<Ngoại truyện> Con dâu gặp cha mẹ chồng

11.1K 259 42
                                    

Tác giả Lỏa Bôn Man Đầu trước khi viết truyện về Nam Tầm - Huyết Minh có viết một quyển về con trai họ Túy Ly Phong và con dâu Thủy Ngâm Thiền.

Cá nhân mình thì không thích quyển kia lắm vì nó mô-típ quá @@ (nghe tên truyện đã thấy cẩu huyết rồi =)))) <phế sài nghịch thiên: tà vương bá sủng cuồng phi 😅😅😅>  Nữ chính Thủy Ngâm Thiền có thể coi là khí vận tử quyển đấy. Nam Tầm - Huyết Minh chuyên tránh khí vận tử lại có con trai lấy khí vận tử  @@ haha

Sau đây là ngoại truyện cuối cùng quyển đấy có đề cập Nam Tầm - Huyết Minh. Nó khớp với phần phiên ngoại quyển VALHH, nhưng ngắn gọn hơn :v

Bộ trước thể loại xuyên không huyền huyễn, nam chính Túy Ly Phong, nữ chính Thủy Ngâm Thiền.

Chương 783 phiên ngoại xong, ngọa tào gặp được cha mẹ chồng

Lại nói ngày này, Mao Cầu hết thảy chuẩn bị ổn thoả, chỉ còn chờ Thủy Ngâm Thiền cùng Túy Ly Phong gật đầu nói rời đi. Bất quá bởi vì phải rời khỏi hảo một thời gian, Thủy Ngâm Thiền liền từng cái đi tố cáo cá biệt.

Đầu tiên là Thủy gia nàng ca nàng cha nàng nương nàng đại gia gia thái gia gia đám người, lại là Thiền Hiên tông mấy cái bạn thân cùng chúng đệ tử.

Lúc này Thủy Mạch Hiên đã nhậm Thiền Hiên tông tông chủ, Thủy Ngâm Thiền ngũ tỷ Thủy Ngâm Cầm cùng Tần Bá cũng đã kết làm huyền lữ, tiếp tục đảm nhiệm Thiền Hiên tông tiểu trưởng lão.

Tần Bá thành công tấn chức tứ cấp luyện khí sư, thành Ngân Xuyên đại lục tuổi trẻ nhất tứ cấp luyện khí sư, Thủy Ngâm Cầm cũng thành ba cấp bùa chú sư, sợ ngây người một đám người mắt, ngay cả Thủy Ngâm Thiền tứ thúc, cũng chính là Thủy Ngâm Cầm nàng thân cha đều bắt đầu hoài nghi đây là không phải hắn thân khuê nữ.

Đến nỗi Thủy Ngâm Thiền bạn tốt Lăng Uyên, không phụ sự mong đợi của mọi người mà tấn chức thành tứ cấp luyện dược sư, làm một đám đầu tóc hoa râm luyện dược sư nhóm tự thấy không bằng.

Thiền Hiên tông quật khởi chi tốc độ lệnh người líu lưỡi, trong vòng trăm năm đã có cùng Tinh Miểu tông một tranh thế, đây chính là trăm năm trước mọi người tưởng đều không thể tưởng được sự tình.

Thủy Ngâm Thiền cái này Thiền Hiên tông sư tổ vừa mới cùng Thiền Hiên tông mọi người cáo biệt, đang ở hồi Quỷ Môn tông trên đường.

Nghĩ sắp rời đi, Thủy Ngâm Thiền ngược lại có chút không tha, cho nên nàng không có vội vã rời đi, mà là chậm rì rì mà đi ở kia trong rừng trên đường nhỏ, nhân tiện thưởng thức một chút chung quanh sơn thủy.

Đi đến nửa đường, Thủy Ngâm Thiền nhận thấy được cái gì, đột nhiên nghỉ chân, sau đó ngẩng đầu nhìn hướng về phía chính phía trước.

Bốn phía hư không ở vặn vẹo biến hình, liền ở ly nàng bất quá ba trượng xa địa phương xuất hiện một cái hắc động.

Kia hắc động càng lúc càng lớn, mơ hồ nhưng nhìn đến bên trong có tinh quang lập loè.

Đột nhiên, một con quanh thân lóe tinh quang hư không thú từ bên trong phi đạp ra tới.

[Convert] Mau xuyên: Vai ác lại hắc hóaDonde viven las historias. Descúbrelo ahora