🌹Chương 25🌹

31.7K 741 23
                                    

📌Editor: Lê Thị Ngọc Huyền - Cung Quảng Hằng📌

💛💛💛

Cảnh Tâm: "...."

Tin tức này rất kinh người, cô phản ứng không kịp.

Thẩm Gia lại hỏi: "Hai người tối qua không phải thật sự ngủ chung chứ?"

Cảnh Tâm lúc này mới có phản ứng, xấu hổ giận giữ phản bác: "Sao lại có khả năng này được!"

Thẩm Gia: "Thật sự?"

Cảnh Tâm nóng nảy: "Chắc chắn là thật! Tối hôm qua anh ấy chỉ đưa em lên lầu, sau đó lập tức rời đi."

Thẩm Gia cười cười, cũng không nói gì, chỉ thông báo vài câu: "Em trước tiên nhìn tin tức giải trí mới trên weibo đi, phía ba mẹ em bên kia em cũng chuẩn bị tâm lý trước một chút, còn có tí nữa chị sẽ qua chỗ em, thảo luận về cái kịch bản kia."

Kết thúc cuộc gọi, Cảnh Tâm vội vàng lên weibo.

Từ khoá tìm kiếm hot nhất: Tần Sâm qua đêm ở nhà Cảnh Tâm.

Hôm qua không phải anh chỉ đưa cô lên nhà thôi hay sao? Sao lại thành qua đêm ở nhà cô? Chuyện này phóng viên cũng viết loạn! Cảnh Tâm mím môi mở topic từ khoá tìm kiếm hot nhất ra, trên đó video cùng ảnh chụp đều có, phóng viên bắt đầu theo chân hai người từ sân bay.

Video cắt ghép biên tập lại rất rõ ràng, đầu tiên là Tần Sâm đến sân bay đón cô, tiếp đó là cùng đi ăn cơm, sau đó đến cửa khu chung cư mà cô ở, Tần Sâm vào khu chrung cư sau đó không thấy xuất hiện nữa, trong video mỗi thời điểm đều có âm thanh của người bên ngoài giải thích, nói sinh động như thật, giống như sự thật đúng là như vậy.

Cuối video có dòng chữ: "Sau khi Tần Sâm đưa Cảnh Tâm vào khu chung cư không thấy xuất hiện nữa, mọi người hiểu chứ..."

Cảnh Tâm có chút không biết phải nói gì, hiểu cái gì hả? Phóng viên vì thu hút người đọc sao có thể làm loại chuyện bịa đặt sự thật như thế này, sẽ mất hết sự tin tưởng của cư dân mạng.

Cô mở bình luận ra xem...

"Cho nên Cảnh Tâm thật sự bị bao nuôi sao? Có phải vì không được làm nữ chính hay không, cho nên mới đi tìm một núi dựa? Tôi sẽ chờ xem Cảnh Tâm có thể làm nữ chính hay không!<doge>"

"<khóc> cho nên chuyện với anh Đông chỉ là giả? Mắt nhìn của Cảnh Tâm bị gì vậy, sao lại không cần anh Đông mà lại đi thích cái tên Tần Sâm kia, scandal của Tần Sâm so với anh Đông còn nhiều hơn!"

"Gần đây vận đào hoa của Cảnh Tâm thật nhiều nha, đầu tiên là anh Đông like bài cùng theo dõi, sau đó là Tần Sâm share và like, bây giờ.... Tần Sâm đấu với anh Đông, Tần Sâm thắng?<cười cry> đau lòng cho anh Đông."

"Sao lại có một đám nói Cảnh Tâm đang bị người khác bao nuôi, anh ta cùng Cảnh Tâm không thể nói chuyện tình cảm hay sao? Gia thế Cảnh Tâm người bình thường có thể bao nuôi được sao? Nếu cô ấy không tình nguyện Tần Sâm muốn bao nuôi cũng chưa chắc đã được! Nam chưa cưới nữ chưa gả, người ta không thể nói chuyện yêu đương sao? Nói chuyện yêu đương không thể ngủ cùng nhau một giấc hay sao?<mỉm cười>"

Bình hoa giới giải trí [HĐ•SHOWBIZ] [FULL]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora