#56

434 71 5
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.



Seonho tối hôm qua nằm mơ thấy ác mộng, trong mơ cậu nhóc bị bắt đến một hòn đảo hoang vu, ở nơi đó cậu còn bị một đám người rượt giết sau đó Guanlin xuất hiện, còn vì cậu mà đỡ một nhát dao. Seonho xem rất nhiều phim, không ngờ đến một ngày bản thân lại được trải nghiệm. Seonho thấy Guanlin cả người đầy máu chết trong vòng tay mình, nước mắt cứ thế mà rơi nhòe cả máu trên gương mặt điển trai của Guanlin, dù đó chỉ là giấc mơ nhưng cái cảm giác đau đớn đến mức trái tim Seonho dường như bị bóp chặt.

Buổi sáng thức dậy Seonho thấy cả người đổ mồ hôi lạnh, cậu nhóc nhìn quanh tìm kiếm Guanlin rồi nhận ra anh không có ở đây, chắc là đã ra ngoài rồi. Seonho thở phào nhẹ nhõm vậy đến lúc vừa bước xuống xuống thì đập vào mắt của cậu là Guanlin với bê bết máu trên người, hình ảnh đêm qua lại xuất hiện. Vậy không phải là mơ sao....

Nước mắt cứ thế mà thi nhau rơi xuống, cậu nhóc ôm lấy Guanlin lay anh thật mạnh. Thế nhưng Guanlin chẳng đáp lại lời của cậu nhóc, một câu cũng không.

"Guanlin đừng mà, đừng bỏ em"

"Tại sao lại cứu em, sao anh ngốc như vậy. "

Seonho tức tưởi khóc, nước cứ thế rơi bồm bộp lên mặt Guanlin. Bao nhiêu yêu thương như lũ tràn về, nỗi đau tối qua bỗng dưng ùa tới. Seonho cứ thế mà ôm chặt chàng chai dài hơn mét tám vào người mình, khóc đến thê lương.

.

.

Đằng này lại nói về Guanlin, rõ ràng đang ngủ ngon lành bỗng nghe tiếng gà la ó như bị chọc tiết ở bên tai nhưng bởi vì quá mệt nên chẳng buồn dậy, tới lúc thấy mưa rơi xối xả trên mặt mình mới mắt nhắm mắt mở ra nhìn. Ai dè đập vào mắt là hình ảnh còn gà Chip đang khóc kêu cha gọi mẹ, khóc gì mà Guanlin còn tưởng là bão lũ kéo về.

"Seon...hooo"

Bởi vì mới thức dậy, giọng nói có chút thều thào. Ai ngờ vào tai con gà Chip lại thành lời trăn trối cuối cùng. Không kịp buông ra câu thứ hai thì đã bị Seonho siết chặt lấy, mồm cứ la oang oang anh đừng chết đừng bỏ em khiến cho Guanlin hết sức đau đầu. Người ta còn xuân xanh phơi phới, cái gì mà chết với không chết.

Và sau đó, đương nhiên là sẽ có sau đó rồi.

Guanlin bị Seonho giận. Bị giận mà không biết vì bị giận.

Đêm qua anh và cậu sau khi ăn hết hai suất gà rán gia đình, xem ba bộ phim thì lăn ra ngủ. Chẳng biết Seonho ngủ nằm mớ thấy cái gì mà ba lần bốn lượt đạp Guanlin rớt xuống đất, đến lần thứ 5 Guanlin vì quá mệt nên nằm đất ngủ luôn chả buồn bò lên lại nữa. Đã vậy vì ăn xong chẳng đứa nào chịu dọn, Guanlin nằm lăn lăn lên mấy lọ tương ớt báo hại cả người một màu đỏ. Rõ ràng người xui xẻo là Guanlin thế mà lại còn bị Seonho giận, sao cuộc đời này đầy rẫy bất công như thế.

"Seonho. Rốt cuộc là vì sao giận anh"

"Im đi"

"Này, tự nhiên sáng sớm ôm người khóc la um sùm, bảo anh đừng chết, anh đừng bỏ emmmmmmm. Xong anh không chết lại lăn ra giận anh"

"Tại vì anh không chết nên tui mới giận anh đó. Đồ Guanlin chết bầm"

"Vì anh không ngủ cùng em nên em giận phải không. Được rồi vậy từ sau Seonho có đạp anh rớt giường bao nhiêu lần anh cũng sẽ bò lên bấy nhiêu lần mà ngủ cùng em nhé"

Double Chicken - Trouble Maker [ GuanHo]Where stories live. Discover now