Kết

810 30 9
                                    

- Khe thở Thời - Không?! Nó là cái gì thế? _Mọi người đồng thanh hỏi lại.

- Nó là một loại phong ấn, giam cầm người khác trong một không - thời gian nào đó. Nó chỉ xuất hiện khi sự giao động của không gian và thời gian cùng bị bốp méo sẽ để lại một vết nứt ở giữa trung gian. Và đó chính là khe thở thời - không. Chúng ta sẽ đưa Acnologia vào đó.

Luna nói ra kế hoạch cho mọi người nghe. Mọi người lúc đầu thì còn ứ ớ thể hiện sự khó hiểu trên mặt, nhưng sau đó liền vui vẻ tán thành. Nhưng vẫn còn một vấn đề.

- Nghe thì được rồi đấy nhưng mà.... _Levy ngập ngừng nói.

- Làm sao chúng ta có thể tạo ra thứ đó bây giờ được? _Gray tiếp lời cô hỏi.

- Con sẽ làm việc đó. Mọi người chỉ cần kéo dài thời gian giúp con là được.

- Con làm được không Luna? Hình như hôm nay con sử dụng ma thuật quá nhiều rồi đấy?! _Lucy lo lắng hỏi.

- Con ổn mà, mẹ đừng lo!

Quả thật là không thề ổn gì cả. Suốt cả ngày hôm nay cô bé đã dùng quá nhiều ma lực rồi, còn phải duy trì Alsy ở ngoài này quả thật là đã tiêu tốn rất nhiều ma thuật. Nhưng cô bé lại không muốn mọi người, nhất là mẹ phải lo lắng cho mình. Và đây là cách duy nhất có thể nghĩ ra để phong ấn Acnologia mãi mãi. Nếu cô bé không làm thì ai sẽ làm đây?

Nhìn nụ cười của con gái Lucy cũng bớt lo đi phần nào, và điều quan trọng nhất hiện giờ là phải tống con rồng kia ra khỏi Fiore này càng xa càng tốt (mà hình như nãy giờ mình tống Acnologia đi hơi bị xa à nhe).

Thế là mọi người lại quay lại cuộc chiến, còn Luna thì đang vận dụng toàn bộ ma thuật còn lại của mình để mở hai cánh cổng trong bộ Tứ Thiên Tinh Linh Hình (những tinh linh cần nhiều ma thuật để mở cổng), đưa hai tay cầm hai chiếc chìa khóa khác nhau lên không trung, hô to:

- Hãy mở ra cánh cổng tinh linh Thời Gian - Yuri. Và tinh linh Không Gian - Yari.

Không có gì xảy ra. Luna cắn bậm môi, hét lên:

- Làm ơn đi! Tôi biết tôi không có đủ ma thuật để gọi cùng lúc hai người, nhưng ngoài hai người ra không ai có thể làm được cả. Tôi cầu xin hai người mà, xin hãy giúp chúng tôi mở ra khe thở thời - không để phong ấn Acnologia. Làm ơn đi. Xin hãy giúp chúng tôi, cầu xin hai người mà, làm ơn hãy xuất hiện đi. YURI, YARI.

Sau những lời nói đó, hai chiếc chìa khóa trên tay Luna cùng phát sáng, và sau những chùm tia sáng ấy, là một cô gái tóc xanh dương được xả tự do, đôi mắt xanh đậm cùng khuôn mặt dịu dàng như thiên sứ (thì thiên sứ thật mà), bộ đồ trắng cùng đôi cánh phía sau làm nỗi bật mái tóc xanh mềm mại. Cùng với tinh linh Thời Gian, tinh linh Không Gian cũng xuất hiện với một bộ đồ trắng nhạt hơi xen vàng, mái tóc phấn vàng ngắn ôm khuôn mặt xinh đẹp nhưng lạnh lùng, đôi mắt ngọc tỏa sáng có thể hút hồn mọi sinh vật khi nhìn vào. Cũng như Yuri, Yari cũng mang một đôi cánh trắng phía sau, cùng ánh hào quang trên đầu như một vị nữ thần.

 Cũng như Yuri, Yari cũng mang một đôi cánh trắng phía sau, cùng ánh hào quang trên đầu như một vị nữ thần

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Mình

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Mình.... làm.... được rồi!"

- Yuri, Yari. Mau mau mở cổng không - thời gian đưa Acnologia phong ấn mãi mãi nhanh lên. _Luna lên tiếng.

- Rõ. _Cả hai tinh linh đồng thanh.

Tinh linh Thời Gian và tinh linh Không Gian cùng nhau đưa tay lên, lẩm bẩm gì đó trong miệng. Rồi một vết nứt xuất hiện ngay phía sau lưng Acnologia, thấy thế Luna hét lên:

- Mọi người, mau đẩy Acnologia vào đó đi.

- Được.

Thế là tất cả cùng nhau vận dụng toàn bộ ma thuật trong người đánh vào Acnologia khi hắn đang mất cảnh giác, và mọi người đã thành công đẩy Acnologia vào trong khe thời - không mà không mất đi một ai. Yuri và Yari cũng đã biết mất, mọi chuyện giờ đã là hồi kết, thế nhưng trong khi tất cả mọi người đang vui mừng trong hạnh phúc mà không ai chú ý tới cô bé tóc hồng nào đó đang loạng choạng phía sau. Và rồi.....

"Bịch"

- LUNA.

_______________________

5 ngày sau.

Tại hội pháp sư độc lập Angel Wing.

- Con nghĩ sao mà giám mở ba cổng tinh linh linh hồn cùng lúc vậy hả? Có biết là nguy hiểm lắm không? Tại sao giám nói dối mẹ vậy hả?! _Lucy tức giận tuông một tràng câu hỏi cho đứa con gái duy nhất của mình.

- Hihi, con xin lỗi mà, mẹ. Tại lúc đó gấp quá nên con quên mất mình đang mở cổng của Alsy. _Luna cười trừ nói.

Hiện tại cả hai mẹ con đã quay về Angel Wing để nghỉ ngơi sau cuộc chiến năm ngày trước. Do Luna đã cận kiện ma thuật nên đã ngất ngay sau đó, đến hôm nay mới tỉnh. Nào ngờ vừa mới tỉnh đã phải nghe một tràng lời trách mắng của người mẹ lo cho con gái mà làm hơi quá. Haizz....

- Dù sao thì.... _Lucy chưa nói xong thì cánh cửa phòng đột nhiên mở ra, và sao đó một người phụ nữ tóc đỏ nung bước vào, mỉm cười hỏi:

- Cháu tỉnh rồi à, Luna?! Ta đang có chuyện muốn nói với hai mẹ con hai người đây.

- Hội trưởng Gara/ chị Gara. _Cả Lucy và Luna đồng thanh gọi.

- Có chuyện gì sao chị? _Lucy hỏi.

- Ừm, là chuyện..... _Hội trưởng Gara còn chưa nói xong, thì cánh cửa lại một lần nữa được mở ra. Con gái của Hội trưởng - Lara hối hả chạy vào, nói gấp:

- Có chuyện rồi. Tự nhiên Chính hội pháp sư Fairy Tail lại đang quỳ gối trước cửa hội ta.

- CÁI GÌ?!

(Nalu) [ Fairy Tail ] Liệu có nên tha thứ không?Where stories live. Discover now