#3

32 7 5
                                    

………………

- Đầu tiên ,  điều Team muốn gửi tới bạn là sự xin lỗi chân thành .  Đơn đặt hàng của bạn đã lâu nhưng đến nay mới trả đơn được .

- Thật sự xin lỗi vì sự chậm trễ này,  mong bạn không để bụng và luôn ủng hộ team trong thời gian về sau .

#Review :

- Như mọi người đã biết ,  Diệp Lạc Vô Tâm là một tác giả nổi tiếng với nhiều tác phẩm đình đám như : Yêu thế ,  Chờ em lớn nhé được không... Lối viết của Diệp Lạc Vô Tâm thường là thể loại nhẹ nhàng,  diễn biến không quá nhanh nhưng vừa đủ để chạm vào tim độc giả.

- Tuy nhiên,  đối với bản thân mình ,  mình cảm thấy không thích DLVT lắm .  Cơ bản vì cách viết của tác giả nói trên khá chậm ,  tình tiết không nổi bật lắm ( Tuy nhiên ,  cách viết này lại rất phù hợp với các bạn yêu tình tiết nhẹ ,  lắng đọng ,  còn bản thân mình thì lại thích những bộ có sức đột phá về nội dung , câu từ cao hơn ) 

- Những bộ truyện của DLVT mình cũng ít đọc ,  có lẽ vì quá trình Trans
làm thay đổi đi ít nhiều câu từ.

Đó là sơ qua về tác giả và cách viết , bây giờ chúng ta hãy cùng review tác phẩm : " Nụ hôn của sói " .

1. Tóm tắt .

°Lời của tác giả :

Nếu An Dĩ Phong không tính là đàn ông, trên thế giới này không ai dám nói chính mình là đàn ông!

Nếu An Dĩ Phong không tính là yêu nghiệt, như vậy, trên thế giới này cũng không hề có yêu nghiệt…

Hắn là một người đàn ông như vậy, rong ruổi giang hồ mười lăm năm, ai dám cùng hắn một câu trái ý, về sau đừng nghĩ mở miệng nói chuyện. Hắn kiêu ngạo ương ngạnh, hoành hành ngang dọc, hắn cô độc, mệt mỏi… nhưng mấy ai biết rằng, trong tim hắn chỉ có một bóng hình, và có một người lặng lẽ yêu hắn, chờ hắn… ở một nơi rất xa.

° Lời của review-er :

- Nụ hôn của sói là một câu truyện lãng mạn nhưng xen lẫn một số yếu tố hài hước đem đến sự mới lạ cho người đọc .

- Câu truyện kể về chuyện tình của một đại ca xã hội đen lạnh lùng điển trai tên An Dĩ Phong và một cô nàng cảnh sát là Tư Đồ Thuần .

- Cuộc tình của hai con người 1 sáng - 1 tối không dễ dàng , trải qua bao nhiêu sóng gió  , thăng trầm , xa nhau một quang thời gian dài thì họ đến được với nhau , có một gia đình hạnh phúc cùng một đứa trẻ xinh

I .NHÂN VẬT .

- Đối với bản thân một đứa ít khi đọc các truyện hắc bang như mình thì " nụ hôn của sói " là một tuyệt tác . Nếu như nói Tề Mặc trong Đạo tình của Chu Ngọc là một soái ca trong soái ca , thì An Dĩ Phong chính là lãng tử trong lãng tử. 

Cách xây dựng nhân vật tài tình , ngòi bút tuyệt vời của Diệp Lạc Vô Tâm đã tạo nên một nam chính bá đạo , ngầu lòi , nhưng lại chung tình và trọng nghĩa khí .

Em không cần kết quả, cũng không cần hứa hẹn gì, có thể yêu thêm được một ngày thì sẽ yêu một ngày, có thể nhìn thêm được một lần thì sẽ nhìn thêm một lần!”

“Tư Đồ Thuần, em hãy nhớ rằng, An Dĩ Phong cả đời này sẽ không lấy ai khác ngoài em!”

“Nhưng em không thể lấy anh.”

“Anh biết… Được yêu em là đủ rồi.”

“Cho dù ngày mai có kết cục thế nào đi nữa, em cũng sẽ không hối hận vì đã yêu anh.”

Một nhân vật lãng mạng , nhưng trong cái lãng mạng là sự bá đạo dẫn tới độc chiếm.  Độc chiếm ở đây không phải là nhốt nữ chính lại để bao nuôi , độc chiếm ở đây chính là sự kiểm soát . Kiểm soát trong từng câu nói , tỏ tình một cách lạ người :

"Tư Đồ Thuần, em hãy nhớ rằng, An Dĩ Phong cả đời này sẽ không lấy ai khác ngoài em"

Tiếp đó , chúng ta không thể không nhắc đến một nhân vật Tư Đồ Thuần dũng cảm mạnh mẽ . Một nữ cảnh sát si tình , nhưng lại công minh trong công việc . Có mấy người mà khi đơn phương người khác , có thể giữ trong lòng mà ngắm nhìn từ phía xa ?

Tư Đồ Thuần có gia thế không quá nổi bật . Cha làm cảnh sát , cô nối nghiệp nhưng lại yêu  một tên xã hội đen . Một bên tình , một bên nghĩa , phân vân , cuối cùng người con gái đành làm theo công lý , nhưng trái tim vẫn chờ đợi An Dĩ Phong .

II . CỐT TRUYỆN LỜI VĂN.

Trên thực tế , mối tình của cảnh sát và tội phạm vốn được đưa vào ngôn tình không ít , nhưng lại không quá thành công nổi bật . " Nụ hôn của sói " có cách diễn đạt không quá cầu kì , lời văn không quá hoa mĩ nhưng lại rất dễ hiểu và thấm đậm.

Đính chính rằng , lời văn không không quá hoa mỹ , ở đây không phải là không chăm chút vào câu văn , ở đây có nghĩa là cách dùng từ rất đơn giản . Đơn giản tạo nên nghệ thuật . Các từ ngữ , câu từ rất hay , rất liên kết , hơn nữa lại rất dễ ấn lại trong tim người đọc .

Về phần tớ , tớ đánh giá cao truyện này . Tác giả không quá sa đọa vào việc miêu tả nhân vật , cốt truyện cứ lững thững, nhẹ nhàng mà tự lột vào tim lúc nào không hay .

Câu truyện có thể ví như cuộc tình của một con ếch nơi bàn cùng xã hội và một con thiên nga xinh đẹp luôn được người ta chào đón

III. TÌNH TIẾT PHỤ

Ở đây chính là các nhân vật xoay quanh cặp đôi chính .

Nếu bạn đã đọc bộ : " Ngủ cùng sói " thì sẽ không xa lạ gì với cặp đôi Hàn Trạc Thần và Hàn Thiên Vu .

Hai nhân vật xuất hiện rất tự nhiên , tham gia vào câu truyện như nâng đỡ cốt truyện lên cao trào , tạo đà tiến cho An Dĩ Phong và Tư Đồ Thuần .

Bên cạnh đó còn có bác đội trưởng its nói nhưng luôn đánh giá cao An Dĩ Phong mặt dày vô sĩ .
mộtc
Nhận xét chung :

Thật ra mình cũng không muốn nói nhiều , chỉ khuyên bạn : nên mua cuốn " Nụ hôn của sói " để đọc và cảm nhận thử nhé .

[Sakurasou Team] (Ngưng Nhận Đơn) Review LandWhere stories live. Discover now