Tham Gia Đại Hội Ma Thuật?!

678 30 0
                                    

Hơn nữa ngày sau khi đã "chăm sóc" cho bọn Hắc hội một bữa thì cả nhóm Nalu cũng đã quay trở lại hội vào gần trưa hôm sau, chuẩn bị bất đầu một ngày tẻ nhạt như thường có của hội. Nhưng hôm nay lại không giống như mọi ngày.

Hội khá ồn ào và náo nhiệt, cả hội ai cũng đang tụm ba tụm bảy xì xầm bàn tán về việc gì đó, nhìn biểu cảm trên khuôn mặt đầy vẻ lo lắng và băn khuăn của mọi người là biết ngay đang có chuyện gì rồi. Nhóm Erza thấy thế thì liền bước nhanh đến trước mặt vị hội trưởng cao tuổi - Makarov đang căng mặt hơn cả căng dây đàn, giọng kính nể nói:

- Thưa Hội trưởng bọn con đã về!

- Ừ, mấy đứa về rồi đấy à?!

Vị hội trưởng chỉ hé một mắt nhìn cả đám mới về một cái rồi lại tiếp tục với công việc "căng mặt" của mình khiến cả đám vừa tò mò vừa khắc mắc. Có chuyện gì mà làm cho một hội vốn im lặng (được vậy thì quá tốt ấy chứ!), hôm nay lại luôn bàn tán to nhỏ việc gì đó, ngay đến cả hội trưởng cũng phải "vắn ốc" ngồi suy nghĩ ra như thế. Sau một hồi khá lâu mà chẳng một ai chịu nói gì khiến Natsu không chịu nỗi nữa mà hét hơi to với cả hội:

- Rốt cuộc là có chuyện gì mà mọi người cứ ở đó bàn tán to nhỏ hoài vậy hả?! Còn ông nữa ông già, mắc cái quái gì mà cứ căng mặt như căn dây thun quài vậy hả?! Có việc gì thì mau nói ra đi chứ!!!

Bỏ ngoài tai câu hỏi khá "quan trọng" của Natsu. Makarov cũng chỉ hí một mắt ra hình cậu, rồi lại tiếp tục ngồi thở dài làm cả bọn cứ hồi hộp và khắc mắc liên tục. Quá rối nên Erza - người sẽ đại diện cho cả nhóm bước đến trước mặt vị hội trưởng già hỏi:

- Thưa hội trưởng, bộ có chuyện gì sao? Sao trông ngài có vẻ lo lắng quá vậy?

Tới lúc này thì Makarov mới chịu mở cả hai mắt, nhìn cả bọn một cái rồi lại bất đầu thở dài chán nản, giọng nói mang theo cả sự lo lắng và khó hiểu nói:

- Ta vừa nhận được một tin từ Hội đồng ma thuật.

Chỉ một câu nói mà đã có thể khiến cho nhóm Erza giật nảy người. Một giọt mồ hôi chảy xuống má. Tại sao Hội đồng ma thuật lại đưa tin gì cho hội nữa đây? Không phải trong những năm gần đây Fairy Tail không thề phá hoại như lúc trước nữa thay sao (ôi một điều kì diệu khó tin!!). Thế.... bây giờ.... Tại sao....???

Hàng loạt câu hỏi cứ liên tục xuất hiện trong đầu của cả nhóm Natsu, thấy sắc mặt ai cũng đang ngơ ra một cục nên Mira - cô gái tóc bạc kim đã đứng một bên cạnh Makarov từ lúc nào, lên tiếng trả lời những câu hỏi của mọi người:

- Hội đồng muốn à không đúng, phải nói Hội đồng bắt hội chúng ta phải tham gia Đại Hội Ma Thuật kì tới.

Nhờ Mira nên cả bọn đã hiểu được chuyện gì đang xảy ra, nhưng khi hiểu được điều gì đó bất thường ở đây thì:

- CÁI GÌ?? T-THAM GIA ĐẠI HỘI MA THUẬT??? Có lộn không vậy??

Và việc đã làm cho Đại Hội Ma Thuật trở nên "bất thường" vậy là bởi vì trong suốt 10 năm nay đã không ai còn tham gia tổ chức thi đấu nữa. Lí do thì cực vô lí và phi thường.

Chuyện là từ sau sự việc của Lucy Fairy Tail không còn năng động như trước nữa, ai cũng mang bộ mặt buồn rầu và hối hận, thờ ơ với tất cả mọi người kể cả với khách hàng và các thành viên của các hội khác. Trong suốt 5 năm liền Fairy Tail chưa từng tham gia một cuộc thi Đại Hội nào làm cho mọi người vô cùng thất vọng, các hội mạnh khác cũng chẳng muốn tham gia vì họ chủ yếu là muốn đánh bại hội pháp sư mạnh nhất cái đất nước Fiore này. Nếu Fairy Tail đã không tham gia thì họ cũng chẳng có hứng thú tham gia làm gì. Và kể từ lúc đó trong suốt 10 năm đã không còn tổ chức những cuộc thi đấu Đại Hội Ma Thuật hằng năm như xưa nữa (chỉ vì một người mà có thể gây ra một chuyện lớn như vậy! Em Phục!).

Quay lại câu chuyện của hội pháp sư Fairy Tail, sau khi nghe được cái thông báo của Mira thì phải mất vài giây hay nói đúng hơn là vài phút gì đó, nhóm Erza cũng đã khôi phục lại tinh thần. Natsu như vẫn còn đang suy nghĩ gì đó, rồi vội lên tiếng hỏi:

- Vậy mọi người nghĩ sao về việc này? Có nên..... tham gia không?

(Nalu) [ Fairy Tail ] Liệu có nên tha thứ không?Onde histórias criam vida. Descubra agora