Chap 3

349 41 15
                                    

T/b: Aaaaa~~~ .. dừng ... lại đi

YG: Lớn lên, rên lớn nữa lên nào cưng! Em thật quyến rũ người khác mà.

Anh nhấp mạnh bạo vào nơi đó càng lúc càng dữ dội mà nhanh dần nhanh dần. Đúng! Anh lại hành hạ bạn như một cổ máy, cứ một ngày là hai ba lần, thân xác ốm yếu của bạn giờ đây toàn những vết bầm cũ và mới. Trong không khí nóng hổi, vì bạn nhớ con bạn lắm gần tháng trời không gặp, hỏi thử bà mẹ nào mà không nhớ con! Bạn vô thức gọi tên con : ''Kihyun à'' trong lúc anh đang lâm trận. Anh nghe được tên đó, máu ghen càng nhòi lên, anh càng thúc mạnh bạo hơn sâu vào tử cung rồi bắn chất màu trắng vào bên trong bạn, anh rút cái cậu em ra và ôm lấy bạn thở từng hơi ngắn dài vào gáy bạn.

YG: Kihyun? là thằng nào, nói mau?

T/b: Không liên quan đến anh, buông tôi ra. Tôi cần vệ sinh cá nhân nếu anh không muốn có con rơi con rớt.

Bạn đẩy tay anh ra và ngồi dậy nhưng bị anh kéo lại nằm gọn trong lòng ngực săn chắc đó, anh siết chặt bạn, không cho bạn đi.

YG: Anh nuôi hết cục cưng à, em sẽ là vợ anh và anh cũng sẽ có nhiều vợ nữa và nhiều con khác.

''Vợ anh? anh nói bạn sẽ trở thành vợ anh sao? Thật chứ? Bạn có nên tin không, nghe những lời đó sao bạn vui thế này? mà nhiều vợ khác? nhiều con sao? Không phải riêng bạn và con bạn và anh thôi sao?''. Nhiều câu hỏi cứ đặt ra trong đầu, bạn lại khóc, bạn chỉ biết khóc, khóc vì mình không yêu anh mà phải trao cái quý giá nhất của mình cho anh, khóc vì anh nói sẽ chịu trách nhiệm cưới bạn và nuôi con bạn. Cũng khóc vì bạn sẽ không phải người vợ duy nhất và Kihyun cũng sẽ không phải đứa con trai duy nhất. Bạn khóc vì tất cả, bạn khóc thầm lặng vùi đầu vào lồng ngực anh. Anh cảm nhận được dòng nước ướt đâu đó ở ngực mình, anh biết bạn khóc rồi, anh lùi ra một xí vuốt tóc bạn, lau nước mắt cho bạn.

YG: Sao em khóc? Em nín đi, anh không muốn em khóc đâu. Ngoan anh thương!!

Bạn bình tĩnh lại nhìn hỏi:

T/b: Tôi hỏi câu này được không?

YG: Ừ em hỏi đi

T/b: Nếu anh có một đứa con trai thật kháu khỉnh, thật ngoan thì anh sẽ vui chứ?

YG: Sao em hỏi thế?... Bộ... em giấu anh gì à?

T/b: Không!

Anh nghi rồi đó! Thật sự rồi!Anh bắt đầu nghi câu hỏi và câu trả lời của bạn, anh nhìn bạn kĩ. Đúng thật nha, bạn giấu anh gì đó, mắt bạn nói lên tất cả kìa, bạn không muốn nói thì anh chỉ còn có một cách duy nhất là tự điều tra.

YG: Em ngủ đi! Anh đi điện thoại một lát

Khỏi bảo, bạn ngủ như chết rồi, anh cầm điện thoại Iphone X ra ngoài phòng khách điện thoại cho một người tên là '' Hoseok ''. .

(Cuộc nói chuyện điện thoại đây -.- không mấy nàng tò mò ~~~)

YG: Tôi muốn cậu tìm cho tôi về lúc Kang T/b 4 năm trước đã đi đâu và làm gì, có một đứa trẻ nào hay không?

Hoseok: Ngài Min đây đã nhờ tôi sẽ giúp nhưng về cái đó thì sao?

YG: Gấp 4!

Kết thúc cuộc gọi.

---------------------------

Sáng hôm sau!

Bạn tỉnh dậy nhìn sang bên kia, không thấy anh, bạn định đi tìm anh nhưng thôi. Khùng à, mắc mớ gì tìm tên tên biến thái ác độc vô liêm sĩ đó làm gì, nghĩ tới mà muốn nôn rồi! Bạn lắc cái đầu vài cái rồi thay đồ tự xuống bếp làm gì đó ăn nhưng quản gia Park Jimin cản lại.

Quản gia PJM: Cô chủ đừng đụng vào bất cứ gì trong bếp mà. Cậu chủ về mắng tôi mất!

T/b: Cháu tự làm được mà.

Quản gia PJM: Không được làm ơn ngồi một chỗ, để tôi sai người hầu đến! Người đâu, đem đồ ăn sáng ra cho cô chủ.

( Sướng mà còn chảnh ghê nơi ~~ Tôi ước 1 lần thôi. Cho em một lần, một lần thôi :((( )

Bạn ngồi ăn những món được đem ra, hôm nay bạn ăn rất nhiều tận hai dĩa thịt bò xào chứ mấy -.-, thêm hai ly sữa TH Truemilk nữa chứ mấy, ít mà. Ừ, ít mà ha mọi người ~~. Ăn xong mọi thứ bạn quay về phòng nằm cái ịch xuống cái giường mới lâm trận hôm qua, nằm trên cái gối của anh, bạn nhận ra đó là gối của anh, câm thù sẵn mà, bạn cầm cái gối quăng cái ịch xuống đất, cỡ mà bạn có sức mạnh là quăng anh như thế đó. Tự vui một mình cũng gợi lại cơn nhớ con của bạn " Kihyun của mẹ, con sao rồi, mẹ nhớ con!!". Mãi nhớ mà bạn chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay.

Khi bạn tỉnh dậy, thì anh đã về rồi, anh đang cởi áo bên kia tủ, bạn ngồi bật dậy tránh bị anh hiếp lần nữa. Anh ôm bạn nhưng không nói gì cả. Anh cứ thế vào phòng tắm. Anh hôm nay sao lạ vậy? Thường là cưỡng hôn các thứ, hôm nay bày đặt... bô anh có chuyện gì sao? Bạn đứng trước phòng tắm đợi anh ra để hỏi và cùng anh tâm sự, nhưng bạn mong chờ quá rồi, anh bước ra nhìn bạn một cái cũng không nhìn rồi rời đi vào phòng khác ngủ.

* Ring Ring *

Điện thoại anh rung trên bàn, bạn đi lại cầm cái điện thoại mở lên thì hình khóa điện thoại là tấm hình bốn năm trước bạn làm ở nhà hàng đó bạn đang cười vui vẻ mời rượu các người khách khác, anh đã chụp nó khi nào thế chứ?. Bạn lướt qua một cái để mở khóa thì cái hình nền bạn đang ngủ nhưng nửa thân như nhộng kìa -.- >< bạn nghĩ thầm '' Yoongi biến thái '' rồi cười nhẹ. Bạn tò mò mọi thứ ở điện thoại anh, bạn xem hết cái này đến cái kia. Đang lướt thì tin nhắn đến từ một người tên '' Hoseok''

Nội dung thư

Ngài Yoongi, Cô Kang T/b 4 năm trước làm việc ở nhà hàng cùng một cô bạn tên là MinJi, cô ấy đã có một đứa con trai tên là Kang Kihyun, thằng bé năm nay đã được bốn tuổi và đang ở cùng một người bạn khác hình như là bạn trai hay cha đứa bé tên là Jeon JungKook. Tôi xin lỗi khi nói điều này! Tôi đã nghe được thằng nhóc gọi cái thằng kia là baba....

-----------------------

Xem được phân nữa tin nhắn thì bị anh giựt điện thoại lại, anh quạo nhìn bạn rồi đọc hết tin nhắn đó. Đọc xong anh phang một cái đùng vào tường, tiễn cái Iphon X đã bễ tan tành nào. Anh bóp cổ bạn dồn vào tường, bạn cầu xin anh, đập đập vào tay anh.

T/b: Nghe ... tôi... giải .. thích.

YG: Im, biến khỏi mắt tôi, đồ con gái lăn loàng!

Anh thả bạn xuống rồi đuổi bạn.

T/b: Xin anh đấy! Không phải vậy đâu!

YG: Lôi con người dơ bẩn này đi ra khỏi đây.

-----------------------

End chap 3

Tôi thấy tội nghiệp ghê vậy á !!




[Fanfictional Girl ] [H] Trói BuộcМесто, где живут истории. Откройте их для себя