Chap 5 END.

259 28 2
                                    


Trong những lúc anh hụt hẫng nhất, cơ thể anh rung rung lên những giọt nước mắt nó bắt đầu đua nhau chảy xuống. Tại sao anh lại không tin cô cơ chứ, đã ở chung ngủ với cô nhiều lần, đời con gái của cô cũng là do anh lấy thì tại sao anh không đủ trách nhiệm?.

Còn bạn thì sao? Bạn đang bị một màng tra tấn từ JungKook cứ một phút bị lôi ra kích dục rồi hiếp bạn vài chập, bây giờ thân xác đấy toàn là những dấu bầm rướm máu, tử cung như muốn giãn ra vì cứ làm nhiều hiệp rồi bắn thẳng những thứ trắng đục vào đấy. Hai tuần trôi qua cứ quanh quẩn những đợt tình dục cứ quần lấy bạn, còn JungKook thì hắn đã trở thành một tên ác quỷ hắn vòm lấy bạn và ép bạn phải phục vụ. Đến ngày đầu của tuần thứ ba, những cơn ói sùa sụa cứ dồn tới cũng đã trễ hết một tuần bạn chưa tới tháng. Đúng, bạn mang thai con của JungKook rồi, làm sao đây? Anh sẽ như thế nào đây, bạn hận đứa con này bạn đánh vào bụng nhưng tại sao nó không chết đi, nó không đáng được ra đời mà. Hãy nghĩ đi, hành hạ khônh được tắm sẽ thơm cỡ nào :)), nhưng hắn cũng quăng vào nhà tắm mà tắm cho, một tên biến thái xả nước xà xà vào mái tóc rồi hửi sâu vào da thịt bạn, cứ hít hà hít hà thật là kinh tởm.

3 tuần đấy, anh đã tự hành hạ mình nhiều lắm chứ, anh ngồi lảm bảm rồi lại ôm những bộ quần áo thương nhớ bạn. Tóc không cắt, râu không cạo tệ hại quá đúng không nào? Nhưng rồi hạnh phúc đã mỉm cười với anh khi cuộc gọi điện từ Hoseok đến.

Hoseok: Thưa ngài, tôi đã tìm được nơi cô t/b bị bắt cóc, đó là một khu xưởng bị bỏ hoang, ở đó cũng là khu gia đình tên JungKook bị phá sản và giải tán.

YG: Cậu nói gì cơ? Địa chỉ cụ thể?

Hoseok: Đó là 47A sân sau của trường đại học BangTan đấy.

YG: Cám ơn cậu!. Cậu giỏi lắm.

Anh lấy anh áo khoác được máng lên cái ghế làm việc leo lên chiếc Ferrari phóng nhanh rồi quẹo vào một con hẻm tắt qua sông Hàn, anh bóp còi ing ỏi để những xe khác tránh ra, " T/b à đợi anh, anh đến cứu em đây đừng có mà khóc nhé!" . Trong đầu anh chỉ có những dòng đó, anh phóng nhanh hơn rồi dừng lại ngay một sân B và đậu xe ngay đó anh đi bộ vào tới sân A, đi từ xa anh đã nghe tiếng Aaaaaa của bạn đang bị hành hạ nghe mà như sát muối lên tim anh ấy, anh đá cái cửa ở đó ra vỡ tan tành những mảnh kiếng nhỏ nó cứa vào chân anh làm rỉ máu.
T/b: Anh Yoongi aaaaaaaa

JungKook nghe bạn gọi tên anh, thì hắn càng thúc mạnh hơn vào trong bạn khiến dòng máo tuôn ra vì bạn đang mang thai, bạn cũng vui đấy hắn đang tự giết con mình đó thôi! Hắn mạnh bạo nắn bóp cái cặp ngực bầm tím rồi mặc kệ máu của bạn đang tuôn! Những giọt nước mắt mà Yoongi thấy được trên gương mặt sau tấm lưng ấy là điều anh hối hận nhất. Anh còn cách nào khác chỉ biết đứng nhìn đến khi những thứ đó xảy ra xong!

JK: Sao nào? Mày thấy những cảnh XX của T/b nhà mày quyến rũ chứ?

YG: Thằng khốn nạn, tại sao mày làm vậy với t/b chứ?

JK: Đơn giản vì nó là tình nhân của mày!

YG: Thằng chó!

Anh lao tới đấm một phát vào mặt của JungKook khiến hắn ngã nguỵ xuống đất, hắn chả phục mà vuốt máu trên miệng đánh trả. JungKook rút một con dao sau chiếc quần thừa cơ hội anh không chú ý thì hắn lao đến.......

T/b: CẨN THẬN!!!!

Hự! Một vết đâm xuyên thẳng qua lưng của bạn!

YG: T/B

Anh gào thét đến than họng còn JungKook hắn đã bị cảnh sát bắt, hắn như một tên điên vậy cười khà khà như bị tâm thần, mắt cứ đảo qua đảo lại đỏ cằn lảm nhảm bậy bạ! Bị nhốt sau song sắt thì đó là hậu quả của hắn phải chịu!!!! Anh chạy đến ôm lấy  bạn vào lòng, vuốt vội mái tóc đó  áp cằm anh vào đầu bạn rồi run run cái môi nói như bạn là mãi mãi!

YG: Em không được đi đâu, em không được chết! Anh và con vẫn muốn em ở bên mà!

Cái tay máu đỏ tươi vuốt nhẹ gương mặt anh, nụ cười dịu dàng hiền hậu ấy.

T/B: Anh này! Em sẽ không chết được đâu em phải sống chứ, em yêu anh!
—————
Ở bệnh viện!
BSJ ( Bác sĩ Jin): Cho hỏi ai là người nhà của cô T/b?

YG: Tôi là tôi!

BSJ: Hiện tại cô ấy đã qua cơn nguy kịch nhưng vết thương sẽ để lại sẹo dài đấy! À anh có biết cô ấy có thai không?

YG: Sao? Có thai sao?

BSJ: Đúng là thai được 3 tuần rồi, tuy nó đã xém mất nhưng rất có sự sống mãnh liệt, chúc mừng anh chị, giờ anh có thể vào thăm rồi!

————
1 năm sau!!!!!
Nhóc lớn: Baba, thằng nhóc nhỏ này là ai dị?

YG: Em con đó!

Nhóc lớn: Nhìn nó cái gì cũng đẹp hơn con hết á! Hỏng giống ba gì hết

T/B: Thằng nhóc này, lớn lên giống ba ngưoi quá, em giống mẹ mới đẹp đấy nhé!!!

Nhóc lớn: Thế ba mẹ sinh thêm đứa nữa cho nó giống con đi nào!!

YG: Mần đi em chiều theo ý con!

T/B: Miễn nha cưng chị đây có giá của chị nha! Lêu lêu.

Anh bế bạn phòng tò te tò te, thế là 9 tháng 10 ngày sau thêm 1 con nhóc nữa rồi

Nhóc lớn: ..... mọi người thấy đấy, ba mẹ tôi là thế! Bái bai nhớ ủng hộ truyện của bà Mìn ad nhé!! Yêu yêu!!!!!!!  💚❤️❤️❤️❤️

Vous avez atteint le dernier des chapitres publiés.

⏰ Dernière mise à jour : Jul 30, 2018 ⏰

Ajoutez cette histoire à votre Bibliothèque pour être informé des nouveaux chapitres !

[Fanfictional Girl ] [H] Trói BuộcOù les histoires vivent. Découvrez maintenant