Chương 18

2.7K 168 8
                                    


"Két..."

"Soạt Soạt Soạt"

Nhìn thấy cánh cửa tự động mở mọi người liền đồng loạt chạy ra phía sau của Conan và cô.

'Ấy chà, sao các bạn lại núp sau lưng tên nhà quê này thế?' Cậu liếc mắt nhìn 3 người phía sau cậu mà suy nghĩ.

"Đi nhanh lên chứ Conan!!" Genta ở sau lo sợ đổ mồ hôi ra lệnh cho cậu, còn Ayumi thì đối với cậu nhỏ giọng hô "cố lên".

"Vù vù vù..."

Nhìn vào căn phòng, họ không thấy ai cả chỉ thấy những kệ sách, chiếc ghế nằm cạnh cửa sổ được mở ra, những tấm màng bị gió thổi mà đung đưa.

"Ra vậy, tại gió thổi mạnh... Nên mới làm cửa mở đây mà... Hóa ra ma cũng chỉ là thế này thôi!" Mitsuhiko vừa nói vừa đi tới đóng cánh cửa sổ lại, Ayumi nghe vậy liền đối với Mitsuhiko khen ngợi.

"Mitsuhiko, cậu đúng là 1 thám tử tài ba!!"

Cô ngẩn người nhìn cánh cửa sổ, khi nhìn cánh cửa sổ trong đầu cô hiện qua 1 số hình ảnh, cô bất giác đọc nhỏ ra miệng.

"Cầu thang ngầm... Song sắt... Người???"

Không ai nghe thấy những từ lẩm bẩm của cô, vì từ lúc cô ngẩn người cậu đã thả tay cô ra cằm đèn pin đi để điều tra xung quanh cả Genta và Ayumi cũng vậy.

Còn Mitsuhiko thì đã ra khỏi căn phòng để đi vệ sinh. Chờ Mitsuhiko hơn 20 phút nhưng Mitsuhiko vẫn chưa trở lại. Khi mọi người bắt đầu sốt ruột cô lại nghe được có tiếng người gọi mình thì có 1 tiếng hét thất thanh vang lên.

"Là giọng Mitsuhiko..." Ayumi 2 tay nắm thành nắm đấm xanh mặt nói.

'Từ phía bên dưới." Cậu liền chạy vụt đi.

"Conan..."

"Anh Conan..."

Cả 2 đồng thanh gọi cậu rồi 3 người họ chạy theo cậu.

'Chắc chắn trong ngôi nhà này... Ẩn giấu 1 điều gì đó!!" Cậu vừa chạy vừa suy nghĩ, 2 hàng lông mày của cậu nhăn lại, răng cắn chặt.

"Mitsuhiko, cậu ở đâu? Mau trả lời đi!!"

"Nó biến đâu rồi?!"

"Trong nhà vệ sinh cũng không có..."

Tất cả mọi người lại có mặt ở tầng 1 để tìm Mitsuhiko.

"Chắc chắn đã có chuyện không hay! 2 cậu và Nagi hãy trốn tạm vào căn phòng nào đó gần đây đi!! Tớ đi tìm Mitsuhiko đây!!! Không được rời khỏi đó đâu đấy!!" Cậu dặn dò mọi người xong liền chạy đi.

Sau khi cậu đi khỏi, cô cũng liền lấy cớ đi vệ sinh để rời khỏi. Dù trong lòng rất sợ nhưng cô cũng đi, không phải đi tìm Mitsuhiko mà là đi đến nơi phát ra âm thanh kêu gọi cô.

1 âm thanh bán nam bán nữ, nó khiến cô thấy thật đáng sợ nhưng cô phải đi, cô có cảm giác nó có liên quan đến cô. Cô đi được một hồi thì dừng lại trước 1 cánh cửa gỗ, nó là nơi phát ra giọng nói kêu gọi cô.

Đưa tay lên nắm tay nắm cửa, trái tim của cô liền đập mạnh liên hồi. Cô hít sâu 1 hơi liền mở cánh cửa ra bước vào. Trong phòng tối đen như mực, không 1 chút ánh sáng, "Cạch" cánh cửa đang mở bỗng dưng đóng lại. Cô liền giật mình nắm lấy tay nắm cửa vặn, ý đồ để mở cánh cửa ra nhưng không được.

"Vụt....."

"ÁÁ Á Á..."

"Takashi Nagi..."

Giọng nói đó lại vang lên làm tiếng hét của cô im bặt. Cô lại lơ lửng trong 1 không gian tối om. Cô tưởng lại giống lúc cô gặp Megu nhưng không, giọng nói đó vẫn luôn gọi tên cô, không hề có 1 tí cảm xúc, nó rất kỳ dị, không hề có sự ấm áp của Megu.

"Ngươi... Ngươi là ai? Tại... Tại sao lại biết tên ta??" Cô dù sợ nhưng vẫn cất tiếng đáp lại lời nói quái dị kia.

"Takashi... phải chết... Takashi Nagi... Không được phép... Tồn tại... Takashi Nagi là kẻ... Hủy... đi..."

"Xoẹt"

"Á Á Á"

"Phải chết... Không nên tồn tại... Là sao? Rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra???" Cô bàng hoàng nhìn khung cảnh đã trở lại như cũ, tay cô vẫn nắm lấy tay nắm cửa. Nhưng lần này cánh cửa lại được mở ra 1 cách nhẹ nhàng.

[Đrop] ĐN ConanWhere stories live. Discover now