#60

148 30 0
                                    


Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


  Bông tuyết nhỏ rơi xuống chạm đến bờ vai gầy, Lai Guanlin vươn tay chạm vào, ngón tay vừa chạm vào liền khiến bông tuyết tan vội vào không trung.

Khoảng thời gian qua giống như hoa tuyết kia, chơi vơi giữa không trung rồi tan ra giống như chưa từng tồn tại. Khó có thể nói lên cảm xúc của cậu lúc này, vì đến cả Guanlin cũng chẳng thể hiểu được cảm giác mất mát của lúc này.

"Anh về rồi" Yoo Seonho dựa mình ở mép cửa, vừa nhìn thấy Guanlin cậu liền bước đến phía anh. Đôi tay vươn lên chạm vào má đối phương, trời lạnh như thế này lại không mũ không khăn, thật sự là muốn bị lạnh chết.

"Seonho" Guanlin khẽ gọi.

Guanlin từng nói, khi trở về nhà không thấy các anh nữa, cảm giác rất trống vắng. Thật sự là như vậy, ồn ào cả một thời gian qua bây giờ đột ngột biến mất giống như ánh sao trên nền trời đen thẫm, phút chốc bị mây đen kéo đến che đi mất. Thật sự không thể không cảm thấy hụt hẫng và mất mát, giống như trái tim bị khoét mất đi một mảng. Ngày trước nhìn lên sẽ thấy các anh, mọi vấn đề đều có các anh giúp cho chống đỡ. Bây giờ bức tường phía sau lưng đã biến mất, bản thân phải đứng thật thẳng, thật vững chãi mà đương đầu với khó khăn phía trước.

" Mừng anh trở về" Seonho mỉm cười, nụ cười như nắng mai kéo đi đám mây đen ra khỏi bầu trời của Guanlin. Có lẽ Guanlin đôi lúc quên mất mình đang cố gắng là vì điều gì, chỉ biết mệt nhoài tiến về phía trước. Mỗi ngày đều điên cuồng luyện tập, hoàn thiện hết mọi kĩ năng cốt chỉ mong muốn một ngày khi mọi thứ vững chắc, ở nơi đỉnh cao đó được cùng Seonho nhìn ngắm vạn vật đang xoay chuyển xung quanh mình. Có những thứ khi vừa bắt đầu đã cảm nhận được vị kết thúc, nhưng hiện tại những xúc cảm đó lại khiến cho một Lai Guanlin trở nên mạnh mẽ hơn.

Trở thành một bờ vai vững chắc cho em dựa vào.

Trở thành chiếc ô che sóng gió

Trở thành một Lai Guanlin khiến em luôn nở nụ cười.

Yoo Seonho anh về rồi.

0102- 4ever

Double Chicken - Trouble Maker [ GuanHo]Where stories live. Discover now