38 . Mình kết hôn nhé

1K 49 3
                                    

Hơn 1 năm trôi qua thật mau kể từ ngày Seungcheol đặt chân tới làm quản gia tại đây . Có biết bao là chuyện hỉ nộ ái ố xảy ra , đều là những kỉ niệm đáng nhớ . Ngồi đưa tay vuốt nhẹ mấy cánh bồ công anh Seungcheol hồi tưởng lại những ngày đầu , bên cạnh Gyu Gyu nằm lăn lộn trên cỏ chơi đùa . 

Anh ơi anh đang làm gì thế ?

Mingyu ngái ngủ bước ra ngồi xuống ôm ghì Seungcheol như cõng . Vòng tay qua đung đưa đứa trẻ khổng lồ sau lưng kia Seungcheol mỉm cười :

Mingyu mau xem hoa công anh đã bung nở rồi này !

U woaaa ! Đúng là loại hoa mà Seungcheol đã cất công trồng cho em nhỉ ~

Chúi xuống lấy ngón tay chạm vào đống bồ công anh Mingyu thích thú .

Từ ngày anh đến , mọi thứ đều tươi đẹp hẳn ~

Lại nịnh bợ nữa rồi kìa !

Anh biết là chỉ riêng anh em mới sến súa thế thôi nhá ! Không phải ai cũng được Kim Min Gyu công tử siu đẹp trai đáng yêu này để mắt tới đâu à ~

Ặc .. sợ quá !

Seungcheol rùng mình hất Mingyu xuống một cái tay khoanh vào lắc đầu le lưỡi .

Anh lại dối lòng nữa rồi mới tối qua còn kêu ầm tên em vừa rên vừa khen lấy khen để . Gì mà " Mingyuu đẹp trai " , " Mingyuu khoẻ quá , chết anh mất !  " còn gì nữa nhỉ ? Àh " Người Mingyuu ngon lắmmm " haha~

Yahhh ! Không biết đâu !!!

Seungcheol vẫn thế . Vẫn bị Mingyu trêu chọc làm cho đỏ mặt rồi chạy biến .
Căn biệt thự lúc nào cũng vậy . Tràn ngập tiếng đùa giỡn ầm ĩ hệt như nhà trẻ !

*

Mingyu ngoài việc đã chuyên tâm chú ý đến học hành hơn giờ còn làm việc trên máy tính nữa . Cậu muốn bản thân trở nên giỏi giang hơn để Seungcheol đỡ phải lo lắng . Và cũng vì bắt đầu manh nha ý định muốn lập gia đình rồi ..

Tuy rằng thời gian ở bên Seungcheol không hẳn là dài nhưng Mingyu thấy từ ngày đó chưa gì đã có mấy tên đối thủ đáng ghét xuất hiện rồi ! Quả nhiên sức hút của Seungcheolie không thể đùa được à nha , vì vậy phải nhanh chóng chiếm làm của riêng , giữ rịt lấy mới được . Cứ mỗi lần mở mắt thức dậy nhìn cục bột xinh yêu nằm cạnh mà không ngừng xuýt xoa : Sao trên cõi đời này lại có một thiên thần như Choi Seung Cheol cơ chứ !
Mingyu có thể nói bị bệnh cuồng Seungcheol . Yêu đến phát điên , càng ngày chỉ tăng thêm chứ không có giảm .

Xịt nước hoa mà Seungcheol mua tặng , vận bộ vest có cài nơ lên người Mingyu hồi hộp vén tay xem đồng hồ . Chẳng là sau giờ học hôm nay Mingyu sẽ cầu hôn Seungcheol , chỉ còn đếm ngược cho tới giờ nữa thôi .

*

" Kim Min Gyu đã bị bắt cóc , hãy tới (...) để thương lượng việc chuộc người . Nếu báo cảnh sát sẽ không còn thấy một Kim thiếu gia lành lặn trở về nữa đâu !  "

MINCHEOL : Cậu chủ & quản giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ