CHAP 1

504 45 1
                                    

T/B( tên bạn) 

Yoongi ( YG) 

Jimin ( JM ) 

Và một số nhân vật khác, ế khoan có cả au nữa, Mìn ( M ) :<< nói chơi đó tin thì bạn tin người quá rồi, không sống sót đâu -.-. haha >< 

-----------------------------------------

''Thả tôi ra, các người là ai? tôi không biết các người các người đi ra đi ><''. 

Một giọng nói yếu ớt đang cầu xin những người cao to  mặt đồ vest đen, nghe thật thảm. 

'' Cô cứ la lối thì chúng tôi xin lỗi nhé '' 

Cả đám người cao đó, một tên ôm lấy bạn thật chặt, một tên lấy chiếc khăn màu trắng đã được tẩm thuốc mê rồi ịn thẳng vào mũi của bạn,  khiến bạn ngất đi ngay, họ dìu bạn lên chiếc xe Toyota màu đen 7 chỗ, để bạn nằm băng phía sau. Những người cao to ấy chở bạn đến một ngôi biệt thự nằm giữa lòng thành phố, căn biệt thự cao to biết bao nhiêu, những bức tranh nổi tiếng điều được trưng khắp xung quanh phòng khách, bộ ghế sofa đắt tiền nhất, thôi thôi, nói chung nhà cao cửa rộng ấy, tự tưởng tượng đê. 

Đã 7 tiếng kể từ khi bạn hôn mê, bạn tỉnh dậy trên chiếc giường to gấp 4 cái giường của bạn và căn phòng này to bằng cái nhà bạn, bạn mơ màng dụi dụi mắt nhìn lên trần nhà thì mới phát hiện. 

'' Đây là đâu ? đây đâu phải nhà mình? '' 

Bạn nhìn xung quanh, ngồi dậy  định đi ra khỏi giường thì chân bạn không thể nhấc lên vì đã bị buộc bằng hai sợ dây vải màu trắng dính vào bên góc giường. Bạn bắt đầu sợ, lúc này mắt bạn đỏ hoe sắp khóc, bạn cố giựt giựt cọng dây ấy nhưng không thành, thế là bạn ngồi lảm nhảm. 

'' Trời ơi, tôi bị bắt cóc bán nội tạng nè trời. Ba mẹ ơi con xin lỗi, con chưa lo gì cho ba mẹ được mà con đi trước rồi, ba mẹ hãy tự lo cho mình thật tốt nhé !! '' 

Bạn ngồi lảm nhảm như một đứa sắp chết đến nơi, bỗng có anh chàng đẹp trai bước, mắt anh câm hẵng, mãnh liệt tiến thật nhanh đến bạn. Anh bóp hai má của bạn, khiến bạn đau điếng mà muốn rơi nước mắt, anh đưa mặt lại gần hơn rồi nói. 

'' Con tôi ở đâu ? Cô đã giấu con tôi ở đâu ? '' 

'' WHAT? Con gì ? Tôi chưa có con mà >< '' 

'' Cô có nói hay không? '' 

'' Không có con lấy gì nói trời, người gì đâu lỳ '' 

'' Được '' 

Dứt câu anh hôn lên môi đỏ mọng của bạn, rồi cắn một cái khiến môi bạn chảy máu, bạn kêu lên nhẹ một tiếng '' A ''. Làm anh càng hứng thú hơn, anh tiến xuống cổ của bạn hôn nhẹ lên và xuống làm bạn rất nhột, dứt khoác để lại trên cổ bạn những dấu bầm tím ửng sửng lên, anh tiếp tục hôn lên môi đang chảy máu của bạn tay anh thì đang từ từ kéo cái váy trắng lên, để lộ thân hình trắng nõn cùng bộ bikini màu đen. Anh áp mặt vào cặp đồi ấy rồi cởi tung cái bra ra, anh bắt đầu một tay thì bóp, còn miệng thì liếm rồi mút nhũ hoa bên còn lại. Lúc này bạn bắt đầu sợ, bạn run bần bần từng nhịp cầu xin. 

'' Làm ơn, tôi xin anh mà '' 

'' Nói mau, con tôi ở đâu?'' . Anh dừng lại, dùng cặp mắt giết người nhìn bạn 

'' Tôi chưa có con thật mà, trời ơi '' 

'' Không nói chứ gì?, được để xem Min Yoongi làm gì cô, người đâu bỏ đói cô ta, giam cầm cô ta tại phòng này đến khi nào cô ta chịu nói thì thôi ''. 

'' ...... '' 

-----------------

Bạn im lặng như thế đã được 2 ngày, không ăn không uống, bạn đang chiến đấu với sự sống và cái chết. Còn Yoongi, bạn đã nghỉ anh ta sẽ tha cho bạn không hề, hôm nào anh cũng vào hành hạ bạn tương tự để bạn nói ra. Nhưng không có lấy gì mà nói?, bạn nói câu không có tận ngàn lần, nhưng vẫn cứ bị hành hạ trong đau đớn. 

Đến ngày thứ 3, Yoongi tiếp tục vào để tra hỏi bạn nhưng lần này anh thấy nét mặt bạn không tốt, nhợt nhạt đi rất nhiều, thân hình bạn giờ đây toàn là dấu hickey do anh gây ra. Anh bắt đầu nhẹ nhàng lại với bạn, anh vuốt mái tóc nhưng bạn né cái đầu qua một bên không cho anh vuốt. 

'' Giận tôi à? t/b à, nói đi chỉ cần cô nói, cô sẽ thành vợ tôi chủ của cái nhà này, cả ba chúng ta sẽ sống vui vẻ hạnh phúc '' 

''......'' 

Đúng, bạn rất mạnh mẽ trước con quái thú này, bạn lại không nói, chắc có lẽ bạn chán sống thật rồi. Yoongi cho người dìu bạn tắm rồi tiếp tục giam cầm bạn tiếp. 

Trong lúc cô người hầu loay hoay bạn đã tẩu thoát, nhưng vì cơ thể mất nước, cộng thêm hông được ăn, thân thể lại đâu đớn. Thế là bạn bị lạc ở một cái hẻm nào đó, bạn bắt đầu lết từng bước, mắt bạn chao đảo rồi bạn ngã xuống ngất đi. Bạn ngất nhưng vẫn còn mơ màng được, bạn đã thấy Yoongi tiến lại gần, anh ngồi xuống kế bạn..... bạn ngất hẳn. 

----------------------------

Dừng đây nào!! Chuyện mới đó, hay không? đọc cho Mìn xin ít kiến đi chớ. >< Yêu Yêu mà. <3

[Fanfictional Girl ] [H] Trói BuộcWhere stories live. Discover now