CHƯƠNG EXTRA : LỜI GIỚI THIỆU

4 0 0
                                    

Bối cảnh truyện lấy từ thời xa xưa, khi mà thế giới con người còn tôn thờ thần thánh và những điều bí ẩn. Đất nước được trị vì bởi Hoàng Đế, có thần thánh ắt sẽ có thế lực ma quỷ, nhưng chúng đã dần bị đánh bại do thế lực của các bộ tộc loài người. Và sức mạnh của họ có được là từ các vị Thần. Sau khi hoà bình lập lại, con người sống yên ổn và những người trước đây mượn được sức mạnh Thần Linh đã trở thành Hoàng Đế của họ. Từ đó xung quanh loài người hình thành nên các Thánh Điện. Đó là nơi tôn thờ các vị Thần và chỉ những người có khả năng trở thành Hoàng Đế mới có thể bước vào đó. Thánh Điện ngày càng xuất hiện ở nhiều nơi nhằm tìm ra các vị Hoàng Đế - những người sở hữu sức mạnh Thần thánh có thể trị vì thế giới và đánh lùi ma quỷ. 

( Sau đây là một số các từ ngữ dùng riêng trong truyện. Mong các bạn hãy đọc để hiểu nội dung truyện.  😊😊 )

.

.

CHARM 

- Charm là tên của các vị Thần Vận Mệnh. Họ là những pháp sư có nguồn ma thuật và sức mạnh Thần thánh bất tận. Họ nắm giữ Vận mệnh của Thế Giới và Suối Nguồn của Sự sống. Nhiệm vụ của họ là được Thượng Đế cử xuống nhân gian nhằm tìm ra các Hoàng Đế của mình. Hướng dẫn và giúp đỡ họ trở thành Hoàng Đế nhờ vào sức mạnh của Thần Linh mà họ sở hữu. Có 3 vị Thần Vận mệnh là : Quá Khứ - Hiện Tại - Tương Lai.  Các Charm có thể chết nhưng có thể tái sinh trong hình dáng mới. Sự sống của họ là một vòng luân hồi không có điểm kết, nên có thể nói họ bất tử. 

GODS : THẦN 

- Các vị Thần thường hiện nguyên hình trong Thánh Điện và mỗi vị Thần đều có một sức mạnh riêng. Khi sở hữu được một vị Thần, Hoàng Đế có thể triệu hồi sức mạnh của họ để phục vụ lợi ích của mình, cấp cao nhất khi gọi sức mạnh của các vị Thần là khả năng Hiện Thân Thần Thánh. Khi đó Hoàng Đế và Thần là một. Sức mạnh ngang ngửa với một Charm bình thường. Nhưng để gọi được Hiện Thân Thần Thánh thì cần rất nhiều năng lượng, khổ luyện và mất nhiều năm để đạt được. Các vị Thần cũng có tính cách riêng, không giống nhau. Họ chọn ra người có khả năng làm Hoàng Đế và trao sức mạnh cho họ. Sau khi thu phục được , các Vị Thần sẽ nhập vào một số vật dụng quan trọng của Hoàng Đế để trở thành vũ khí của họ. 

THÁNH ĐIỆN ( CHALCEL )

- Xuất hiện sau khi con người hoà bình. Vị trí và số lượng của các Thánh Điện không xác định được. Các Thánh Điện xuất hiện ở bất kỳ lãnh thổ nào và thường có kiến trúc như một Đền Thờ. Đây là nơi thân thể của các vị Thần cư ngụ và đặt ra các thử thách cho những người muốn trở thành Hoàng Đế. Sau khi tìm được Hoàng Đế của mình, các vị Thần sẽ theo họ và Thánh Điện sẽ tự động phát nổ rồi biến mất. Bên trong Thánh Điện là một khoảng không vô định được thông nối với các chiều không gian khác nên có rất nhiều loài yêu thú, động vật, quỷ, đá quý và kim cương. Khung cảnh bên trong lúc biến lúc ảo nên không thể xác định ngày đêm. Khi vào trong Thánh Điện thì sẽ không có đường ra ngoài trừ khi có người thu phục được Vị Thần của Thánh Điện đó. Tên của Thánh Điện tương ứng với tên của Thần .

CS - HÀNH TRÌNH CỦA SỐ PHẬN.Where stories live. Discover now