🌹Chương 22🌹

29.8K 805 45
                                    

📌Editor: Lê Thị Ngọc Huyền - Cung Quảng Hằng📌

💛💛💛

Trang cá nhân của cô bé này hôm nay đúng là rất náo nhiệt, tất cả đều là like cùng share, tổng cộng có mười hai bài đăng, ngoại trừ bài đăng mới nhất, các bài khác đều là chúc mừng các nghệ sĩ nhận được giải thưởng, bài đăng trao giải trên weibo của Giải trí Bát tỷ đã bị bài đăng mới nhất lấn át.

Cảnh Tâm v: Hôm nay chụp ké được rất nhiều ảnh, mọi người đừng hâm mộ, sau đó muốn nói một câu, tôi rốt cuộc biết tại sao anh Đông không bao giờ đăng ảnh tự chụp lên, bởi vì kỹ thuật chụp ảnh của anh Đông .... Mọi người có thể chiêm ngưỡng.

Năm tấm ảnh đầu tiên là cô chụp chung với ảnh đế ảnh hậu nhiệm kỳ trước, hai ảnh sau là ảnh chụp chung với Quý Đông Dương, tất nhiên cái cuối cùng chính là ảnh mà Quý Đông Dương chụp.

Tay châm điếu thuốc của Tần Sâm hơi ngừng, mắt nheo lại, bảy tấm ảnh, chỉ có mình Quý Đông Dương là hai lần lộ mặt, cô bé kia còn cố ý nhắc đến tên anh ta.

Tiện tay đem cái bật lửa vứt lên bàn trà, Tần Sâm mở bình luận ra, rốt cuộc biết tại sao bài đăng này lại nhiều bình luận và like như vậy.

"Từ chỗ anh Đông tới đây! Tâm can tôi đều kích động đến đau lòng! Không thể ngờ anh Đông lại like bài của cô! Đúng là rất hiếm thấy!"

" Cục cưng sợ ngây người! Anh Đông lại có thể like bài của bình hoa! Phải biết rằng lần trước anh Đông like bài trên weibo là lúc tuyên truyền bộ phim điện ảnh mới...Anh Đông thật sự coi trọng bình hoa?"

"Mọi người có nhớ bài đăng trước kia không? Cảnh sát cấm dục lâu ngày và cô gái nông thôn đẹp nhất dù sao tôi cũng thích cp* này."

(*) couple: cặp đôi

"Tôi cũng thích cp này! Không thể xứng đôi hơn! Chẳng lẽ các người không phát hiện.... Anh Đông để ý bình hoa sao?"

"Giới giải trí có chuyện lớn rồi...."

Tần Sâm cười lạnh vài tiếng, Quý Đông Dương diễn thật đúng là hơi quá mức rồi.

Anh mở webchat nhắn tin lại cho Cảnh Tâm.

Đợi môt lát, điện thoại vang lên.

Tần Sâm nhìn cái tên hiển thị trên màn hình, khoé miệng cong lên, nghe điện thoại.

Cô bé kia cười cười trong điện thoại: "Anh về nhà rồi sao? Em vừa mới về đến khách sạn."

Tần Sâm thở ra vài ngụm khói, lười biếng nói: "Ừ, anh vừa mới về một lúc, em bao giờ thì về?"

Cảnh Tâm trả lời: "Tối ngày kia em về, ngày mai chị Gia Gia còn có công việc phải bàn, ngày kia cùng chị ấy đi gặp một đạo diễn."

Tần Sâm đem tàn thuốc dụi vào gạt tàn, thấp giọng nói: "Lúc về nhớ nói cho anh biết, anh đi đón em."

Khoé miệng Cảnh Tâm cong lên, đáy lòng nổi lên một tia ngọt ngào, "Vâng."

Người nọ bỗng nhiên chuyển đề tài: "Bây giờ em có thể nói, em quen thân với Quý Đông Dương như vậy từ khi nào?"

Cảnh Tâm đăng weibo xong cũng chưa nhìn qua di động, tự nhiên cũng không biết weibo của mình bây giờ náo nhiệt như vậy, đột nhiên nghe anh hỏi vậy, có chút mờ mịt: "Không quen thuộc lắm, chỉ là hôm nay chụp chung với anh ấy vài tấm ảnh."

Bình hoa giới giải trí [HĐ•SHOWBIZ] [FULL]Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt