An-Lời tỏ tình dễ thương

0 0 0
                                    

Tôi nhận ra mình đã thích Bánh Táo. Tôi để ý cậu ấy ở khắp mọi nơi, lắng nghe một cách chăm chú những gì cậu ấy chia sẻ, muốn nói chuyện thật lâu với cậu ấy và ước rằng thời gian làm ơn chậm lại một chút, cảm thấy rằng không có cậu ấy thì một số việc thật thiếu thú vị... Điều đó khiến tôi thực sự cảm thấy bối rối. Bánh Táo có thích tôi không hay cậu ấy đơn thuần chỉ xem tôi là bạn? Tôi luôn tự hỏi mình như thế và luôn tò mò về câu trả lời. Tôi đắn đo. Tôi bối rối. Và nhất là tôi sợ, sợ phải đánh đổi. Nhưng bản tính tôi vốn hiếu kì hơn là cả nghĩ, vậy nên tôi quyết định đi tìm câu trả lời.
Sinh nhật tôi, một bữa tiệc nhỏ được tổ chức tại "Aishiteru" với đám bạn trong lớp. Buổi tiệc diễn ra khá vui vẻ và ồn ào. Khi kết thúc, bạn bè đã ra về hết, tôi ở lại dọn dẹp cùng mọi người. Ra về, Bánh Táo chở tôi trên chiếc xe đạp tay ngang quen thuộc. Khi đi qua đoạn đường có bằng lăng tím, tôi gõ từng nhịp đều đều lên lưng cậu ấy
- Bánh Táo này, cậu có...
-Hừm biết ngay mà- cậu ấy ngắt lời tôi- đứa hám quà là cậu kiểu gì cũng sẽ đòi quà tớ mà. Mở ngăn nhỏ ngoài cùng của ba lô ra đi.
-Không phải, tớ chỉ muốn hỏi là...
-Mở ngăn nhỏ ngoài cùng của ba lô ra rồi nói gì thì nói.
Tôi đành im lặng, mở ngăn ngoài cùng của chiếc ba lô ra. Lôi từ bên trong một chiếc hộp màu đỏ thắt nơ. Tôi mở ra, mắt sáng lên khi thấy chiếc lắc tay bằng bạc được kết từ những chiếc lá xa trúc thảo, trên chiếc lắc còn treo một cái bánh táo nhỏ xinh. Tôi thích thú ngắm nghía và nhận ra mặt sau của một nhánh xa trúc thảo có khắc mấy chữ:"Aishiteru".
-Này, cậu lấy quà lưu niêm của quán để tặng tớ đấy hả. Đồ keo kiệt.
-Gì chứ, tớ phải lùng mất mấy ngày mới tìm được chỗ chịu làm cái này đấy.
-Thế mấy chữ "Aishiteru" khắc ở đằng sau là sao hả? Chắc là hàng kỉ niệm cho khách rồi.
-Ngốc, nó có nghĩa là...
Và Bánh Táo vòng tay ra sau chìa cho tôi. Tôi nhìn vào lòng bàn tay cậu ấy, khẽ mỉm cười. Gió khẽ thổi qua, tôi nhẹ nhàng dựa đầu vào lưng Bánh Táo. Cảm giác thật yên bình. Ừhm, tại sao tôi lại quên mất rằng "Aishiteru" có nghĩa là " Tớ thích cậu" vào cái lúc quan trọng này nhỉ? Nhưng đâu có sao, nếu lúc nào đó quên mất, tôi sẽ nhìn vào lòng bàn tay của Bánh Táo- bàn tay mà giờ đây tôi đang nắm chặt!

          
              _THE END_

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 22, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

AISHITERU!Where stories live. Discover now