sang lại ra các đại tông môn bát quái bí sử, truyền lưu ở tu đạo giới trung vì mọi người nói chuyện say sưa.

Long đằng vương triều đối này cũng quản được rời rạc, chỉ cần không chạm đến vương triều hoàng tộc, cũng tùy ý phía dưới mọi người lăn lộn.

Lớn lớn bé bé thi đấu ùn ùn không dứt, tông môn thực lực đứng hàng cũng vẫn luôn đều giàu có tranh luận, nhưng là đại gia công nhận mười đại tông môn giữa, liền có ngọc đẹp kiếm tông.

Này tông môn lịch sử đã lâu, cơ hồ là ở long đằng vương triều ba phần thiên hạ phía trước cũng đã tồn tại. Tông môn bản thân cũng thập phần thần bí, số rất ít người có thể biết được nó sở tại. Đệ tử trong tông thưa thớt, chỉ là sẽ cách đoạn thời gian ở trọng đại tỷ thí giữa xuất hiện, lấy thực lực nghiền áp toàn trường, sau đó lại mai danh ẩn tích. Ngày thường cũng cực nhỏ nghe được có bọn họ đệ tử bên ngoài lang bạt tin tức.

Nhưng là ngọc đẹp kiếm tông thần bí cùng điệu thấp ở mười mấy năm trước lại bị đánh vỡ, năm đó bọn họ thế như chẻ tre quét sạch bắc bộ vùng mười mấy tông môn, cực kỳ cường thế, thậm chí có mấy cái tông môn đều bị tàn nhẫn diệt môn.

[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư SĩWhere stories live. Discover now