💮Chương 6💮

33.7K 971 41
                                    

📌Editor: Lê Thị Ngọc Huyền - Cung Quảng Hằng📌

❤❤❤

Đạo diễn không hài lòng lắm với đôi mắt thâm quầng của Cảnh Tâm, nói với thợ trang điểm: "Đem đôi mắt thâm quầng của cô ấy che lại đi!"

Thợ trang điểm vội mang kem che khuyết điểm đến, Cảnh Tâm ngoan ngoãn ngẩng mặt lên cho người ta chà đạp, sau khi chuẩn bị tốt, đạo điễn thông báo hôm nay sẽ quay lại cảnh ở trên xe của bọn buôn người.

Trạng thái hôm nay của Cảnh Tâm không thể tốt so với hôm qua, quay lại mấy lần đều bị NG, đạo diễn đang muốn nâng thắt lưng giáo huấn, trợ lý nói ngay bên tai ông: "Đạo diễn, Tần tổng đến đây."

Vì thế, đạo diễn nhìn Cảnh Tâm, những lời giáo huấn chưa kịp nói ra, liền xoay người đi đón người.

Cảnh Tâm đi vào phòng nghỉ của mình rót chén nước uống, cố gắng điều chỉnh trạng thái của mình.

Một lát sau, nghe được đạo diễn kêu bắt đầu, Cảnh Tâm vội vàng chạy ra ngoài, đi qua phòng nghỉ của Quý Đông Dương, bỗng nhiên thấy một con chó nhìn rất quen, Quý Đông Dương đang vuốt đầu nó, sao lại nhìn giống Bố Duệ như vậy?

Cảnh Tâm không có nghĩ nhiều, bởi vì bên kia đạo diễn đã hô muốn bắt đầu quay phim, vội vàng đi ra chuẩn bị.

Lúc này cô rất nhanh tiến vào trạng thái ổn định, đạo diễn cuối cùng cũng hô: "Qua."

Cảnh Tâm suy nghĩ rồi đi ra hỏi đạo diễn, vừa mở miệng: "Đạo diễn, buổi chiều tôi có phải hay không ..." Âm thanh liền dừng lại, bởi vì cô thấy Tần Sâm đang ở ngồi giám sát ở phía sau, đang ngẩng đầu nhìn cô, khoé miệng có ý cười thản nhiên, đáy mắt có tia hứng thú, giống như đang chê cười tạo hình cùng giọng nói địa phương của cô.

Cảnh Tâm nhìn thấy anh, đầu tiên nghĩ thì ra con chó trong phòng nghỉ của ảnh đế thật sự là Bố Duệ, tiếp sau đó cả người đều không bình tĩnh, vừa rồi cả quá trình cô quay phim Tần Sâm đều ở đó giám sát?

Tối hôm qua bị ác mộng quấn thân, bây giờ lại nhìn khuôn mặt anh tuấn tươi cười của Tần Sâm, tại sao lại cảm thấy anh ta cười rất không đứng đắn.

Tâm tình bây giờ rất khó có thể bình tĩnh, Cảnh Tâm ho khan vài tiếng, cố gắng quay về trạng thái bình thường: "Tần tổng, xin chào."

Tần Sâm đứng lên cười nhìn cô: "Cảnh tiểu thư diễn, thật sự là rất tự nhiên."

Cảnh Tâm quẫn bách: "Cảm ơn Tần tổng đã khích lệ."

Nhân viên đang công tác ở bên cạnh đều dựng tai lên nghe, đạo diễn cũng cười nói với Cảnh Tâm mấy câu: "Đúng vậy, Cảnh Tâm diễn không sai, cũng rất thích hợp với nhân vật này, may nhờ có Tần Tổng ra mặt."

Cảnh Tâm đứng im tại chỗ, Tần Sâm nhíu mày lại, anh đem Cảnh Tâm nhìn một lượt, ý cười càng sâu: " Nhân vật này quả thật rất hợp với cô."

"...." Cô có thể khẳng định, lần này anh ta tuyệt đối là cười mình!

Đạo diễn ý thức được mình vừa lộ ra một chuyện không nên nói, vội vàng nói sang chuyện khác: "A đúng rồi, Cảnh Tâm, trong phim có xuất hiện chó cảnh sát cô biết chứ? Tần tổng đồng ý cho đoàn làm phim mượn chó của cậu ấy."

Bình hoa giới giải trí [HĐ•SHOWBIZ] [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ