Chuyện 15 Năm Trước (Sự thật)

1.5K 56 0
                                    

Mọi chuyện diễn ra rất bình thường như bao ngày của hội quán Fairy Tail sau khi Lucy đi (đừng lo, họ không vô tâm như vậy đâu). Vẫn nói cười, vẫn đánh nhau, vẫn nhậu nhẹt như thường. Nhưng có ai biết được họ đã đánh quên cái gì đó rất quan trọng đâu?

Và Lisanna, sau khi Lucy đi được mấy ngày không hiểu sao đêm nào cô cũng gặp những cơn ác mộng rất khủng khiếp. Mirajane không muốn thấy đứa em gái mình như vậy nên đã cùng cô ngủ chung một đêm, và cô đã biết được một sự thật động trời từ chính đứa em gái của mình.

Giữa đêm, khi mà Mira đã chìm vào giấc ngủ thì đột nhiên sau lưng cô có tiếng nấc cứ kéo dài khiến cô mơ màng tỉnh dậy. Nhìn qua thì thấy Lisanna người đầy mồ hôi, cơ thể run run nhẹ, mắt thì vẫn nhắm nhưng lại có những giọt nước còn động lại, miệng thì luôn phát ra những từ đứt quản, tình trạng hiện giờ của cô cứ như đang gặp phải một cơn ác mộng rất khủng khiếp và đáng sợ.

Hoảng hồn. Mirajane ngồi dạy lây lây người em gái mình mà miệng luôn gọi tên cô:

- Lisanna, dậy đi! Lisanna, có chuyện gì vậy, Lisanna?

Gọi hoài mà cô vẫn không tỉnh khiến Mira vô cùng lo lắng cho cô em gái liền xuống giường định đi gọi Elfman thì cô nghe được tiếng Lisanna nói mớ:

- X..xin lỗi cô Lucy. T..tôi rất xin lỗi cô, tôi không nên...không nên làm vậy. Thật tình xin lỗi cô nhiều lắm Lucy à!

Mirajane ngỡ ngàng, tại sao Lisanna lại nói xin lỗi Lucy chứ? Cô có bao giờ làm gì tới cô ấy đây mà lại phải xin lỗi?

Khắc mắc. Mira bước đến chỗ Lisanna đang nằm khóc mà nói mớ trên gường, hỏi:

- Tại sao lại xin lỗi?

- Tại tôi mà cô đã bị mọi người trong hội đánh và còn đuổi ra khỏi hội nữa. Tất cả là do tôi. Vì tôi quá danh ghét cô nên nhất thời đã hại cô. Tôi xin lỗi cô nhiều lắm Lucy à!

Đứng người. Mira nuốt nước bọt một cái rồi hỏi lại:

- Làm thế nào mà cô có thể khiến mọi người vô tâm tin cô như thế đến vậy?

- Tôi đã lợi dụng lúc chị Mira không chú ý bỏ một loại thuốc kích thích vào các món ăn và nước uống của mọi người trong bữa sáng. Sau đó tranh thủ lúc cô chưa đến tôi đã đi ra ngoài và tạo những vết thương giả trên người ngầm đổ tội cho cô. Đợi đến lúc khi mà thuốc đã thắm tôi đã giả vờ đi từng bước đến cửa hội và ngất đi. Đúng như kế hoạch tôi đã khiến mọi người đánh đập cô khiến cô phải rời bỏ hội. Sau đó tôi còn sử dụng một loại phép thuật xóa kí ức tạm thời lên mọi người để mọi người không thề nhớ gì đến cô trong một khoảng thời gian(đó, lý do tại sao bọn họ vẫn vô tư như thế đó, vậy nên đừng có tránh họ nữa nhé!). Tôi.... tôi làm tất cả... cũng chỉ vì sự danh ghét và ích kỉ của bản thân mà hại cô bị mọi người đánh đập. Tôi... tôi thấy có lỗi nhiều lắm Lucy à! Tôi... tôi sai rồi! Tôi thật sự đã sai rồi!

"Đùng"

Một tiếng sét đánh ngang tai Mirajane, cô không thể tin được đứa em gái của cô - đứa em gái dễ thương của cô lại có thể làm ra những chuyện như thế này. Tại sao cô lại thành ra như vậy?

Bước vội ra cửa, Mira ngồi một góc và ôm mặt khóc. Cô thật không thể tin được là Lisanna lại trở thành một con người như thế? Đứa em gái của cô, nó đã thay đổi quá nhiều rồi. Nhiều đến mức chính cô còn không nhận ra được đây... có còn là cô em gái dễ thương của mình không nữa? Còn về Lucy. Cô đã tát hai bạt tay vào người mà cô coi như em gái mình, chắc bây giờ Lucy hận cô và mọi người trong hội lắm! Mọi người?! Phải rồi, mọi người trong Fairy Tail vẫn còn chưa biết được sự thật này. Cô phải nói ra cho mọi người biết để còn tìm cách đi kiếm Lucy và nói lời xin lỗi nữa. Cô phải nhanh lên mới được, nếu không mọi thứ sẽ hối hận không kịp.

___________________________

Sáng sớm ngày hôm sau, tất cả các thành viên trong hội đều rất hăng say và náo đoạn để cùng tổ chức một bữa tiệc dành riêng cho ai đó.

Mọi thứ giờ đã chuẩn bị xong, giờ chỉ còn việc đợi người đó đến nữa là có thể bất đầu bữa tiệc được rồi.

Nhưng đã qua trưa mà người đó vẫn còn chưa tới. Tất cả đều thấy lạ, thường thì cô sẽ không bao giờ đến trễ dữ như vậy đâu, chắc là cô đã gặp chuyện gì rồi. Thế là mọi người đâm ra lo lắng, người thì hốt hoảng, người thì mất bình tĩnh đâm tức giận( đang nói đến anh Nat nhà ta đó. À mà m.n có biết bọn họ đang đợi ai ko?)

Không chịu nổi, tất cả quyết định đi đến nhà cô thì từ cửa hội xuất hiện thân hình của một cô gái, mọi người nghĩ đó là cô nhưng không phải. Nhưng cô gái vừa mới đến cũng khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên, người mà đáng lẽ ra phải là người có mặt trước họ mà giờ này mới tới. Với mái tóc trắng dài quá lưng làm nổi bật lên đôi mắt màu xanh dương đậm đang đỏ hoe.....CÁI GÌ? Tại sao mắt cô ấy lại đỏ? Không lẽ cô ấy vừa mới khóc sao? Nhưng tại sao?

Thấy cô bạn thân như thế Erza chạy nhanh lại hỏi trong sự lo lắng:

- Cậu sao vậy hả, Mira? Sao hai mắt lại đỏ lên như vậy? Bộ cậu vừa mới khóc sao?

Và cô gái đó không ai khác chính là Mirajane. Đúng vậy cô đã khóc rất nhiều, khóc suốt một đêm và đã ngất xỉu vào sáng nay nên bây giờ mới đến hội trong tình trạng như vậy.

- Tớ không sao! Mà mọi người đang làm gì thế? Tại sao lại có bong bóng và mấy cái dây ruy băng treo đầy thế kia? Bộ hôm nay là ngày gì sao mọi người?

Cô đưa đôi mắt đang đỏ sưng của mình nhìn quanh hội, và được Erza giải thích cho:

- Bộ cậu không nhớ hôm nay là ngày gì sao Mira? Hôm nay ngày tròn 10 năm Lucy vào hội(mìh chế đó, nhưg cũg ko hẳn là chế đâu!). Bọn mình đang tổ chức tiệc cho em ấy đấy.

- Vậy mà giờ này Lucy vẫn còn chưa đến hội khiến mọi người vô cùng lo lắng. Không biết cô ấy có gặp phải chuyện gì không nữa?

Natsu đứng một bên khắc mắc tự hỏi. Còn Mira khi nghe Erza và Natsu đang nói tới Lucy thì giật nảy người, cô cuối mặt xuống đất, để mái tóc trắng che đi những giọt nước mắt đã rơi nhưng không thể. Giọng buồn bã được cất lên:

- Mọi người à, tôi có chuyện muốn nói. Có thể......Lucy sẽ không bao giờ.....đến hội được nữa.

Còn tiếp.

(Nalu) [ Fairy Tail ] Liệu có nên tha thứ không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ