Chapter 2.

64 4 2
                                    


   Mấy ngày nay, chính xác là kể từ khi tin đồn Block B sắp comeback bị rò rỉ, Zico thực sự đã lao động nhiều đến mức sắp chết vì lao lực. Bản phối mà anh đã ấp ủ rất lâu cuối cùng cũng được đem ra sử dụng, lại còn là sử dụng cho Block B nên từ lyric, vũ đạo, MV cho đến chiến dịch quảng bá, tâm huyết anh bỏ ra thật sự không thể xem thường. Thời gian này nhóm Block B gần như tập trung vào một chỗ suốt cả một ngày, nên cứ thỉnh thoảng Taeil lại nghe thấy Zico gào là muốn có một kỳ nghỉ dài. Đây không phải lần đầu các thành viên khác nghe thấy anh than vãn, nhưng sau đó thì sao, anh vẫn luôn dồn sức lực của mình cho công việc. Nghe nhiều cũng nhàm, lần này mọi người cũng không còn để tâm đến khao khát nghỉ ngơi của anh như mọi lần nữa.

Nhưng lần này Woo Ji Ho thực sự muốn đi. Dù không thể có những chuyến du lịch dài ngày thì cũng nên có một cuộc tụ tập bạn bè nho nhỏ ở những quán rượu quen thuộc chứ. Hơn bao giờ hết, anh nhớ Fanxy Child. Anh nhớ cách Crush nhõng nhẽo với mọi người, thậm chí cả với cậu em Millic, nhớ những bữa ăn không hồi kết của Peno để rồi sau đó bị cậu em út DJ body-shaming không ngừng. Và nhớ nhất có lẽ vẫn là những đợt cãi nhau đến long trời lở đất với Dean mà chẳng cần bất cứ lý do hợp lý nào. Cậu nhóc đó không biết cách chăm sóc bản thân mình, anh mà còn ở mãi bên cạnh thì không biết bao giờ mới có thể trưởng thành. Khổ một nỗi là cứ rời xa cậu là anh lại không yên tâm, 24/24 gần như lúc nào cũng để điện thoại túc trực ngay bên cạnh, đến bữa ăn liền muốn gọi điện nhắc chừng. Lần này mượn cớ lo cho đợt comeback hoành tráng của Block B, khó khăn lắm anh mới cố gắng không liên lạc với Dean được hai tuần, thì lại bị Peno gọi điện mắng vốn.

"Yaa Woo Ji Ho, có phải cậu bị công việc xoay đến điên rồi không, đến mèo con của mình mà cũng dám bỏ không quan tâm?" - Penomeco vừa nghe thấy tiếng Zico nhấc máy liền tuôn cho một trận xối xả, chất giọng đặc biệt tạo nên danh tiếng của cậu mang theo chút ít bực dọc, chút ít xót xa.

"Cậu mới điên ấy, tớ làm gì có nuôi mèo!" - Trái ngược với người bạn từ thuở tiểu học đang quát tháo um sùm ở đầu dây bên kia, Zico ngồi trong phòng tập nhảy bình thản tiếp nước.

"Thế còn con mèo sắp hai mươi sáu tuổi đầu, biết hát, biết sáng tác, biết viết nhạc, thích sushi kia là của ai, tớ chắc?" - Peno nghe xong không những không nguôi giận mà ngược lại còn cáu gắt thêm.

"Hyukie á? Tớ có bỏ mặc cậu ấy bao giờ đâu, dạo này tớ có chút dồn tâm trí cho Block B, nhưng chúng ta vẫn là một fanxy crew mà!" - Rõ ràng là bị chột dạ, nhưng anh vẫn cố gượng không để giọng nói của mình bị bóp méo.

"Yaa, bọn tớ giả ngốc cậu liền nghĩ bọn tớ ngốc thật à? Cả cái underground này và bà nội của họ đều biết cậu với Dean-nim đang say nhau như điếu đổ, tình trong như đã mặt ngoài còn e. Cho nên cậu dẹp ngay việc diễn cái tuồng 'tớ chỉ xem Hyukie là bạn tốt' trước mặt bọn tớ đi, vì người ngơ như Hyo Seob còn có thể nhận ra!" - Lời chưa nói hết, nhưng nghĩ phận mình hiện đang dưới trướng nhà sản xuất đại tài kia cậu liền ngậm ngùi ngừng lại, chỉ bồi thêm một câu đầy vẻ hờ hững - "Mà thôi, Zico-nim cứ tiếp tục hành trình làm idol của ngài đi, bọn này không quản Hyuk được thì mặc cậu ta vậy!"

[CoDean][ZicoxDean] Survivor.Where stories live. Discover now