Chapter 4.

42 1 0
                                    

   - Hyuk ahh! - Penomeco gõ cửa phòng, âm thanh kim loại bị đập khiến Dean giật nảy mình - Cất thẻ của cậu vào người và ra ngoài đi, chúng ta phải giúp các hyung nấu ăn!

- Wookie yaa, cậu... - Theo sau cậu bạn thân luôn tạo cho mình cảm giác an (tất nhiên là sau Zico) trên đường vào bếp, Dean ngập ngừng không biết nên hỏi hay không một vấn đề khá nhạy cảm - Cậu... có phải...

- Tớ biết cậu muốn nói gì, tớ dùng tình bạn tình bạn ba năm của chúng ta để thề với cậu rằng tớ không phải là Sói! - Peno nói nhỏ đến mức Dean đi cách cậu hai bước chân nghe chữ được chữ mất - Tớ đoán cậu không phải, ngay từ đầu tớ đã chọn đặt niềm tin vào cậu!

Trong một tích tắc rất nhỏ Dean đã thấy vui mừng vì trong cuộc chiến sinh tồn khắc nghiệt này vẫn có người tin tưởng cậu, nhưng ngay sau đó cậu liền lập tức hoang mang đến mức xây xẩm cả mặt mày. Không đúng, Penomeco dành cho Millic nhiều tình cảm không kém cách Dean yêu thương Zico, Penomeco thân thiết với Zico không kém anh và Park Kyung bao nhiêu. Vậy mà lần này cậu lại không chọn tin bọn họ. Cậu nhóc là một con người nhạy cảm, có phải cậu đã đoán được gì rồi không?

- Wookie ahh, vậy còn Ji Ho? Vậy còn Seung Hyun? - Dean kéo giật Penomeco đứng hẳn lại khi cả hai chỉ còn cách cửa bếp một bước chân nữa - Ji Ho không phải đâu, cậu ấy chắc chắn không phải...

- Tớ không biết nữa, chỉ là cho đến hiện tại tớ không có chút tín hiệu rõ ràng nào từ hai người họ... - Cậu rapper đè nén chất giọng đặc biệt của mình trầm hết mức có thể cố dỗ dành Dean đang rưng rưng nước mắt - Đừng khóc trời ạ! Nghe này, tớ vẫn sẽ bảo vệ Hyunie, và tớ chắc rằng Ji Ho vẫn sẽ bảo vệ cậu dù họ có phải Sói hay không. Chỉ là Kwon Hyuk, lần này tớ có niềm tin mãnh liệt vào cậu. Giờ thì bình tĩnh lại và giúp tớ quan sát những người khác được chứ?

Nhà bếp hiện tại đã tập trung đông đủ tất cả mọi người, tính cả Dean và Penomeco vừa từ ngoài vào. Đây là thời điểm nhạy cảm nhất, mọi người tuyệt đối tránh gặp gỡ riêng thậm chí là chỉ đứng gần nhau thôi cũng có khả năng cao sẽ gây nghi ngờ cho người khác. So với lúc trước khi nhận thông báo về luật chơi, không khí bây giờ thật là nặng nề, đến mức Dean tưởng rằng mình đã bị bầu không khí đó bóp ngạt chết ngay khi bước vào rồi. Cảnh tượng trước mắt nếu không phải mấy người bọn họ bị kéo vào cuộc chơi quái dị này thì có lẽ nằm mơ netizen Hàn cũng không thể tưởng tượng ra. Ở bên này Loco đang phải chiến đấu với đống rau cần rửa, ở bên kia Millic trông vô cùng chuyên nghiệp với món cá rán trên chảo, những người khác cũng đang bận rộn với chuyện bếp núc, chuyện mà những ông lớn như Jay Park hay Simon D chưa bao giờ nghĩ mình sẽ đụng tay vào. Cũng may trong nhóm có những người đàn ông đơn thân biết cách tự lo cho cuộc sống của mình như Pumkin và Crush nên không có quá nhiều rắc rối trong việc nấu cho xong một bữa-ăn-có-thể-ăn-cho-qua-bữa. Mười người vây xung quanh bàn ăn dài, suốt buổi chỉ có tiếng đũa muỗng đập vào nhau, không có tiếng cười, không có cuộc trò chuyện nào diễn ra. Nhưng bầu không khí lại không lạnh nhạt đến phát điên, Simon D vẫn đều đặn gắp thức ăn cho Gray, Peno vẫn nhìn Millic bằng cái nhìn đầy yêu thương, và Zico không buông tay Dean một giây nào cả. Bữa ăn bắt đầu trong thầm lặng và kết thúc cũng trong lặng thầm như thế, mọi người rời đi sau khi bữa ăn kết thúc.

[CoDean][ZicoxDean] Survivor.Место, где живут истории. Откройте их для себя