Chú thích truyện + Cảm nghĩ của thanh niên up truyện

11.3K 380 114
                                    

Chú thích: Bài Nam Tầm hát "phát phi pháp phi oa" trước lúc hôn con thỏ ở thế giới 1 và một vài thế giới khác, tên là Dedication của Vitas.

Một bài hát nữa có câu: "Đến nha, tạo tác nha ~", tên là <<Ngứa>>, mọi người có thể lên Youtube nghe của Bài Cốt hay Hoàng Linh.

*OOC = out of character = phá vỡ thiết lập nhân vật

Thông báo edit tên:

Tại mình xóa nội dung các phần đi tải lại, để edit lại tên (ví dụ như yến đường rộng hàn => Yến Mạch Hàn, tiểu tám => Tiểu Bát, chiếu lạnh => Ánh Hàn), nên bình luận của các bạn trước khi mình edit lại bị trôi khỏi dòng đánh dấu, nhưng vẫn ở trong mục bình luận chung.

*Đã edit tên hết tất cả các phần

Thông báo EDIT:

Mình đang edit truyện này trên Diễn đàn Lê Quý Đôn (có tag link ở tường nhà), và có đăng những thế giới đã edit xong trong cái "Mau xuyên vai ác lại hắc hóa (edit)" mình đăng trên wattpad.

Nếu ai muốn đọc edit thì vào những chỗ mình đăng để ủng hộ nha TT~TT Tại thấy bị mang đi linh tinh đau lòng lắm ~~ Với cả có nhiều lỗi mình đọc đi đọc lại còn chỉnh sửa các kiểu, nên đọc đỡ hơn mấy cái đầu tiên người ta mang đi.

Những thứ đã up trên wattpad: 6 works

_Mau xuyên: Vai ác lại hắc hóa [converted]

_[EDIT] Mau xuyên vai ác lại hắc hóa
Mình đăng từng thế giới đã edit hoàn ở đây, đã full 7 thế giới.

_[Edit] Mau xuyên vai ác lại hắc hoá - Loả Bôn Man Đầu (từ thế giới 5-8)
Mình đăng từng chương bắt đầu từ thế giới 5 (143-339)

_[Edit-P2] Mau xuyên vai ác lại hắc hóa - LBMĐ (từ thế giới 8 -?)

Từ chương (339-?)

_Nam Tầm - Huyết Minh [Mấy chương liên quan đến NT&HM ở bộ Phế sài nghịch thiên tà vương bá sủng cuồng phi về con trai Túy Ly Phong của họ]


Cảm nghĩ của thanh niên up truyện: Spoilers Alert

Mấy bạn không cần đọc đâu, mình lảm nhảm thôi...

Mình theo dõi truyện này từ gần một năm trước do bạn nào up trên wattpad ấy (hồi đấy mới ra đến thế giới 11 Lão tổ cương thi), rồi nhà bạn ấy biến mất 2 lần, up truyện 2 lần đều mất hết, rồi không thấy bạn ấy up truyện này nữa.

Nhưng mình vẫn theo dõi truyện đều đều, bắt đầu từ thế giới 14 Nàng tiên cá. Rồi mình cứ theo dõi đến khi mình quyết định up truyện này lên đây làm kỉ niệm đọc cho dễ, vì đây là bộ mau xuyên mình thích nhất.

Lúc mới đọc truyện này, mình đọc qua qua, cảm nghĩ đầu tiên là "WTF, cái đ j thế này" = )) Thực sự là không có ấn tượng mấy, nhưng lúc đấy đói khát mau xuyên quá mà không có truyện đọc nên mình quyết định đọc tiếp bộ này, rồi càng đọc càng thấy hay.

[Convert] Mau xuyên: Vai ác lại hắc hóaWhere stories live. Discover now