30 . Yêu

718 44 4
                                    

Trên đường lái xe về đầu óc Wonwoo quanh quẩn chỉ suy nghĩ về chuyện khi nãy . Trong lúc bắt tay với Mingyu cậu có liếc thấy chiếc nhẫn y hệt cái Seungcheol đang đeo cùng ngón áp út .. Chả có lẽ ?

*

Seungcheol à dự án anh thực hiện đến đâu rồi ?

Đây thưa phó giám đốc , tôi đã lên bản dự thảo toàn bộ kế hoạch , chỉ cần cậu đọc và phê duyệt nữa là có thể lập tức xúc tiến !

Wonwoo cầm đống giấy tờ mà chẳng thể tập trung, thi thoảng mắt lại hướng lên nhìn Seungcheol . Chỉ đến khi hai tia nhìn chạm nhau Wonwoo mới bối rối ấn lại gọng kính .
Seungcheol cũng chỉ nghĩ Wonwoo vẫn đang trong thời gian thăm dò năng lực của mình nên chú ý quan sát cậu chứ không hề hay biết vị sếp trẻ cũng đang âm thầm nảy sinh thứ tình cảm kì lạ với mình ..

*

Từ khi Seungcheol bận việc ở công ty , Mingyu cũng bắt đầu hay xắn tay vào bếp làm . Trước đây cứ quen có người làm cho ăn sẵn , thời gian còn lại ngoài giờ học ra thì cũng chả biết làm gì , nay việc nấu nướng lại trở thành sở thích mới . Nhất là chuẩn bị món ăn cho người cậu cưng nhất nữa thì chỉ cần nhìn biểu cảm lúc Seungcheol ngon miệng thôi Mingyu cũng thấy đủ no rồi ( trời dại trai dễ sợ ) ~

 Nhất là chuẩn bị món ăn cho người cậu cưng nhất nữa thì chỉ cần nhìn biểu cảm lúc Seungcheol ngon miệng thôi Mingyu cũng thấy đủ no rồi ( trời dại trai dễ sợ ) ~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vỗ vỗ cái bụng tròn căng sau bữa ăn Seungcheol nằm duỗi dài trên sofa nghỉ ngơi sau giờ làm căng thẳng .

Anh thấy tài nghệ nấu nướng của em thế nào ?

Mingyu tiến lại cúi người thấp xuống băng ghế , dùng một chân co gối vào giữa háng Seungcheol cọ sát .

Tuyệt zời ông mặt trời ~

Seungcheol bật ngón cái lên toe toét hở cả bộ nha .

Thế thì từ giờ ngày nào em cũng sẽ nấu cho Seungcheol ăn nhé ! Còn Seungcheol chỉ việc lên giường nằm chờ Mingyu ăn lại thôi khà khà ~

Túm lấy cái tên đang khiêu khích trước mặt kia kéo xuống ôm chầm lấy Seungcheol dịu ngọt :

Mingyu muốn gì cũng được , yêu em !

Vừa ăn no xong không vận động mạnh được . Tha cho anh nằm nghỉ , chút nữa phải lên "tập thể dục" với em ~

MINCHEOL : Cậu chủ & quản giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ