Chap 21:

874 45 8
                                    

Tại một nơi nào đó ở 'Phong Khởi chi Đỉnh'.

_ Oa!!! Cảm ơn ngươi, Nhan!

Phong Luyến Vãn hưng phấn nhận túi tiền trên tay Nhan Mạc Qua, nhảy cẫng lên, nói. Ấn đầu Tiểu Vãn, không để nàng nhảy nhót nữa, Nhan Mạc Qua bất đắc dĩ hỏi:

_ Nàng rất thiếu tiền à?

_ Không có! Nhưng đâu ai lại chê mình nhiều tiền đâu, phải không nè?

Tiểu Vãn nghịch ngợm nghiêng mình trả lời. Bỗng nhiên nàng thấy một bóng hình quen thuộc: Tóc nâu dài, quạt ba tiêu, khuôn mặt quen thuộc... Oeeé, sao cậu ấy lại ở nơi này?

Như cảm nhận được có người đang nhìn mình, thân ảnh ấy gần xoay người. Và không phải là ai khác, đó chính là người mà Tiểu Vãn vô cùng quen thuộc: bạn thân của nàng- Tang Nhiễm.

Thấy bạn mình, Tiểu Nhiễm vui vẻ chạy đến, hét to:

_ Tiểu Vãn!

_ Tiểu Nhiễm, sao cậu lại ở đây?_ Tiểu Vãn mở to mắt, ngạc nhiên hỏi.

_ Sao nào? Cậu tới đây được thì tại sao tớ không thể tới chứ! Chẳng lẽ cậu đang giấu tớ cái gì sao?_Tang Nhiễm vô cùng 'ngọt ngào' hỏi.

Không sai! Nàng chính là đã theo dõi và theo sát Tiểu Vãn tới tận đây. Ai biểu cô bạn thân của nàng có nhiều biểu hiện kì quái quá làm gì, làm khơi dậy trí tò mò của nàng. Với lại dạo này lừa gạt đầy rẫy, lỡ cô bạn khờ của nàng bị lừa bán thì sao bây giờ? Nàng đây chỉ là quan tâm đến Tiểu Vãn ngây thơ, khờ khạo của nàng mà thôi, tuyệt đối không phải vì muốn nắm thóp bí mật của bạn mình đâu! Hắc hắc!

_ Đương nhiên là không rồi! Tiểu Vãn khóc không ra nước mắt trả lời. Tiêu rồi! Lần này tiêu thật rồi!

Không để ý đến câu trả lời của Phong Luyến Vãn, Tang Nhiễm liền đánh giá nam tử đứng cạnh bạn mình. Càng nhìn, mắt nàng càng trừng lớn, cuối cùng hóa thành tiếng rống động trời:

_ NHAN ĐẠI THẦN. NGÀI CHÍNH LÀ NHAN MẠC QUA ĐẠI THẦN!

Nhan Mạc Qua mặt đen lại, nhíu mày lạnh lùng nhìn kẻ kích động trước mặt, khiến ai đó một trận rùng mình. Sau đó hắn liền thu hồi ánh mắt, ôn nhu nhìn qua tiểu thiên hạ bên cạnh mình, hỏi:

_ Tiểu Vãn, đây là...

Điều này đã khiến mỗ cô nương nào đó tổn thương sâu sắc. Ô~ô~ô. Tại sao đều là người với người như nhau sao lại có đãi ngộ khác biệt như vậy?

_ Nhan! Đây là bạn thanh mai trúc mã của ta, Tang Nhiễm.

 Dừng một lúc, nàng lại tiếp tục miễn cưỡng giới thiệu:

_ Tiểu Nhiễm, đây là bạn của tớ, Nhan Mạc Qua, cũng chính là Nhan Đại Thần mà cậu nói.

Nghe Tiểu Vãn nói, Nhan Mạc Qua nhướng mày. Áp sát, hắn nheo mắt nguy hiểm nhìn Tiểu Vãn, cười tà:

_ Vãn Nhi, nàng nói ta là gì của nàng cơ? Ta nghe không rõ a!

Tiểu Vãn không hiểu sao cảm thấy sau lưng lạnh quá, thế mà mồ hôi lại chảy ròng ròng, ướt cả vạt áo. Nuốt nước miếng, Tiểu Vãn rung rẩy nói:

_ Bạn...

Càng ngày càng ép sát.

_ Bạn...trai. Là bạn trai!

Nghe được những gì mình muốn nghe, Nhan Mạc Qua ôm eo Tiểu Vãn rồi thưởng cho nàng một nụ hôn nhẹ lên trán. Tiểu Vãn xấu hổ đẩy Nhan Mạc Qua ra, chạy đến cầm tay Tang Nhiễm lúc này vẫn còn ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra, đỏ mặt nói:

_ Tự nhiên ta nhớ ta với Tiểu Nhiễm còn có việc, phải trở về gấp, không ở lại đây lâu được. Lần sau ta lại tìm ngươi nha! Bái bai.

Sau đó một vầng sáng chói lòa xuất hiện kéo theo đó là thân ảnh của hai tiểu cô nương cũng dần dần biến mất, chỉ còn lại một nam nhân cô độc đứng giữa rừng hoa.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Kí trúc xá.

Nằm trên gường, Phong Luyến Vãn ngồi dậy từ từ mở máy chơi game ra khỏi đầu rồi âm thầm thở phào nhẹ nhõm.

Haìi! Không biết nếu cứ tiếp tục ở lại , liệu nàng có chịu được áp lực không nữa đây? Nhan lúc đó thật đáng sợ mà!

_ Tiểu Vãn à!

Một giọng nói vô cùng âm trầm, vô cùng đáng sợ vang lên sau lưng làm đứt mạch suy nghĩ của nàng. Cùng với đó là những tiếng ''Rắc, Rắc'' của khớp xương bị bẻ vang lên bên tai từng tiếng, từng tiếng một. Run rẩy quay đầu lại, nàng nhìn thấy khuôn mặt đằng đằng sát khí của Tiểu Nhiễm đang tiến lại gần mình. Nàng sợ hãi nuốt nước bọt, từ từ lùi về sát thành giừơng, đến khi lưng nàng áp sát vào tường thì mới dừng lại.

Thật là thoát khỏi hang cọp thì lọt ngay vào hang sói mà! Nàng chỉ lo thoát khỏi Nhan mà quên mất cô bạn khủng bố của mình lại là fan của hắn. Nàng dường như đã thấy số phận bi thảm trong tương lai của mình rồi.

 CỨU MẠNG!!!!!!!!!!!!

Dị truyện Phong Khởi Thương LamWhere stories live. Discover now