Chap 105

1.5K 128 3
                                    

Quay về hiện tại.

Mày... chết đi thằng khốn.... sao mày có thể giết chúng nó... Và mày vẫn còn cố gắng thực hiện cái tâm nguyện chó má đó của ông ta, sau khi mày vẫn tận mắt chứng kiến cảnh ông ta bị Tổng Lãnh thanh trừng hay sao...... vậy mà mày vẫn..... cố gắng cầm cái lồng đèn đó đi rút linh hồn của người khác nữa...... được.... được thôi... nếu như mày muốn thì để tao tiễn mày đi cùng với ông ta.....- Lisa bây giờ chỉ biết đến việc trả thù chúng nó,càng ngày đám sương đen xuất  hiện xung quanh cô càng nhiều, Angel cũng bắt đầu lùi về sau cảnh giác hắn ta nói.

-"  Tất cả xông lên bắt lấy nó không được để nó sử dụng ma pháp đó " - Hắn ta hét lên, tụi lớp 1 như con rối bay lại gần cô chỉa kiếm vào cô, Lisa thì chỉ đứng đó không làm gì cả, Chaeyoung thấy vậy bắt đầu lo lắng rồi cô phải ngạc nhiên khi thấy từng đứa lớp 1 bước tới gần Lisa đều bị nổ tung, chíng quay về dạng linh hồn quay về chiếc đèn trên tay hắn.

Hắn ta bắt đầu đổ mồ hôi vì không nghĩ cô sử dụng ma pháp đó ma pháp từ cuốn sách mà cô đọc trộm của Satan. Sau một hồi thì lớp 1 cũng bị tiêu diệt hết bây giờ chỉ cón lại hắn ta.

Lisa tiến lại gần, khuôn mặt tối sầm như quỷ Tula ngước lên trừng mắt nhìn hắn - " Đưa cho tao cái đèn đó, rồi biến về ở trên đi, không thì mày sẽ không yên đâu "

Tưởng chừng hắn sẽ sợ hãi rồi bỏ chạy, nhưng không.... hắn đang cười... cười một cách điên khùng - " Hahahahaha, mày tưởng giết được bọn tôm tép đó rồi tưởng tao sợ sao.... mày nên nhớ trước khi ngài ấy chết đã để lại tao cái lồng đèn này để tiếp tục kế hoạch khai chiến cả hai giới sao và mày tưởng mấy năm nay tao làm gì và báo cho mày biết tao đã biết được một điều rất thú vị ...." - Lisa nghe hắn nói rồi nhăn mặt lại khó hiểu " Ý mày là sao "

- " Mày muốn biết sao được thôi, khi tao thu thập đủ vong linh cho chiếc lồng đèn thì tao Angel sẽ giúp.... đấng cứu thế mới của nhân loại được tỉnh dậy hahahhahh và cũng may..... ngươi lại mang đếncho ta đủ số linh hồn còn lại " - Giọng cười của hắn càng điên khùng hơn khi nhắc đến việc hồi sinh ông ta, di chuyển ánh mắt tâm thần đó lại Somi.

Hắn xuất hiện đằng sau Somi, rút thanh kiếm Protestant, thanh kiếm vốn dĩ được đức mẹ Maria trao cho các thiên binh trung thành Protestant dùng để tiêu diệt điều xấu xa những thứ đen tối nhất của thế giới này đem đến sự trong sáng, nhưng không may lại rơi vào tay của tên phản bội Ngài thì nó  lại trở thành thanh kiếm của sự đen tối đại diện cho tay sai của Satan.

*Chú thích

(Đoạn trên mình xạo quần về thanh kiếm thôi còn cái tên Protaestant là tên tiếng Anh rồi vietsub :V ra là Kháng Cách là tên của một cộng đồng phổ biến thời của Chúa xuất hiện dưới trần tên của nó xuất hiện do một tu sĩ thuộc dòng Augustine tên Luther thành lập sau khi ông rời khỏi Giáo hội Công giáo Rôma rồi thành lập Giáo hội Luther, một vài người Châu Âu theo quan điểm của ông họ bắt đầu tách khỏi Công giáo và thành lập vơi tên gọi khác nhau, rồi họ được gọi dưới tên chung là Kháng Cách hoặc là Tân giáo để phân biệt với Cựu giáo và Công giáo ) nói chung là ai có hứng thú về Thiên Sứ học hay các Tôn giáo,Đạo hồi có thể lên google tìm hiểu :V .

Edit -Chuyển ver -Lớp Học Ma - Jensoo - LichaengNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ