#2.Ta xuyên về nơi không trong sách sử .

64 8 2
                                    

Tên author : @juki_maiVN
Thể loại : ngôn tình cổ đại , xuyên không .
Số chương : 13 chương ( 13/14 )
Tình trạng : chưa hoàn .
Tên reviewer : @-_Cau-nhi_-

......

Chào bạn , tớ là Trang - người phụ trách phần review tác phẩm của bạn .

Những ý kiến sau là ý kiến riêng của tớ , nếu có chỗ thắc mắc , bạn cứ thoải mái ib với chính tớ , chúng tớ sẽ phân tích cho cậu .

• Bìa : thứ nhất , trước khi đọc một fic truyện , thứ đầu tiên người ta nhìn đến chính là bìa của truyện . Giống như cậu mặc quần áo gì vậy , bìa đẹp sẽ dễ lôi kéo giả hơn . Theo mình , bìa cậu chưa đẹp . Nếu có nhu cầu , cậu có thể đến các shop design để des bìa đẹp .

• Tên truyện : về phần này mình không có ý kiến , vì tên truyện là do cậu tự suy nghĩ . Duy chỉ có một điều , ở phần tên , cậu nên lồng tên thể loại vào , khi tìm kiếm sẽ dễ dàng hơn, để mọi người chú ý tác phẩm cậu nhiều hơn . VD : ( Xuyên không ) Ta xuyên về nơi....

• Motif : câu truyện kể về một cô gái có ý định tự tử nhưng xuyên không về cổ đại . Nếu nghe sơ qua , motif này khá cũ rồi , đã được nhiều tác giả sử dụng , nhưng qua cái nhìn của cậu , nội dung cốt truyện đi về một hướng khác , không có sự trùng hợp .

• Ưu điểm :

~ về mặt này , trước tiên phải cho cậu một tràng vỗ tay trí tưởng tượng của cậu . Cậu biến tấu câu truyện qua một cách riêng , không quá nhàm chán . Đó là một ưu điểm tốt .

~ Cách trình bày của cậu thuận mắt , rộng rãi , làm cho người đọc dễ cảm nhận , dễ hiểu .

• Tuy nhiên, truyện cậu còn một số nhược điểm cần khác phục .

- Là một fic ngôn tình cổ đại xuyên về TQ , dẫu cho nữ 9 là người Việt Nam thì cậy vẫn nên chú ý văn phong , dùng nhưng từ ngữ đậm chất cổ đại . Đôi khi có lẽ do nhầm lẫn mà cậu dùng từ : mẹ ,..

- Khắc họa nhân vật chưa rõ nét . Đây là cái xấu nhất trong tác phẩm của cậu . Cậu chưa làm rõ được tình cách của nhân vật , các nhân vật còn mờ nhạt . Ví dụ , hoàng thượng quá tầm thường , không khí chất . Thái tử nhu nhược , nữ phụ quá nhiều đất diễn.... Cần lồng các chi tiết so sánh độc đáo sẽ hay hơn . Hơn nữa , cậu nên có ranh giới , chẳng có cái mí nào mà nô tỳ nói chuyện với thái tử như bạn bè cả . 🙃

~ Cậu cũng nên beta lại tác phẩm nhé .

Đó là ý kiến của riêng tớ . Vì mỗi người có cách cảm nhận riêng . Tớ đã dùng c áo nhìn khác quan để review tác phẩm này .

Mong cậu đón nhận .

Follow team , vote cho phần truyện nếu cậu vừa ý .

Yeeuuuu

#Trang

[Sakurasou Team] (Ngưng Nhận Đơn) Review LandWhere stories live. Discover now