Chapter 3.1

1.4K 110 7
                                    

Author: Halcyon_Nights, supermans_crib

Translator: Khánh Vân, Topaz Faye

Editor: Topaz Faye


***


Tiếng tim đập bình bình như tiếng trống dội vào tai cậu. Hai lá phổi co rút, càng lúc cậu càng thở dốc. Với mỗi bước chạy, mỗi cú nhảy trên vỉa hè nứt nẻ, cổ chân cậu kêu gào vì đau. Đôi giày ba-ta ọp ẹp cũ mèm vốn không phù hợp để hoạt động mạnh, và có vẻ như tứ chi lêu nghêu của cậu cũng không giúp được gì. Gió rít bên tai, da dẻ bỏng rát vì gió táp, nhưng dù đau đớn khó chịu, cậu vẫn lì lợm chạy tiếp, loạng choạng cua gấp vào một con hẻm, tí nữa là vấp ngã vì con chó hoang. Từ phía sau cậu vang lên tiếng ken két của lốp xe ma sát với nhựa đường, tiếng gầm mạnh mẽ của động cơ khiến trái tim cậu sợ sệt hẫng một nhịp.

Hai bàn tay ướt đẫm mồ hôi siết lại thành nắm đấm, cậu vung vẩy cánh tay thật mạnh, những mong tạo thêm đà cho bước chạy, nới rộng khoảng cách. Cậu đẩy những người ngáng đường ra, mặc kệ những lời chửi rủa. Cậu xô ngã một hai cái thùng rác, rác rến bên trong tràn cả ra đường. Cầu trời cho kẻ đuổi theo cậu bị rác kiềm chân lại.

Cậu liếc nhìn lui sau lưng – một sai lầm – để rồi bàng hoàng thấy chiếc ô tô tăng tốc, né mấy cái thùng rác một cách điêu luyện, sát nút bám theo. Cậu phanh lại cái rụp, vừa đúng lúc ô tô lao lên vỉa hè, chặn đứng đường chạy của cậu. Cậu chửi thề một tiếng rồi chui vào một con hẻm. Từ trong gió vọng lại tiếng cửa ô tô mở ra.

Cậu rít lên một tiếng bực bội khi thấy mình đang đứng trước một hàng rào. Trong cơn giận, cậu vung chân đá hàng rào một cái.

"Tae, rượu mời không uống lại muốn uống rượu phạt à," tiếng nói vọng tới từ sau lưng cậu. Cậu xoay người lại rất kịch, nhăn nhó đối mặt với người đang đứng chắn ngang lối thoát duy nhất.

"Em không đi với anh đâu, Jin. Trận này anh sẽ không thắng." Cậu thấy Seokjin khoanh tay lại trước ngực, biểu cảm trên mặt hơi hơi nghiêm túc. "Not today," Taehyung lẩm bẩm, đứng thẳng người lên thách thức.

Jin nheo mắt phẫn nộ. "Thằng nhóc này, rượu phạt có gì ngon chứ?" Anh vuốt mũi thở dài.

"Anh chưa bao giờ thắng được em." Taehyung nhếch mép. "Dựa vào cái gì mà hôm nay anh tự tin ghê vậy?"

"Dựa vào tình huống hiện tại chứ gì," Jin bước tới một bước đe dọa, "em đã đi vào ngõ cụt rồi. Coi bộ cơ hội thắng của anh hơi bị cao nhỉ?"

"Ai dà Jin-hyung, em tưởng người già phải khôn ngoan hơn chứ."

Lông mày bên trái của Jin giật giật, tranh thủ lúc Taehyung vẫn đang bận ngạo mạn, anh lập tức lao đến. Nhưng Taehyung ứng biến rất nhanh, cậu quay phắt lại leo rào.

Khi Jin chạy đến chỗ Taehyung, cậu trai vô gia cư đã leo được nửa hàng rào. Anh đang định chộp lấy eo Taehyung thì cậu đột ngột dùng mặt Jin làm điểm tựa để đẩy cơ thể mình lên qua bên kia hàng rào. Jin phát ra một âm thanh khàn khàn từ trong cổ họng, hai bàn tay sờ khuôn mặt đau nhức, mắt chớp chớp không dám tin.

[v-trans] calamity | vkook | namjin | hopemingaWhere stories live. Discover now